banner flas-sale-topbar

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách

02.05.2019 | 5,539 lượt xem
Vali nhựa Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ chú ý với mẫu mã đẹp, thiết kế theo phong cách thời trang mới nhất, chống va đập, chống thấm nước tốt.

Vali kéo được làm từ nhựa đã và đang trở thành xu hướng phổ biến của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt, đối với giới trẻ đam mê du lịch, các mẫu vali Hàn Quốc luôn có một sức hút mãnh liệt. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về dòng vali đang “làm mưa làm gió” này nhé!

Tìm hiểu về vali Hàn Quốc 

Vali Hàn Quốc (hay còn gọi là vali nhựa Hàn Quốc ) là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt và nhiều tính năng tiện lợi nhằm hỗ trợ người dùng trong những hành trình du lịch hoặc công tác xa. 

Vali Hàn Quốc thường được gia công tỉ mỉ từ các chất liệu nhựa phổ biến như sau: 

Nhựa PC

Nhựa PC (Polycarbonate) là loại nhựa tổng hợp có độ đàn hồi tốt, trọng lượng nhẹ và khả năng chịu nhiệt cao. Khi xảy ra va chạm mạnh, nhựa PC sẽ tự động uốn cong để giảm thiểu tình trạng biến dạng hoặc méo mó do lực tác động gây ra. Vì thế, nhựa PC rất được ưa chuộng trong ngành sản xuất vali cao cấp hiện nay. 

Thêm vào đó, vali làm từ nhựa PC còn nổi bật với bộ sưu tập màu sắc tươi sáng, thể hiện tính thẩm mỹ cao, góp phần làm nổi bật phong cách riêng cho người sử dụng. 

Nhựa ABS

Vali Hàn Quốc được làm từ chất liệu nhựa ABS thường sở hữu trọng lượng nhẹ, độ cứng cáp và khả năng chống trầy xước tốt. Do đặc tính là chất dẻo nóng nên nhựa ABS rất dễ chế tác, tạo hình và pha màu. Đây cũng là lý do vì sao sản phẩm vali làm từ chất liệu này thường đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Không chỉ vậy, vali nhựa ABS còn có giá thành tương đối thấp, rất phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân và tầm trung hiện nay. 

Nhựa PP

PP (Polypropylene) là chất nhựa dẻo, nhẹ, có khả năng giảm ma sát và chống va đập tốt. Chất liệu này rất phổ biến trong ngành sản xuất vali hiện nay. Nhờ khả năng chống thấm nước cao nên nhựa PP thường được sử dụng để gia công các ngăn nội thất bên trong của vali nhựa Hàn Quốc thay vì làm lớp vỏ như chất liệu nhựa ABS và PC. 

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 2

Vali nhựa Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chịu nhiệt và có độ bền cao theo thời gian

Đánh giá ưu nhược điểm của vali Hàn Quốc 

Sở dĩ vali nhựa Hàn Quốc ngày càng được lựa chọn hơn các loại vali khác trên thị trường vì sở hữu cấu trúc cứng cáp, khả năng chống sốc và đàn hồi tốt, có thể quay trở lại hình dạng ban đầu ngay cả khi va đập mạnh. 

Không chỉ vậy, vali Hàn Quốc còn ghi điểm mạnh mẽ với kiểu dáng thời thượng, mẫu mã đa dạng và màu sắc bắt mắt, đáp ứng thị hiếu chung của giới trẻ ngày nay. Ngoài ra, nhờ hiệu quả chống thấm nước cao nên bạn có thể sử dụng vali trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo ảnh hưởng đến hành lý bên trong. 

Do được gia công từ chất liệu nhựa sáng bóng nên vali nhựa Hàn Quốc rất dễ vệ sinh và lau chùi bề mặt ngoài. Đặc biệt, sản phẩm cũng tối ưu độ bền cao, khó bị rạch do dùng dao hay bất kỳ vật nhọn nào. Từ đó, giúp bảo vệ tuyệt đối tài sản cá nhân của người dùng, giảm thiểu tình trạng mất đồ do kẻ gian lấy cắp. 

Mặc dù mang đến nhiều ưu điểm cho chuyến đi của khách hàng, song vali Hàn Quốc lại sở hữu trọng lượng lớn hơn các dòng vali được làm từ chất liệu khác. Ngoài ra, sản phẩm vẫn chưa đáp ứng tốt về nhu cầu chứa đựng hành lý của khách hàng. Điển hình là người dùng không thể nhét thêm đồ đạc khi bên trong vali đã đầy. Đây là điểm bất lợi mà các thương hiệu vali ngày nay nên cân nhắc thay đổi và nâng cấp để đáp ứng yêu cầu đa dạng hơn từ người tiêu dùng. 

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 3

Vali nhựa Hàn Quốc giúp người dùng cá tính và thời trang hơn trong mỗi chuyến đi

Cẩm nang lựa chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi du lịch thật phong cách 

Màu sắc phù hợp

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để chiếc vali của bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tùy theo sở thích, công việc và địa điểm đến mà bạn nên lựa chọn chiếc vali Hàn Quốc có màu sắc phù hợp. Điển hình như, nếu làm các công việc thiên về mảng sáng tạo, bạn nên chọn mua vali có kiểu dáng mới lạ và màu sắc tươi tắn. Một chiếc vali tối giản, màu sắc trung tính là gợi ý tuyệt vời cho những công việc đòi hỏi tính lịch sự cao.

Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, hồng hoặc xanh cobalt như là một dấu hiệu để nhận biết vali của mình trên băng chuyền hành lý từ xa. Trong khi đó, vali tối màu như màu đen, ghi, xám hoặc nâu giúp đảm bảo tính sạch sẽ và bền màu hơn theo thời gian. 

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 4

Tùy theo từng phong cách mà bạn nên lựa chọn màu sắc thích hợp để làm nổi bật cá tính riêng trong mỗi chuyến đi

Kích cỡ vừa đủ

Tùy theo tính chất của chuyến du lịch (du lịch ngắn hạn hay du lịch dài hạn) mà bạn nên xem xét kỹ lưỡng về kích thước khi chọn mua vali. Theo đó, bạn có thể lựa chọn kích cỡ sản phẩm phù hợp với các yếu tố của hành lý như sau:

Size cabin
Size trung
Size đại
Kích cỡ

(55 cm/20 inch)

(66 cm/24 inch)

(78 cm/28 inch)
Thời gian chuyến đi
1 - 5 ngày
5 - 10 ngày
Trên 10 ngày
Số kg tối đa
7 - 10 kg
20 - 25 kg
30 - 35 kg
Sức chứa
30 - 40 L
60 -70 L
100 - 120 L
Áo
152540
Quần41020

Giày

235
Túi123

Đối với vali size cabin, một số nhà sản xuất có thể thiết kế kích cỡ vali to hơn so với tiêu chuẩn thông thường. Điều này khiến người dùng không thể xách tay khi đi máy bay do vượt quá kích thước quy định. Để tránh tình trạng bất tiện này, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng các quy định về hành lý xách tay của hãng bay và lựa chọn chính xác vali nhựa Hàn Quốc có kích cỡ tương ứng. 

Chú ý đến tính bảo mật

Trước tình trạng rạch vali để đánh cắp tài sản cá nhân ở một số sân bay hiện nay, người dùng cần lưu ý chọn mua sản phẩm có tính bảo mật cao. Tốt nhất, bạn nên chọn vali Hàn Quốc sở hữu khóa TSA cứng cáp hoặc vali kéo chống rạch để bảo vệ hành lý một cách tối ưu nhất. 

Quan tâm đến ngăn chứa

Đối với chuyến đi du lịch dài hạn, do phải chứa đựng nhiều hành lý nên bạn cần xem xét chọn mua vali nhựa Hàn Quốc sở hữu nhiều ngăn chứa khác nhau, bao gồm ngăn chứa laptop, vật dụng cá nhân, củ sạc... để hành lý được sắp xếp khoa học và gọn gàng hơn, giảm thiểu tình trạng xách tay lỉnh kỉnh khi di chuyển. 

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 5

Ngăn chứa hành lý rộng rãi rất thích hợp cho những ai có chuyến du lịch hoặc công tác dài hạn 

Tích hợp cổng sạc USB

Giữ liên lạc, giải trí “giết” thời gian trong suốt chuyến du lịch là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, bạn nên quan tâm đến các dòng vali có tích hợp cổng sạc USB. Đây là công nghệ tiên tiến giúp bạn kết nối sạc dự phòng bên trong vali. Sau đó, khi di chuyển bên ngoài, bạn chỉ cần cắm dây nối trực tiếp vào cổng USB được đặt ngay cần kéo là có thể sạc pin nhanh chóng, vừa đảm bảo tính an toàn, vừa tối ưu hóa sự tiện lợi cho người sử dụng. 

Tay kéo linh hoạt 

Cần kéo vali thường được chia thành 3 loại chính là sắt, nhôm và hợp kim nhôm. Về cơ bản, đây đều là chất liệu có ưu điểm bền bỉ, chống gỉ sét, tạo độ cầm nắm chắc tay. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển vali trong mọi điều kiện địa hình khác nhau. 

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc chọn mua các vali Hàn Quốc có tay kéo tùy chỉnh phù hợp với vóc dáng để tạo sự thoải mái hơn khi kéo và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về cột sống.

Bánh xe di chuyển dễ dàng

Tùy theo từng điều kiện địa hình khác nhau mà bạn nên chọn mua vali Hàn Quốc có cấu tạo bánh xe phù hợp. Theo đó, trên thị trường hiện nay bao gồm 2 loại:

Bánh xe đơn: Tại mỗi trục có 1 bánh xe, giúp xoay chuyển mượt mà hơn khi di chuyển trên địa hình gồ ghề, sỏi đá. 

Bánh xe đôi: Tại mỗi trục có 2 bánh xe, giúp chịu lực và tản lực tốt, phù hợp khi di chuyển trên địa hình bằng phẳng. 

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua vali Hàn Quốc 

Địa chỉ uy tín

Đã có nhiều trường hợp gặp phải những chuyện “dở khóc dở cười” khi chiếc vali kém chất lượng phát sinh vấn đề trong chuyến đi. Ví dụ như vali bị hỏng tay kéo hay bánh xe (khiến bạn không thể dễ dàng kéo vali đi muôn nơi), hỏng khóa kéo (phổ biến là tình trạng răng khóa bị gãy, hai lưỡi gà không khớp vào nhau...không đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong). Chính vì thế, người tiêu dùng nên cảnh giác lựa chọn địa chỉ kinh doanh vali uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, hạn chế phát sinh những “bệnh lặt vặt” trong suốt chuyến đi. 

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 6

Chế độ bảo hành

Sau một thời gian dài sử dụng, vali của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những hư hỏng. Lúc này, chế độ bảo hành là công cụ để bạn giảm thiểu những chi phí sửa chữa phát sinh. Tùy theo từng cơ sở kinh doanh mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau. Do đó, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín nhất để đảm bảo dịch vụ bảo hành ưng ý và tốt nhất. 

Chính sách hậu mãi

Trong thời điểm kinh tế cực kì nhạy cảm hiện nay, bạn cũng nên quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn khi mua vali. Điều này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời cũng như tiết kiệm kha khá chi phí đấy!

Nên mua vali Hàn Quốc ở đâu là tốt nhất?

Vài năm trở lại đây, hệ thống cửa hàng MIA.vn đã trở thành một trong những địa chỉ kinh doanh vali đáng tin cậy của các bạn trẻ nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Giá cả phải chăng: Các sản phẩm vali nói chung và vali Hàn Quốc nói riêng tại MIA đều được niêm yết mức giá hợp lý, hấp dẫn, phù hợp với từng phân khúc khách hàng nên bạn có thể thoải mái chọn mua sản phẩm, mà không phải lo bị đội giá như những cơ sở không uy tín khác.

Chất liệu: Hầu hết sản phẩm vali tại MIA.vn đều sử dụng chất liệu phổ biến như nhôm, nhựa PC, vải Nylon, vải Polyester... Từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và lâu bền cho khách hàng khi sử dụng. 

Thương hiệu: MIA.vn đảm bảo cung cấp vali chính hãng và uy tín được xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Austin Reed, Epoch, Kakashi, Meganine, Legend Walker,...

Tính năng đặc biệt: Khi mua vali nhựa Hàn Quốc phong cách ở MIA, sản phẩm của bạn cũng sẽ được tích hợp và trang bị đầy đủ các tính năng đặc biệt và vượt trội như: Bộ sticker chống lạc, định vị GPS, cân điện tử, khóa khung, lưới chống rơi hành lí,... Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng hành trình du lịch cùng gia đình, bạn bè một cách hài lòng nhất.  

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 7

Hệ thống siêu thị MIA.vn đảm bảo cung cấp sản phẩm vali chính hãng, chất lượng tốt nhất cho người dùng

Gợi ý TOP vali Hàn Quốc đẹp thanh lịch cho chuyến đi

6.1 Vali Eddas

Eddas là thương hiệu vali nổi tiếng hơn 20 năm tại Hàn Quốc. Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, những chiếc vali nhựa Hàn Quốc Eddas nhanh chóng được định vị là dòng vali chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian nhờ được làm từ chất liệu nhựa PC kết hợp cùng ABS siêu nhẹ. 

Cùng với đó, các sản phẩm vali Eddas cũng thu hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng độc đáo, thiết kế thời thượng và bộ sưu tập màu sắc trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Không chỉ vậy, Eddas còn nổi bật với những dòng vali kéo nhựa nhiều kích cỡ, không gian nội thất hiện đại, rộng rãi, có vải dù chống nước và dây nịt cố định. Nhờ vậy, dù di chuyển ở bất kỳ địa hình nào, hành lý bên trong đều được sắp xếp ngăn nắp và không bị xáo trộn. 

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 8

Vali Eddas nhựa cao cấp Eddas 20" - EA101-20 trẻ trung, năng động

6.2 Vali Kakashi

Vali Kakashi là thương hiệu vali Việt Nam được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhìn chung, các dòng sản phẩm của Kakashi đều có thiết kế bắt mắt, cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang của giới trẻ ngày nay. Vì thế, khi sử dụng vali nhựa Kakashi, người dùng có thể khẳng định dấu ấn hiện đại và thời trang riêng của bản thân.

Do sử dụng chất liệu nhựa ABS kết hợp với nhựa PC nên các vali của Kakashi đều đảm bảo độ đàn hồi tốt, khả năng chịu nhiệt và thấm nước tuyệt vời. 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng nhờ trang bị khóa số TSA hiện đại và khóa khung chắc chắn, cứng cáp. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng vali tại các sân bay mà không phải lo tài sản, hành lý bị mất cắp. 

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 9

Vali nhựa Kakashi Leno ID1805_24 M Red theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, cá tính

6.3 Vali Rovigo

Rovigo là thương hiệu Việt Nam nhưng cũng có nhiều sản phẩm vali mang phong cách thiết kế Hàn Quốc. Với tiêu chí hướng đến sự sáng tạo và giá trị đổi mới, Rovigo luôn mang đến những dòng vali nhựa Hàn Quốc với chất liệu bền chắc, kiểu dáng thanh lịch và màu sắc cuốn hút để nâng tầm khí chất riêng biệt cho khách hàng. 

Đặc biệt, vali Rovigo cũng trang bị nhiều tính năng hữu ích, điển hình như khóa kéo chống rạch, khóa số TSA, bánh xe đôi chống ồn, lưới chống rơi hành lý... giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị trong những hành trình du lịch xa. 

Cẩm nang chọn vali Hàn Quốc cho chuyến đi thật phong cách 10

Vali Rovigo Feni ZS9615 Ocean Blue với công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn

Vali luôn là vật dụng cần thiết trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Đối với những chuyến du lịch hay công tác dài, một chiếc vali nhựa cứng cáp, ngăn chứa rộng rãi và có khả năng di chuyển linh hoạt chính là trợ thủ đắc lực để bạn có thể chinh phục mọi điều kiện địa hình. Nếu đang có nhu cầu chọn mua một chiếc vali Hàn Quốc bền đẹp và bắt mắt, bạn hãy nhanh chóng ngay cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống MIA hoặc mua online trên website MIA.vn (gọi Hotline mua hàng 1800 6198) để sở hữu ngay một chiếc vali phù hợp nhất với sở thích nhé!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất