banner flas-sale-topbar

Vali khóa dây kéo, người bạn của mọi lứa tuổi

22.11.2022 | 898 lượt xem
Vali khóa dây kéo hiện nay không còn xa lạ gì đối với người dùng khi nhắc đến trên thị trường hành lý. Với sự phổ biến rộng rãi của vali khóa dây kéo thì chiếc vali này đang ngày càng được cải thiện hơn nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng. Với bài viết dưới đây thì MIA.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc vali khóa dây kéo “quốc dân” này.

Vali khóa dây kéo hiện nay không còn xa lạ gì đối với người dùng khi nhắc đến trên thị trường hành lý. Với sự phổ biến rộng rãi của vali khóa dây kéo thì chiếc vali này đang ngày càng được cải thiện hơn nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng. Với bài viết dưới đây thì MIA.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc vali khóa dây kéo “quốc dân” này.

Vali khóa dây kéo là loại được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hành lý hiện nay bởi sự tiện lợi và hợp túi tiền. Nhìn chung, chiếc vali này sử dụng dây kéo dài khóa cố định hai ngăn hành lý giúp người dùng thuận tiện sử dụng hơn. Hơn nữa, các loại vali khóa dây kéo đều có tay cầm với 3 nấc dàng cho hành lý xách tay và 2 nấc cho hành lý kí gửi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ dài thuận tiện cho việc sử dụng hơn. Bên cạnh đó, vali khóa dây kéo cũng được trang bị bánh xe ở 4 góc với khả năng xoay 360 độ giúp linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Ngoài ra, các dòng vali khóa kéo đều được chủ yếu làm từ chất liệu PC hoặc ABS với tính năng bền bỉ và tính đàn hồi cao. 

Vali khóa dây kéo, người bạn của mọi lứa tuổi 2

Vali khóa kéo thường hợp túi tiền người dùng

2.1 Ưu điểm của vali khóa dây kéo

- Sự tiện dụng và hợp túi tiền người dùng chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc vali khóa dây kéo này. Với thiết kế khóa dây kéo thì bạn có thể dễ dàng mở rộng khoang hành lý của mình bởi thông thường những dòng vali này thường được thiết kế thêm đường dây kéo mở rộng kế bên dây kéo chính. 

- Vali khóa dây kéo thường có trọng lượng cực nhẹ với chất liệu nhựa PC và ABS bền bỉ, dẻo dai nên rất thích hợp để xách tay.

- Khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Với trọng lượng nhẹ lại cực kỳ gọn gàng kết hợp với sự tiện dụng của khóa kéo nên chiếc vali khóa dây kéo này sẽ vô cùng phù hợp với các nhu cầu dịch chuyển, công tác hay du lịch. 

- Dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Khi vali của bạn chẳng may khóa kéo bị hỏng thì việc sửa chữa cũng sẽ vô cùng dễ dàng hơn và linh kiện sửa chữa tại các trung tâm cũng khá phổ biển.

- Đây cũng được xem là dòng vali đa dạng mẫu mã họa tiết nhất. Từ giao diện vân nổi đến họa tiết 3D đầy sắc màu, tất cả đều khiến cho sự lựa chọn của bạn trở nên phong phú hơn.

2.2 Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của chiếc vali này chính là khóa kéo của nó. Bởi được thiết kế là dây kéo nên sẽ rất khó tránh khỏi tình trạng bị bung khóa khi đang sử dụng. Hơn thế nữa, với dòng vali này thì có thể dễ dàng bị rạch trộm. Tuy nhiên, một vài dòng hãng vali đã trang bị dây kéo đôi chống rạch để bạn có thể an tâm sử dụng và tự tin về độ an toàn hành lý của mình. 

3.1 Vali khóa dây kéo thông thường

Trước đây, những loại vali cũ chỉ chỉ có hai phần kéo đơn giản. Bạn chỉ cần mua ổ khóa nhỏ có kích thước vừa vặn với phần lỗ của đầu khóa kéo và móc chúng lại. Tuy nhiên, chìa khóa của những ổ khóa này cực nhỏ nên rất dễ thất lạc. Hơn nữa, ổ khóa có kết cấu vô cùng đơn giản nên rất dễ phá nếu gặp tên trộm chuyên nghiệp. Vì vậy, để có thể khắc phục tình trạng này thì hiện nay, các loại vali du lịch hiện đại đều tích hợp khóa số tiện lợi cho người dùng. Trên phần rìa sẽ được trang bị thêm 3 thanh vặn với mật khẩu là 3 số và mặc định là 000. Bạn chỉ cần dùng đầu bút cắm vào lỗ nhỏ gần chữ số, giữ cố định và xoay mật khẩu mới.

Vali khóa dây kéo, người bạn của mọi lứa tuổi 3

Vali thông thường khóa bằng ổ khóa khó bền bỉ, dễ mất cắp 

3.2 Vali khóa TSA 

Khóa số TSA là loại khóa được Tổ chức An ninh vận chuyển Hoa Kỳ công nhận. Với loại khóa này, khi nhận thấy tín hiệu bất thường thì nhân viên TSA có thể mở và khóa lại dễ dàng mà không cần phải phá hay cắt sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra an ninh. Hơn nữa, loại khóa này có độ an toàn cao nên bạn có thể bảo mật được chiếc hành lý của mình. 

Vali khóa dây kéo, người bạn của mọi lứa tuổi 4

Vali khóa dây kéo ngày nay được sử dụng khóa TSA tiên tiến 

Hiện nay, vali khóa dây kéo đang được bày bán rất phổ biến nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên đường đi. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những chiếc vali khóa dây kéo chất lượng thì bạn nên đến các hệ thống cửa hàng uy tín như MIA.vn để có thể được hưởng chế độ bảo hành thỏa đáng với mức giá phù hợp. 

Với độ phổ biến rộng rãi cùng những ưu điểm của chiếc vali khóa dây kéo thì chắc hẳn đây chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến đi. Mặc dù được cải tiến như thế nào thì vali khóa dây kéo vẫn luôn là chiếc hành lý quốc dân của mọi nhà. Nếu bạn cũng yêu thích chiếc vali khóa dây kéo này thì đừng ngần ngại gì mà không nhanh tay sở hữu liền một em cho mình ngay thôi nào. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất