Vali 24 inch và những thông tin cần thiết trước khi mua

09.06.2022 | 838 lượt xem
Vali 24 inch là một những kích thước vali được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho những chuyến du lịch dài ngày hoặc các cuộc công tác xa nhà. Với kích cỡ vừa phải, chiếc vali này giúp bạn thuận tiện hơn trong việc mang theo nhiều đồ đạc mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề di chuyển cồng kềnh.

1 Kích thước của vali size 24

Hiện nay, vali kéo 24 inch hay vali 6 tấc thường có kích thước lần lượt là 60 x 42 x 35 cm, tuy nhiên tỷ lệ sẽ có sự chênh lệch tùy vào mẫu mã và nhà sản xuất. Loại vali này được nhiều người lựa chọn bởi kích cỡ vừa phải phù hợp với những chuyến đi kéo dài khoảng 1 - 7 ngày cho cá nhân hoặc từ 1 - 3 ngày cho gia đình. 

Mặc dù chứa được nhiều đồ nhưng không vì thế mà vali 24 inch trở nên cồng kềnh trong quá trình di chuyển. Bạn sẽ phải bất ngờ trước thiết kế nhỏ gọn, giúp người sử dụng có thể mang đi khắp nơi mà không gặp nhiều khó khăn hay bất tiện.

Vali 24 inch và những thông tin cần thiết trước khi mua 2Vali 24 inch này càng được ưa chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội

2 Sức chứa của vali 24 inch

Sức chứa 25kg hành lý (khoảng 10 - 20 bộ quần áo) của vali size 24 sẽ làm bạn thoải mái trong việc sắp xếp hành lý cho chuyến đi. Ngoài ra, các dòng vali vải loại này còn thường được trang bị thêm ngăn mở rộng tăng diện tích lên đến 25% giúp bạn đựng đồ nhiều hơn. 

Theo quy định của hàng hàng không Việt Nam, vali 24 inch không được xách tay lên máy bay mà buộc phải thông qua quá trình ký gửi hành lý. Tùy vào từng hãng mà sẽ có những quy định về khối lượng hành lý khác nhau, nhưng nhìn chung khối lượng không được vượt quá 32kg.

3 Những lý do để tậu một chiếc vali size 24

3.1 Di chuyển dễ dàng dù sức chứa lớn

Dù sở hữu sức chứa lên đến 25kg và có thể hơn nếu biết cách sắp xếp đồ đạc nhưng không vì thế mà việc di chuyển cùng vali 24 inch khó khăn. 

Sự tiện lợi nhân đôi nếu bạn chọn cho mình chiếc vali kéo 4 bánh, giúp bạn tiết kiệm được sức lực và thời gian trong khâu di chuyển.

Vali 24 inch và những thông tin cần thiết trước khi mua 3Dù thể tích chứa đồ lớn nhưng vali size 24 vẫn đảm bảo được quá trình di chuyển dễ dàng

3.2 Vali size 24 - sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi dài ngày

Với những hành trình dài khoảng một tuần thì vali size 24 sẽ là “trợ thủ đắc lực” dành cho bạn. Vừa đảm bảo được số lượng hành lý phù hợp, vừa gọn gàng và thuận tiện trong quá trình di chuyển.

3.3 Đa dạng trong màu sắc và thiết kế

Vì nhu cầu du lịch dài ngày ngày càng tăng cao do đó vali size 24 được ưa chuộng rộng rãi. Do đó, các mẫu thiết kế cũng như màu sắc của vali 24 inch luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang hiện đại.

Sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được một chiếc vali size 24 phù hợp với chuyến đi sắp tới của bản thân. Xem thêm nhiều thông tin bổ ích về vali, túi xách, balo… tại MIA.vn để có được những kiến thức bổ ích bạn nhé!

Tác giả: Phạm Ngọc Việt Đức

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png