banner flas-sale-topbar

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng

06.10.2023 | 2,546 lượt xem
Túi da đeo chéo nữ là mẫu túi làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm, chống trầy xước, đảm bảo tính lâu bền theo thời gian.

Túi da đeo chéo nữ là một phụ kiện “hot” trong lĩnh vực thời trang hiện nay. Sở hữu kiểu dáng thanh lịch cùng màu sắc hiện đại, túi da đeo chéo đã hoàn toàn chinh phục tín đồ làm đẹp, được các quý cô tận dụng để đi học, đi làm và đi chơi. Vậy, để mua một mẫu túi đeo chéo đẹp cần lưu ý gì? Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết sau nhé!

1Tìm hiểu về túi da đeo chéo 

Túi da đeo chéo nữ là mẫu túi có quai đeo dài, được làm từ chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng, có thể đeo chéo hoặc khoác hờ lên vai mỗi khi đi làm, đi học hoặc đi chơi. Đây là mẫu túi đã xuất hiện trên thế giới từ lâu song chưa bao giờ lỗi mốt nhờ kiểu dáng đa dạng hóa phong cách, phù hợp với cả nam lẫn nữ. 

Sự xuất hiện của túi da đeo chéo góp phần tạo điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ của bạn. Chẳng hạn như khi làm việc trong môi trường công sở, mẫu túi giúp loại bỏ tính cứng nhắc của áo sơ mi, quần âu, thay vào đó là sự thanh lịch giúp bạn ghi điểm mạnh mẽ với đối tác. 

Với những buổi tiệc sang trọng, chiếc túi da chéo nữ giúp bạn nổi bật và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Điều này cũng lý giải vì sao túi da đeo chéo là món phụ kiện không thể thiếu trong ngăn tủ của phái đẹp. 

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng 2

Túi da đeo chéo nữ làm từ chất liệu da chắc chắn, giúp bạn sử dụng lâu bền theo thời gian 

2Vì sao nên mua túi da đeo chéo nữ?

Túi da chéo nữ được nhiều chị em sử dụng nhờ mang đến những lợi ích nổi bật như:

- Đảm bảo tính tiện lợi: Túi da đeo chéo nữ với kiểu dáng nhỏ gọn được đeo qua vai giúp chị em tiết kiệm công sức mỗi khi di chuyển. Bên trong túi được thiết kế với nhiều ngăn chứa khác nhau, cho phép đựng iPad, điện thoại, tai nghe, cục sạc, son môi, ví tiền một cách tiện lợi mà không tạo sự cồng kềnh, vướng víu trong quá trình sử dụng. 

- Đậm chất thời trang: Túi da đeo chéo nữ được ví như phụ kiện thời trang sành điệu nhờ kiểu dáng thiết kế độc đáo, điển hình như hình ốc, nắp gập, phom vuông hoặc tua rua, giúp chị em toát lên phong cách cá tính mỗi khi vi vu ở khắp mọi nơi. 

- Bền bỉ theo thời gian: Túi đeo chéo nữ làm từ loại da công nghiệp hoặc da thật 100%, đảm bảo tính lâu bền theo thời gian, giúp bạn sử dụng trong nhiều năm mà không phải lo trầy xước hay bong tróc. 

- Dễ dàng phối đồ: Túi da đeo chéo nữ có khả năng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau. Dù là đầm suông, váy ngắn, quần jean, đồ thể thao hay quần tây, sản phẩm đều dễ dàng tương xứng để bạn trở nên thật thời thượng và phong cách. 

- Thay đổi cách đeo đa dạng: Với những cô nàng đa phong cách, thường xuyên làm mới bản thân thì túi da đeo chéo là lựa chọn phù hợp. Bởi chúng cho phép bạn thay đổi nhiều kiểu đeo khác nhau, bao gồm đeo chéo ngang hông, đeo chéo sau lưng, đeo chéo ngang bụng, đeo ở khuỷu tay hoặc đeo kẹp nách. 

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng 3

Túi đeo chéo da đậm chất thời trang giúp bạn phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau 

3Tiêu chí lựa chọn túi da đeo chéo đẹp cá tính

3.1 Lưu ý về chất liệu 

Các chất liệu được dùng để làm túi da đeo chéo hiện nay bao gồm:

Chất liệu da bò: Túi xách làm từ da bò có tính đàn hồi tốt, độ bền cao theo thời gian, đồng thời phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nhờ giá thành hợp lý. 

Chất liệu da lộn: Đây là chất liệu được nâng cấp từ da bò, giúp chống xước tốt và tạo cảm giác êm ái mỗi khi sờ vào. 

Chất liệu da cừu: Chất liệu da cừu giúp sản phẩm không bị bong tróc, ra màu, duy trì độ bền cao theo thời gian. 

3.2 Nhu cầu sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn túi da đeo chéo phù hợp. Ví dụ, để đi dạo phố một cách thoải mái, hãy lựa chọn mẫu túi ôm sát người, kích thước nhỏ gọn. Điều này giúp bạn linh hoạt vận động và hạn chế tình trạng cướp giật. 

Nếu dùng túi đi du lịch, bạn nên chọn mẫu túi da đeo chéo cỡ đại, có nhiều ngăn chứa khác nhau để đựng được các vật dụng cần thiết. Khi đi học hoặc đi làm, túi da đeo chéo trang bị ngăn đựng laptop hoặc nhiều ngăn phụ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng 4

Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn nên lựa chọn túi da đeo chéo phù hợp 

3.3 Thương hiệu uy tín 

Những chiếc túi đeo chéo nữ xuất xứ từ thương hiệu uy tín đảm bảo độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cao, đồng thời nhờ làm từ chất liệu cao cấp nên không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Do đó, hãy ưu tiên yếu tố thương hiệu khi chọn mua túi da đeo chéo nữ. 

Hiện nay, các thương hiệu túi nổi tiếng nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng bao gồm Adidas, Stussy, Champion, Off - White, Gucci, Louis Vuitton... Đây là những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, góp phần mang đến những mẫu túi da bắt mắt và sành điệu cho các quý cô. 

3.4 Khả năng chống thấm tốt

Nhờ làm từ chất liệu da nên hầu hết các loại túi da đeo chéo cho khả năng chống thấm tốt, giúp bảo quản vật dụng bên trong cũng như kéo dài tuổi thọ lâu bền theo thời gian. 

3.5 Thiết kế phù hợp với cá tính

Ngoài những chiếc túi da đeo chéo đơn sắc mang vẻ đẹp quý phái và thanh lịch, bạn có thể chọn các mẫu túi phối thêm nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo để làm nổi bật cá tính riêng của bản thân. Điều này giúp bạn tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh cũng như “chiếm spotlight” trong những khung ảnh chụp cùng gia đình và bạn bè đấy!

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng 5

Dù là túi da đơn sắc hay túi da họa tiết thì chúng đều giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh 

4Gợi ý cách phối đồ với túi da đeo chéo giúp nâng tầm phong cách

Phối đồ phù hợp với túi da đeo chéo là bí quyết giúp bạn trở nên sành điệu và tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh. Dưới đây là cách mix đồ với túi da đeo chéo nữ theo từng màu sắc mà bạn có thể tham khảo:

Với túi da màu đen 

Túi da đeo chéo nữ màu đen có thể kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau, từ style cá tính nổi loạn cho đến style sang trọng hiện đại. Theo đó, bạn hãy mix một chiếc áo màu trắng dáng rộng, quần jean màu xanh dương và chiếc túi đeo chéo đen nhỏ xinh với nhau. Hoặc đơn giản hơn là diện “một cây đen” từ trên xuống dưới để tạo sự tinh tế và bí ẩn. 

Với túi da đeo chéo màu xám

Màu xám đại diện cho sự quý phái, thanh lịch pha chút cổ điển. Bạn có thể mix túi da đeo chéo màu xám với trang phục màu pastel hoặc quần áo cùng tông xám để trông như một fashionista chính hiệu. 

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng 6

ix túi da màu xám với trang phục màu pastel giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu 

Với túi da chéo nữ màu đỏ 

Sắc đỏ của túi đeo chéo giúp làm nổi bật tông đồ bạn đang diện. Cụ thể, túi màu đỏ có thể kết hợp với trang phục màu đen - đây là sự kết hợp chưa bao giờ lỗi mốt. Hoặc bạn có thể phối đồ với màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh coban để tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. 

5TOP 3 sản phẩm túi da đeo chéo nữ tốt nhất hiện nay

Sở hữu một chiếc túi da đeo chéo trong tủ đồ là vô cùng cần thiết. Nếu đang phân vân không biết chọn mẫu túi nào phù hợp thì hãy để MIA.vn gợi ý cho bạn TOP 3 mẫu túi da đeo chéo hot nhất hiện nay nhé!

5.1 Túi Đeo Chéo Gucci 1955 Horsebit Shoulder Bag

Được ra mắt trong bộ sưu tập Cruise 2020 của thương hiệu Gucci, túi đeo chéo Gucci nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên diễn đàn thời trang nhờ kiểu dáng đậm chất cổ điển. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp Canvas, với tông chủ đạo là màu đen, thể hiện vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho người sử dụng. 

Ngoài ra, túi da đeo chéo Gucci còn sở hữu không gian chứa rộng rãi, bao gồm 3 ngăn riêng biệt, hỗ trợ bạn đựng các đồ đạc cần thiết như son môi, ví tiền, điện thoại, mà không tạo sự cồng kềnh, thiếu thẩm mỹ. Với mẫu túi đeo chéo nữ Gucci cao cấp này, bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố cùng bạn bè. 

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng 7

Túi đeo chéo Gucci với ngăn chứa rộng rãi giúp bạn đựng nhiều vật dụng cần thiết 

5.2 Túi đeo chéo Off-White Diag Binder Clip

Túi đeo chéo Diag Binder Clip ghi điểm mạnh mẽ với các quý cô, nhờ thiết kế chiếc kẹp lạ mắt ở nắp túi, đem đến cho người dùng một phong cách cá tính và khác biệt. Mẫu túi được gia công tỉ mỉ với chất liệu da 100%, giúp chống thấm nước, chống trầy xước và đảm bảo độ bền theo thời gian. 

Ngoài ra, túi da đeo chéo nữ Diag Binder Clip còn trang bị nhiều ngăn bên trong, cho phép bạn sắp xếp vật dụng khoa học nhất. Đồng thời, kích thước nhỏ của sản phẩm cũng hỗ trợ ôm sát vào người, giúp người dùng dễ dàng di chuyển mỗi khi đi chơi hoặc đi du lịch. 

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng 8

Túi Diag Binder Clip được làm từ chất liệu da 100% giúp bạn sử dụng lâu bền theo thời gian 

5.3 Túi Xách Louis Vuitton Neo Saint Cloud

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoài cổ xen lẫn tinh tế, giám đốc sáng tạo của thương hiệu Louis Vuitton đã thiết kế nên mẫu túi da đeo chéo Neo Saint Cloud, thu hút mọi ánh nhìn của các quý cô. 

Theo đó, sản phẩm nổi bật với chất liệu da bò tự nhiên kết hợp vải Monogram canvas, góp phần tăng tính thẩm mỹ mỗi khi “diện” cùng các bộ trang phục khác. Trung tâm của mẫu túi là chi tiết khóa bằng bạc khắc logo LV ánh kim, toát lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho người sử dụng. 

Túi da đeo chéo nữ: Bỏ túi 5 tiêu chí chọn mua cho nàng 9

Túi Louis Vuitton Neo Saint Cloud là điểm nhấn hoàn hảo cho các quý cô yêu thích sự thanh lịch và sang trọng

Túi da đeo chéo nữ là mẫu túi được nhiều quý cô ưa chuộng nhờ kiểu dáng sang trọng, dễ dàng thay đổi cách đeo và phối đồ theo phong cách khác nhau, giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo sành điệu thì hãy ghé ngay cửa hàng MIA.vn gần nhất và “tậu” ngay một mẫu thật ưng ý nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất