banner flas-sale-topbar

Vali size L, hành trang không thể thiếu trong những chuyến đi dài ngày

08.06.2022 | 469 lượt xem
Vali size L, một trong những kích thước vali được nhiều người sử dụng rộng rãi hiện nay bởi việc sở hữu nhiều tiện ích cùng khối lượng chứa đồ lớn. Cùng MIA.vn tìm hiểu về loại vali kéo này qua bài viết dưới đây.

1 Vali size L là gì?

Vali size L hay vali 28 inch là dòng vali cỡ đại thường được nhiều người lựa chọn cho những chuyến công tác xa, các du học sinh, sinh viên có nhu cầu mang nhiều hành lý. Vali size 28 phù hợp cho những chuyến đi từ 1 - trên 10 ngày.

Vali size L, hành trang không thể thiếu trong những chuyến đi dài ngày 2Lengend Walker LW6703N_70 NVCB size L với thiết kế vô cùng đẹp mắt

2 Kích thước của vali size 28

Tùy vào các thương hiệu và dòng sản phẩm cụ thể mà vali 28 inch sẽ có kích cỡ khác nhau, tuy nhiên sự chênh lệch này không quá đáng kể. Thông thường vali size L có tỷ lệ kích thước là:48x32x76 cm. Dù sở hữu kích thước lớn nhưng không vì thế mà sản phẩm này gây trở lại trong quá trình di chuyển.

Theo quy định của các hãng hàng không Việt Nam, vali 28 inch sẽ không được xách tay lên máy bay mà bắt buộc phải ký gửi hành lý. Ngày nay, đa số các loại vali đều được trang bị thêm khóa số TSA vì vậy bạn không cần lo lắng quá nhiều về sự an toàn cho chiếc vali nhà mình.

3 Khối lượng hàng hóa của vali size L

Vali size 28 thường có khối lượng từ 30-35kg, với khối lượng này bạn có thể đựng được đồ thoải mái. Loại vali kéo này thích hợp dành cho gia đình hay những người có nhu cầu đựng nhiều đồ đạc.

4 Những ưu điểm của vali 28 inch

4.1 Không gian nội thất rộng rãi

Vali size L được nhiều người dùng lựa chọn bởi không gian chứa đồ rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sự dễ dàng khi di chuyển. Ngoài ra, các vali hiện nay còn được thiết kế thêm các đai chữ X và ngăn lưới, giúp đồ đạc không bị xáo trộn trong suốt hành trình.

Vali size L, hành trang không thể thiếu trong những chuyến đi dài ngày 3Thiết kế đai chữ X và ngăn kéo được trang bị hầu hết trong các sản phẩm vali hiện nay, kể cả vali size 28 

4.2 Đa dạng về hình thức

Dòng vali này có sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế với mức giá hấp dẫn để bạn có thể chọn lựa. Màu sắc của vali size L cũng có sự cập nhật theo xu hướng thời trang với loại vali nhựa đầy năng động, cá tình và vali 2 sang trọng, đẳng cấp.

Một chiếc vali size L sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi dài ngày cần nhiều đồ đạc. Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch mùa hè sắp tới cùng gia đình, vali 28 inch sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tác giả: Phạm Ngọc Việt Đức

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất