Vali size S, người đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến bay

06.06.2022 | 417 lượt xem
Không đơn giản chỉ là một chiếc vali, vali size S còn là người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi chuyến hành trình. Cùng khám phá tất tần tật về mẫu vali đang được ưa chuộng này nhé!

1 Vali size 20 là gì?

Vali size 20 còn được gọi là vali 5 tấc, chiếc vali này thuộc dòng size nhỏ (size cabin) được cho phép xách tay khi lên máy bay. Đây cũng là mẫu vali xách tay được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, phù hợp với những chuyến đi ngắn từ 1 - 4 ngày.

2 Kích thước của vali 20 inch

Thông thường, kích thước của vali 20 inch rơi vào khoảng 36.5 x 25.5 x 53 cm. Tuy nhiên đây chỉ là tỷ lệ tham khảo, có thể thay đổi ít nhiều tùy thuộc vào mẫu mã và nhà sản xuất. Sở hữu kích thước nhỏ gọn vì vậy trọng lượng của vali size cũng không quá nặng nề, chỉ từ 0.5 đến 2 kg tùy vào chất liệu cấu tạo nên vali. 

Vali size S, người đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến bay 2Những chiếc vali size S nhỏ gọn và tiện lợi

3 Khối lượng hàng hóa của vali size S

Những chiếc vali size 20 sẽ chứa được từ 7 - 10kg hành lý (khoảng 5 - 10 bộ quần áo). Nếu biết cách sắp xếp đồ đạc hợp lý, bạn còn có thể mang thêm một ít đồ dùng nữa nhưng cần phải đảm bảo theo đúng quy định mà các hãng hàng không đã đưa ra.

4 Những ưu điểm của chiếc vali kéo 20 inch

4.1 Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

Với trọng lượng khoảng 2kg khi chưa chứa đồ và 7 - 10kg khi đã có đồ đạc bên trong thì vali size S không quá cồng kềnh để di chuyển. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng dù là đoạn đường gồ ghề nhất. Khi trong tình huống cần phải xách vali lên, bạn cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn hay gây ảnh hưởng đến người khác bởi trọng lượng gọn nhẹ.

4.2 Không cần ký gửi hàng hóa

Theo quy định của Hãng hàng không Việt Nam, vali size S có thể được xách tay lên máy bay mà không cần phải ký gửi hàng hóa. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, không cần trải qua quá nhiều thủ tục. Tuy vậy, bạn cần bảo đảm hành lý không vượt quá số kg mà hãng quy định. 

4.3 Vali size 20 - sự lựa chọn tối ưu cho những chuyến đi ngắn ngày

Vali size 20 sẽ là những trợ thủ đắc lực của bạn trong những chuyến đi dưới 5 ngày không cần mang theo quá nhiều hành lý. Đủ đáp ứng nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi trong khâu di chuyển.

Vali size S, người đồng hành tuyệt vời trong mọi chuyến bay 3Vali size S là sự  lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi ngắn ngày

4.4 Đa dạng về mẫu mã và màu sắc

Hiện nay, dòng vali size s có sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã cũng như màu sắc. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc vali kéo 20 inch phù hợp với yêu cầu và sở thích của bản thân.


Nếu bạn là người thường xuyên đi công tác hay có những chuyến du lịch ngắn ngày thì việc sở hữu một chiếc vali 20 inch là vô cùng cần thiết. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và diện tích chứa đồ phù hợp, vali size S sẽ là “người bạn đồng hành” tuyệt vời của bạn trong mọi hành trình.

Tác giả: Phạm Ngọc Việt Đức

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png