banner flas-sale-topbar

Vali trắng có làm anh say nắng? Cập nhập ngay vali trắng để đi “rải thính” nào các cô nàng của MIA!!!

23.02.2019 | 1,853 lượt xem
Kéo vali trắng mà đi du lịch thì coi như là kéo thính đi muôn nơi. Ai muốn xóa “ế” thì về ngay với đội vali trắng của MIA. Tìm hiểu ngay TOP 3 vali trắng đang có mặt tại MIA nào!!!

1Epoch 7072

Chiếc vali phải nói là làm mọi người ngỡ ngàng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Đây là một dòng vali cao cấp, thời trang, hiện đại. Vali được làm từ 100% PC bền, chịu va đập tốt. Vali khóa khung và khóa số TSA an toàn cho hành lý. 4 bánh xe trên 4 trục có khóa bọc lớp cao su dày, đặc biệt khóa chốt bánh xe nằm ở mặt lưng, xoay linh họat 3600, dễ dàng di chuyển ở các địa hình khác nhau.

Vali trắng có làm anh say nắng? Cập nhập ngay vali trắng để đi “rải thính” nào các cô nàng của MIA!!! 2

Cuốn hút từ lần nhìn đầu tiên

Đặc biệt là đã có rất nhiều anh chàng “ngỡ ngàng” trước vẻ đẹp của em vali này nhé! Chạy ngay đến MIA rinh 1 em về nào.

2Rovigo Anakin

Nếu bạn là một khách hàng thường xuyên theo dõi MIA thì chắc chắn rằng chiếc vali này không còn quá xa lạ. Một chiếc vali đến từ thương hiệu vali Rovigo được cấu tạo bởi chất liệu PP siêu dẻo vai và vô cùng chắc chắn, đồng thời ngoài những tính năng bình thường thì vali còn được tích hợp những tính năng vô cùng tiện lợi như: bộ đôi chống trộm gồm khóa TSA và dây kéo đôi chống rạch, dây khóa kéo nới rộng (size M) giúp diện tích vali lên đến 25% nữa đó.

Vali trắng có làm anh say nắng? Cập nhập ngay vali trắng để đi “rải thính” nào các cô nàng của MIA!!! 3

Nhẹ nhàng và thanh lịch

Một chiếc vali cực kì tiện lợi lại còn ngập tràn “thính” như thế này thì ngại gì mà không nhanh chân rước ngay một em về nào!!!

3Rovigo Hera

Một dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo thiết kế với màu sắc nổi bật, bề mặt nhám phối hợp vân sáng thời trang và hiện đại. Vali tích hợp khóa kéo đôi chống rạch, bảo vệ an toàn đồ vật bên trong, bánh xe đôi giúp cân bằng vali và có thể xoay 360 độ tiện lợi. Một chiếc vali Rovigo HERA WO sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi của bạn.

Vali trắng có làm anh say nắng? Cập nhập ngay vali trắng để đi “rải thính” nào các cô nàng của MIA!!! 4

"Mang thính đi muôn nơi nào!"

Muốn xóa “Ế” thì chỉ còn cách nhanh nhất là chạy tới cửa hàng MIA gần nhất rinh một em vali về liền nha! MIA chúc bạn “rải thính” thành công nhé!!!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất