Vali dây kéo đôi với khả năng chống rạch tuyệt vời

22.11.2022 | 2,890 lượt xem
Vali dây kéo đôi là chiếc vali được nhiều bạn sử dụng nhiều nhất khi có những chuyến đi chơi dài ngày. Vậy vali dây kéo đôi là gì và có những đặc điểm gì nổi bật? Cùng MIA.vn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây thôi nào.

Vali dây kéo đôi là chiếc vali được nhiều bạn sử dụng nhiều nhất khi có những chuyến đi chơi dài ngày. Vậy vali dây kéo đôi là gì và có những đặc điểm gì nổi bật? Cùng MIA.vn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây thôi nào.

Vali dây kéo đôi là dòng vali có hệ thống dây kéo kép chắc chắn, vừa giúp bảo vệ hành lý an toàn không bị rạch trộm, vừa có đầy đủ các tính năng cần thiết cho chuyến hành trình sắp tới của bạn.

Vali dây kéo đôi với khả năng chống rạch tuyệt vời 2

Vali khóa kéo đôi chắc chắn, dễ được nới rộng

-Hệ thống dây kéo kép chắc chắn, chống trộm rạch. So với những loại vali dây kéo đơn thì vali dây kéo đôi có cải tiến hơn giúp bạn bảo vệ được hành lý của mình an toàn hơn cũng như là chắc chắn hơn so với những loại thường.

- Dây kéo có khả năng nới rộng giúp để được nhiều đồ vật hơn. Với những chiếc vali dây kéo đôi, bạn có thể dễ dàng nhét thêm đồ đạc của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm nhận được vali của mình rộng rãi và thoải mái hơn nhiều so với những dòng vali khác.

- Thiết kế đẹp, độc đáo và đa dạng mẫu mã. Bên cạnh có khả năng chống trộm và nới rộng thì bạn có thể dễ dàng lựa cho mình những chiếc vali thời thượng mang tông màu pastel khiến nhiều người mê mẩn. Tuy được kéo rộng ra hơn so với kích cỡ ban đầu thì những chiếc vali dây kéo đôi này luôn toát lên tính thẩm mỹ cao mà không quá phô trương.

- Hệ thống bánh xe chống ồn 360 độ. Bên cạnh được trang bị khoá dây kéo đôi thì chiếc vali này còn được thiết kế thêm hệ thống bánh xe cực đỉnh chống ồn với khả năng xoay 360 độ để bạn có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

- Cần kéo chắc chắn, hạn chế gãy, móp méo khi kéo vali nặng. Với những dòng vali dây kéo đôi thì luôn được thiết kế cần kéo vô cùng chắc chắn giúp bạn dễ dàng kéo và tránh khả năng bị gãy khi nhét quá nhiều đồ. Bên cạnh đó, khi được nới rộng không gian bên trong thì trọng lượng sẽ tăng lên nên các dòng vali này luôn được trang bị tốt cần kéo giúp nâng đỡ hành lý của bạn tốt hơn. 

3.1 Vali Pisani Reito YG086L

Đây là dòng vali dây kéo đôi được thiết kế tích hợp thêm cổng sạc USB với pin dự phòng vô cùng tiên tiến, duy trì cho thiết bị điện tử của bạn. Bên cạnh đó, chiếc vali này còn được trang bị khoá đôi chống rạch ngăn kẻ gian đánh cắp. Ngoài ra, còn được tích hợp ngăn kéo nới rộng diện tích giúp bạn để được nhiều đồ hơn.

Vali dây kéo đôi với khả năng chống rạch tuyệt vời 3

Vali Pisani Reito YG086L là chiếc vali dây kéo đôi được tính hợp cổng sạc USB tiện lợi

3.2 Vali Epoch 8686

Một chiếc vali dây kéo đôi không thể nhắc đến đó chính là Vali Epoch 8686. Với chiếc vali này được làm từ nhựa PC/ABS chắc chắn giúp hạn chế va đập tốt cùng màu sắc rõ nét và bền bỉ với thời gian. Hơn thế nữa, chiếc vali này còn được trang bị thêm khóa TSA hiện đại giúp nâng cao tính bảo mật. Bên cạnh đó, Vali Epoch 8686 còn được thiết kế thêm quai xách thông minh mang lại vẻ hiện đại và thuận tiện hơn cho bạn.

Vali dây kéo đôi với khả năng chống rạch tuyệt vời 4

Vali Epoch 8686 mang đến cho bạn sự bền bỉ và màu sắc tồn tại với thời gian

Với những vali dây kéo đôi không những giúp bạn nới rộng hành lý mà còn được trang bị hệ thống kéo khoá chống rạch tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để rinh ngay người bạn vạn năng này và hưởng chế độ bảo hành trọn đời ngay thôi nào.

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png