banner flas-sale-topbar

Vali kéo nhỏ gọn là gì? TOP 5 vali kéo loại nhỏ không thể bỏ qua

05.08.2023 | 22,562 lượt xem
Vali kéo nhỏ gọn thường được dùng khi chuyến đi dưới 3 ngày hoặc làm hành lý xách tay. Sau đây là TOP 5 vali kéo loại nhỏ giá rẻ hot nhất hè 2019.

Vali kéo nhỏ gọn đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi chơi xa. Vậy đây là loại vali gì và đâu là TOP 5 vali kéo loại nhỏ giá rẻ hot nhất mùa hè 2019?

1Vali kéo cỡ nhỏ là gì?

Vali kéo cỡ nhỏ hay còn gọi là vali size S, là loại vali size nhỏ nhất. Kích thước của loại vali thường là 48 x 37.5 x 20 cm, thể tích khoảng 32L (5 tấc). Cũng vì có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển nên vali kéo size nhỏ nhất thường được dùng trong những chuyến đi từ 1 đến 3 ngày hoặc làm hành lý xách tay lên máy bay.

vali kéo nhỏ gọn

Bạn có thể dùng vali size S để đựng hành lý xách tay lên máy bay

2TOP 5 vali kéo loại nhỏ không thể bỏ qua trong mùa hè 2019

Vali Rovigo HERA WO_20 S

Đến từ thương hiệu Rovigo, dòng sản phẩm vali Rovigo HERA WO_20 S với chất liệu 100% PP rất thích hợp khi bạn di chuyển đến những khu vực có thời tiết đang ẩm ướt. Bề mặt nhám không chỉ giúp hạn chế việc trầy xước mà còn góp phần giúp sản phẩm thêm phần trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra, với trọng lượng chỉ 2.7kg, bạn có thể dễ dàng mang vali Rovigo HERA WO_20 S đến bất kỳ nơi đâu.

vali kéo nhỏ gọn

Vali Rovigo HERA WO_20 S sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế

Vali Rovigo Anakin 2 TE_20 S

Nhờ sử dụng chất liệu 100% PP, vali Rovigo Anakin 2 TE_20 S có khả năng chống va đập khi vận chuyển hoặc thấm nước, vì thế giúp bảo vệ hành lý bên trong tốt hơn. Chưa dừng lại ở đó, mẫu vali kéo nhỏ gọn này còn cung cấp rất nhiều gam màu thời trang (xanh dương, trắng, cam..) rất phù hợp với những bạn trẻ thích du lịch, khám phá.

vali kéo nhỏ gọn

Vali Rovigo Anakin 2 TE_20 S cung cấp khoang chứa độ rộng 28L

Vali Vivache YK_C2 S

Với thiết kế đơn giản, tinh tế, vali Vivache YK_C2 S của thương hiệu Vivache rất phù hợp để các doanh nhân dùng đi công tác ngắn ngày. Chất liệu Polyester không pha lẫn những loại vật liệu tạp chất khác của sản phẩm không chỉ gọn, nhẹ mà còn có khả năng kháng nước cực tốt. Sản phẩm còn có bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, vì thế người dùng có thể thoải mái di chuyển Vali Vivache YK_C2 S trên nhiều địa hình khác nhau.

vali kéo nhỏ gọn

Mẫu vali kéo cỡ nhỏ vali Vivache YK_C2 S được rất nhiều doanh nhân ưa chuộng

Vali Kakashi Mondo ID1806_20 S

Nằm trong bộ sưu tập “Chào hè” của Kakashi, vali Kakashi Mondo ID1806_20 S sở hữu những gam màu tươi sáng và vô cùng trẻ trung. Được sản xuất trên nền chất liệu nhựa PC/ABS, sản phẩm có độ bền bỉ, chịu va đập và giữ màu tốt. Bên cạnh đó, vali Kakashi Mondo ID1806_20 S còn trang bị khóa số TSA có độ bảo mật cao, giúp bảo vệ an toàn cho hành lý tốt hơn.

vali kéo nhỏ gọn

Khoang nội thất của vali Kakashi Mondo ID1806_20 S có diện tích rộng rãi

Vali Epoch MF7126_20 S

Nếu thích những vali size S có thiết kế thanh lịch, sang trọng thì vali Epoch MF7126_20 S là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Mặc dù lựa chọn các gam màu phổ thông, thế nhưng sản phẩm vẫn làm bật lên phong cách của người dùng. Cùng với đó, vali Epoch MF7126_20 S còn ghi điểm bởi khả năng bền bỉ, khả năng chống bụi, kháng nước... giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm trong bất kỳ tình huống nào.

vali kéo nhỏ gọn

Vali Epoch MF7126_20 S mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, thanh lịch

3Cần lưu ý gì khi chọn vali kéo cỡ nhỏ

- Chất liệu: Chất liệu là điều không nên bỏ qua dù chọn vali cỡ lớn hay vali size nhỏ nhất. Theo đó, vali vải có ưu điểm là gọn nhẹ và không gian chứa đồ cũng lớn hơn. Tuy nhiên, vali nhựa lại có khả năng kháng nước, chống va đập, dễ dàng vệ sinh... so với vali vải. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu và thời tiết khu vực sắp đến, bạn nên lựa chọn loại vali có chất liệu phù hợp.

- Bánh xe: Với va li kéo cỡ nhỏ, bạn có thể dễ dàng xách lên khi đi qua những đoạn đường gồ ghề nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm có bánh xe thông thường đều được. Tuy nhiên nếu muốn dễ dàng di chuyển hơn, bạn nên lựa chọn loại có bánh xe xoay 360 độ.

vali kéo nhỏ gọn

Với va li kéo cỡ nhỏ bạn có thể dễ dàng xách lên khi đi qua những đoạn đường gồ ghề

- Khoang chứa đồ: Vì có kích thước khá nhỏ nên bạn cần khéo léo để sắp gọn và đủ các vật dụng vào trong balo. Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên những loại có dây cố định nhằm giúp hành lý hạn chế tối đa sự dịch chuyển.

- Các chi tiết khác: Bên cạnh các chi tiết trên, bạn cũng cần lựa chọn những sản phẩm có dây kéo, khóa an toàn, dây kéo... chất lượng. Nhờ đó, hành lý của bạn sẽ được đảm bảo hơn trong suốt chuyến đi.

4Mua vali kéo loại nhỏ giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều địa chỉ bán vali kéo nhỏ gọn với đa dạng các mức giá khác nhau. Đến với MIA, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình về cách lựa chọn vali kéo size nhỏ nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội mua các sản phẩm chất lượng đến từ các hãng nổi tiếng như: KAKASHI, ROVIGO, SAKOS... với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Trên đây là những gợi ý vali kéo nhỏ gọn đáng mua nhất trong mùa hè 2019. Trước khi chọn mua vali kéo cỡ nhỏ, bạn cần cân nhắc về nhu cầu, sở thích cũng như khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn sản phẩm ưng ý và đặc biệt phải bảo vệ tốt hành lý bên trong. Ngay hôm nay, bạn hãy đến chi nhánh MIA gần nhất để lựa chọn cho mình một chiếc vali phù hợp cho chuyến đi sắp tới nhé.

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất