4 mẫu vali vải xách tay gọn nhẹ, mẫu mã thanh lịch

30.12.2023 | 1,556 lượt xem
Vali vải xách tay được nhiều người ưa chuộng bởi có không gian chứa linh hoạt, dễ dàng mở rộng và độ bền cao, thích hợp để mang theo trong nhiều điều kiện. Hiện trên thị trường có khá nhiều mẫu mã khác nhau, bạn có thể cùng MIA.vn tham khảo một số sản phẩm sau đây.

Chất liệu: Vải Polyester

Trọng lượng: 3.4 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 34x23x51 cm

Thể tích: 25.5 Lít

Mẫu vali vải xách tay đến từ thương hiệu Nhật Bản mang phong cách cổ điển và thanh lịch, với điểm nhấn là logo bằng đồng được thiết kế vô cùng tinh tế. Vali Beatas JP20 sử dụng 100% loại vải Polyester nguyên chất với khả năng chống thấm nước tối ưu và màu sắc bền vững theo thời gian dài sử dụng. Sản phẩm cũng có độ bảo mật cao với trang bị khóa chìa TSA đảm bảo an toàn tốt nhất. Phần quai xách đã được hãng cải tiến với lớp da phối êm ái, vô cùng tiện lợi cho việc mang vác. Ngoài ra nội thất cũng được thiết kế vô cùng thông minh, có 1 ngăn lớn được cố định bằng dây đai và các khóa gài, ngăn truy cập nhanh phía ngoài giúp người dùng có thể thao tác lấy đồ nhanh chóng khi cần thiết ở sân bay.

4 mẫu vali vải xách tay gọn nhẹ, mẫu mã thanh lịch 2

Vali Beatas JP20 có nội thất bên trong khá rộng rãi

Chất liệu: Vải Polyester

Trọng lượng: 2.7 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 34x23x51 cm

Thể tích: 39 Lít

Thương hiệu Vantemz đến từ Nhật Bản mang tới một sản phẩm vali vải xách tay cao cấp, thanh lịch có logo thiết kế bằng đồng tinh xảo trên bề mặt. Chất liệu vải chống thấm ưu việt cùng khóa số TSA tiêu chuẩn Anh ninh Hoa Kỳ giúp người dùng cảm thấy vô cùng an tâm khi sử dụng. Hệ thống 4 bánh xe kép hiện đại cùng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp giúp hành khách dễ dàng di chuyển, cầm nắm. Đặc biệt bên trong vali cũng có nhiều ngăn nhỏ, có dây đai và khóa gài chắc chắn, tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc.

4 mẫu vali vải xách tay gọn nhẹ, mẫu mã thanh lịch 3

Sản phẩm có thiết kế cổ điển và thanh lịch, được nhiều người dùng ưa chuộng

4 mẫu vali vải xách tay gọn nhẹ, mẫu mã thanh lịch 4

Ngăn kéo ngoài có thể thao tác nhanh lấy đồ dùng

Chất liệu: Vải PET tái chế

Trọng lượng: 1.8 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 38x22x53 cm

Thể tích: 38 Lít

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu vali vải xách tay siêu nhẹ, có thể nói là nhẹ nhất thế giới thì đây chính là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Vali Heys Xero Elite còn mang thông điệp bảo vệ môi trường mạnh mẽ khi sử dụng vật liệu được tái chế từ 106 chai nhựa. Nhà sản xuất đã vô cùng chăm chút cho sản phẩm khi trang bị cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, chống gỉ, tay cầm chắc chắn, 4 bánh xe kép hiện đại cùng ngăn chứa rộng rãi có tấm ngăn chống rơi hành lý. Đặc biệt, để giúp bạn có thể mang vác dễ dàng hơn, hãng vali nổi tiếng từ Canada này đã thiết kế thêm tay cầm dưới vali.

4 mẫu vali vải xách tay gọn nhẹ, mẫu mã thanh lịch 5

Vali Heys Xero Elite 2.0 là mẫu vali vải xách tay nhẹ hàng đầu thế giới

4 mẫu vali vải xách tay gọn nhẹ, mẫu mã thanh lịch 6

Tay cầm được bổ sung phía dưới vali

Chất liệu: Vải Polyester

Trọng lượng: 2.6 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 32x24x51 cm

Thể tích: 39 Lít

Một sản phẩm vali vải xách tay được thiết kế vô cùng tinh tế, tối giản cùng độ bền màu cao theo thời gian dài sử dụng. Khóa TSA hiện đại được mở bằng chìa giúp tăng độ bảo mật cho hành lý bên trong. Đặc biệt hệ thống 4 trục chính của vali Vivache YK rất êm, hạn chế phát ra tiếng ồn và có khả năng xoay 360 độ vô cùng hiện đại. Một điểm được nhiều người dùng đánh giá cao của dòng vali này chính là có lớp ngăn cùng khóa gài cố định hành lý, dễ dàng thao tác lấy đồ hơn mà không lo xô lệch.

4 mẫu vali vải xách tay gọn nhẹ, mẫu mã thanh lịch 7

Mẫu mẫu vali vải xách tay này còn có các size khác, bạn có thể chọn mua theo nhu cầu sử dụng hành lý

4 mẫu vali vải xách tay gọn nhẹ, mẫu mã thanh lịch 8

Đai bảo vệ thông minh giúp hành lý được sắp xếp ngăn nắp

Hy vọng với danh sách những mẫu vali vải xách tay trên đây bạn sẽ sớm tìm được một người bạn đồng hành lý tưởng. Đặc biệt, khi đến với hệ thống siêu thị của MIA.vn bạn còn được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình những sản phẩm phù hợp theo yêu cầu.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn