banner flas-sale-topbar

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

11.10.2023 | 3,001 lượt xem
Chất liệu nhựa nguyên sinh 100% PP chưa qua tái chế là sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc vali của bạn bởi những khả năng vượt trội vô cùng ấn tượng. Hãy khám phá sự khác biệt của những chiếc vali nhựa PP này nhé!

1NHỰA NGUYÊN SINH 100% PP LÀ GÌ? 

Đây là loại nhựa được sản xuất từ dầu mỏ, chưa qua sử dụng và không pha tạp chất, không thêm phụ gia. Có thể hiểu đây là loại nhựa "nguyên chất" và tinh khiết hoàn toàn. Chính vì điều đó mà nhựa nguyên sinh có những đặc tính như nhẹ, dẻo và độ bề cao, cách điện, cách nhiệt đều tốt. Những chiếc vali nhựa PP sẽ chịu được va đập cực cao, đàn hồi cực tốt, vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Đồng thời chất liệu này cũng giữ cho màu sắc vali luôn nổi bật, tươi sáng, không phai màu theo thời gian và phù hợp với nhiều phong cách, thời trang, cá tính.

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? 2

2BỘ SƯU TẬP VALI NHỰA PP BAO BỂ, BAO TRẦY XƯỚC

Vali Rovigo Trito

Vali cần kéo Rovigo Trito  được làm từ nhựa PP dẻo dai, chịu va đập, kết hợp công nghệ phủ nhám hạn chế trầy xước rất tốt. Với thiết kế khóa số TSA, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm trong những chuyến đi xa, vì đây là công nghệ được tiêu chuẩn khoá đến từ quy định nghiêm ngặt của Bộ An ninh Hoa Kì. Bên cạnh đó, 8 bánh xe chia thành 4 đôi trên 4 trục có khóa bọc lớp cao su dày, xoay linh họat 3600, dễ dàng di chuyển ở các địa hình khác nhau.

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? 3

Vali Rovigo KYLO

Rovigo KYLO có thiết kế bề mặt dập nổi từng ô, trơn kết hợp đường ngang dọc có rãnh, mang đến phong cách hiện đại, thời trang với nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng chọn lựa. Vali tích hợp khóa kéo đôi chống rạch, bảo vệ an toàn đồ vật bên trong, bánh xe đôi giúp cân bằng vali và có thể xoay 360 độ tiện lợi. Một chiếc vali Rovigo KYLO sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi của bạn.

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? 4

Vali Rovigo Keli

Chất liệu nhựa 100% PP nguyên sinh không qua tái chế đó là chất liệu được sử dụng dành cho Rovigo Keli. Đây là một loại chất liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay và nó thường được sử dụng dùng để sản xuất kính chống đạn hoặc các vật liệu khác trên máy bay. Chính nhờ chất liệu này nên vali nhựa PP  Rovigo Keli có một sự dẻo dai và chống va đập cực kì tốt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của dòng vali này. Không những thế vali còn được thiết kế bề mặt vân nhám sáng chống trầy xước, mang lại một vẻ đẹp rất năng động và hiện đại.Chất liệu bền bỉ, chịu va đập cực tốt

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? 5

Vali Rovigo Cyber

Vali cần kéo Rovigo Cyber là dòng vali cao cấp, thời trang, thiết kế mạnh mẽ của thương hiệu Rovigo. Vali được làm từ nhựa PP dẻo dai, chịu va đập tốt, kết hợp công nghệ phủ nhám hạn chế trầy xước tốt. Khóa 3 điểm nằm 3 góc cạnh khác nhau và khóa số TSA an toàn cho hành lý. Thiết kế tám bánh xe chia thành 4 đôi trên 4 trục có khóa bọc lớp cao su dày, xoay linh họat 3600, dễ dàng di chuyển ở các địa hình khác nhau.

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? 6

3TÌM MUA VALI NHỰA PP UY TÍN Ở ĐÂU? 

Hiện nay, siêu thị MIA.vn - "thiên đường vali" chính hãng có rất nhiều mẫu vali nhựa PP. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại đây bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? 7

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 18 chi nhánh trải khắp TP.HCM và Hà Nội mang đến những chiếc vali kéo chất lượng cho khách hàng

Vì sao vali nhựa nguyên sinh 100% PP là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? 8

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Hãy đến ngay các siêu thị MIA.vn hoặc mua online tại MIA.vn để có thể sở hữu những chiếc vali nhựa PP chất lượng đồng hành cùng bạn đi qua mọi nơi mà bạn muốn nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất