Vali tự di chuyển Trace, xu hướng công nghệ thời đại 4.0

15.11.2022 | 2,149 lượt xem
Vali tự di chuyển Trace tích hợp công nghệ hiện đại chính là giải pháp giúp bạn tạm biệt nỗi lo tay xách nách mang hành lý cồng kềnh khi du lịch.

Vali tự di chuyển Trace tích hợp công nghệ hiện đại chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tạm biệt nỗi "ám ảnh" tay xách nách mang đống hành lý cồng kềnh khi du lịch hay công tác. Dòng Vali Rovigo Trace thông minh với hàng loạt tín năng độc đáo này, chắc chắn là một sản phẩm mà các tín đồ công nghệ không thể bỏ qua.

Vali tự di chuyển Trace, xu hướng công nghệ thời đại 4.0 2

Vali tự di chuyển Trace xu hướng du lịch thời đại công nghệ cao

+ Tính năng tự di chuyển 

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng Vali Rovigo Trace chính là tính năng tự di chuyển theo người dùng. Đi kèm với vali là vòng đeo tay chống thất lạc tích hợp khả năng cảm biến để nhận diện và kết nối 2 thiết bị lại với nhau. Sau khi kết nối thành công, bạn đeo vòng tay di chuyển thì chiếc vali sẽ tự động chạy theo.

Trong chiếc Vali Rovigo Trace còn được cài đặt tính năng tự tránh chướng vật trên đường. Nếu gặp vật cản, chiếc vali sẽ dừng lại rồi tự xoay 360 độ bằng thiết bị cảm biến để định vị phương hướng của vòng đeo tay và tiếp tục di chuyển. Trong khoảng cách kết nối, nếu bạn đi nhanh thì chiếc vali cũng sẽ chuyển động nhanh theo. Với vận tốc tối đa là 6 km/h, tính năng tự di chuyển sẽ phù hợp khi bạn còn dư dả thời gian chờ đợi tại sân bay có thể rảnh tay thong thả vừa đi, vừa ăn uống hoặc bấm điện thoại.

+ Chống thất lạc

Khoảng cách kết nối ổn định nhất của vali tự di chuyển Trace là không quá 3m, nếu cách quá xa 2 thiết bị không nhận được tín hiệu thì vòng tay sẽ rung với cường độ mạnh để nhắc nhở bạn. Ngoài ra, bạn có thể kết nối vali với điện thoại bằng bluetooth để cài đặt thay đổi tốc độ, tự phát hiện, chuông báo thất lạc hoặc điều khiển thủ công...

Vali tự di chuyển Trace, xu hướng công nghệ thời đại 4.0 3

Vali tự di chuyển Trace có động cơ 250W giúp vận hành mượt mà

+ Chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp

Vali tự di chuyển Trace được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp, có khả năng chống va đập tốt. Tổng thể chiếc vali sở hữu tông màu xám đen với bề mặt vân nhám hiện đại, tạo cho bạn cảm giác thanh lịch nhưng không kém phần cá tính khi sử dụng sản phẩm. 

+ Hệ thống đèn LED nổi bật

Viền quanh vali là hệ thống đèn LED xanh dương nổi bật, tạo điểm nhấn bắt mắt giúp sản phẩm bớt đi sự đơn điệu của tông màu vỏ xám đen. Đèn trên vali sẽ sáng lên khi bạn khởi động tính năng tự di chuyển hoặc trong tình huống khẩn cấp.

+ Khóa TSA cảm biến vân tay

Chiếc vali còn được tích hợp hệ thống khóa cảm biến vân tay theo tiêu chuẩn TSA. Nhờ công nghệ nhận diện sinh trắc học hiện đại, Vali Rovigo Trace có độ cảm ứng khá nhạy, bảo mật thông tin cực cao và lưu trữ được đến 5 vân tay cùng một lúc.

+ Tích hợp cổng sạc USB đạt chuẩn quy định Hàng không

Chiếc vali tự di chuyển Trace được trang bị pin lithium-ion có thể tháo rời với mức dung lượng lên đến 62.64Wh, đạt đầy đủ tiêu chuẩn quy định Hàng không về hành lý xách tay. Tại phía bên phải tay cầm còn trang bị 2 cổng USB tương thích với hầu hết thiết bị di động, cho nên bạn có thể dễ dàng cắm sạc điện thoại mà không cần phải lúc nào cũng mang kè kè theo sạc dự phòng bên người.

+ Bánh xe thiết kế chống ồn

Cùng với tính năng tự di chuyển, Vali Rovigo Trace được thiết kế để chống tiếng ồn hiệu quả nhờ hệ thống 6 bánh xe di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Trong đó, 4 bánh bình thường có khả năng xoay 360 độ một cách nhẹ nhàng và 2 bánh kết nối với hệ thống để quyết định tính năng di chuyển thông minh của vali.

+ Vòng đeo tay chống thất lạc

Đi kèm với vali tự di chuyển Trace là chiếc vòng đeo tay chống thất lạc, hoạt động theo cơ chế cảm biến và định vị thông minh. Khi sử dụng, vali sẽ nhấp nháy đèn xanh để báo hiệu liên kết thành công. Dây đeo này chỉ có công dụng kết nối vali và được nạp điện bằng đế sạc như những loại dây đeo thông minh khác.

Vali tự di chuyển Trace, xu hướng công nghệ thời đại 4.0 4

Thiết kế vỏ ngoài màu đen nhám sang trọng, tinh tế

Vali tự di chuyển Trace, xu hướng công nghệ thời đại 4.0 5

Vòng đeo tay chống thất lạc đi kèm với vali 

+ Kích thước chuẩn size hành lý xách tay

Vali Rovigo Trace được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật đứng, có duy nhất một kích thước 20 inch đúng chuẩn hành lý xách tay. Điểm trừ nho nhỏ của dòng sản phẩm này là khối lượng lên đến 6kg, tương đối nặng đối với người dùng là nữ. Ngoài ra, khi bạn đi một mình dùng Vali Rovigo Trace cũng sẽ hơi bất tiện khi mang, xách lên xuống máy bay. 

+ Thiết kế nội thất thông minh

Với kích thước 381 x 527 x 246 mm, Vali Rovigo Trace được thiết kế chia thành nhiều ngăn từ lớn đến nhỏ để bạn đựng đồ dùng cần thiết. Ngăn lớn nhất, bạn có thể chứa được quần áo từ 2 đến 3 ngày đi chơi. Phía ngoài là phần nắp vali có thể mở 90 độ đi kèm 2 ngăn đựng laptop, máy tính bảng có thiết kế lớp chống sốc. Bên cạnh còn có 2 ngăn nhỏ dùng để đựng pin dự phòng và chứa đồ dùng cá nhân của bạn. Sản phẩm này sẽ thích hợp cho các chuyến du lịch hoặc công tác trong thời gian ngắn từ 1 – 3 ngày.

Vali tự di chuyển Trace, xu hướng công nghệ thời đại 4.0 6

Vali Rovigo Trace thích hợp cho các chuyến đi ngắn ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali thông minh cho những chuyến du lịch sắp đến, vali tự di chuyển Trace sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hiện tại, Vali Rovigo Trace được phân phối độc quyền cửa hàng MIA.vn với chính sách bảo hành và nhiều dịch vụ hậu mãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn được áp dụng trên toàn quốc. Nhanh đến ngay MIA.vn để tìm cho mình “người bạn đồng hành” vi vu mùa du lịch thôi nào! 

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png