Vũng Tàu là một thành phố du lịch nổi tiếng tại miền Nam. Vì thế, nhu cầu di chuyển tại thành phố này thường khá cao. Một trong những phương tiện di chuyển được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn chính là taxi. Hãy cùng theo chân MIA.vn khám phá những hãng taxi Vũng Tàu tốt nhất được cập nhật một cách chi tiết.

Hãng Taxi Vũng Tàu Điện thoại Taxi Vũng Tàu Địa chỉ
Taxi Vinasun Vũng Tàu 0254.38.27.27.27 151 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, Vũng Tàu
Taxi Family Car 0778.171.819 861 Cách Mạng Tháng Tám, Long Toàn, Bà Rịa
Taxi Mai Linh Vũng Tàu 0254.3.56.56.56  211 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 2, Vũng Tàu

Taxi Lado Vũng Tàu

1900.1111 132 Mạc Đĩnh Chi, phường 4, Vũng Tàu
Taxi Petro 0254.3.851.851- 0254.3.81.81.81

Sân Tennis Khang Linh, LK10 Hàng Điều 1, phường 10, Vũng Tàu

Futa Taxi Vũng Tàu 0254.38.38.38.38 58B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Vũng Tàu
Taxi Minh Thắng 0254.3.741.741 601 Quốc Lộ 51, phường Long Hương,  Bà Rịa
Gili Taxi 0254.3.85.85.85 186 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu.
Navi Taxi 0254.3.83.83.83 54 Trần Hưng Đạo, phường 1, Vũng Tàu
Taxi Dầu Khí 0254.3.61.61.61 61 đường 30 Tháng 4, phường Thắng Nhất, Vũng Tàu

Danh sách những hãng taxi Vũng Tàu với độ phủ sóng cao tại thành phố

Taxi Vũng Tàu Vinasun đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong dịch vụ vận chuyển hành khách bằng ô tô. Hãng taxi này luôn nằm trong top 10 hãng taxi có chất lượng dịch vụ được đánh giá cao nhất tại Vũng Tàu.

Hãng taxi Vinasun có độ nhận diện khá cao và quá quen thuộc đối với người dân Vũng Tàu. Giá cả đi xe cũng khá phải chăng vì đã được niêm yết trước một cách rõ ràng, chi tiết. Đây là hãng taxi được nhiều tín đồ du lịch dùng nhất tại Vũng Tàu. Bạn chỉ cần một cuộc điện thoại là sẽ có ngay một chiếc taxi tùy thích để đưa bạn đến với nhiều nơi tại Thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 2

Taxi Vũng Tàu Vinasun đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong dịch vụ vận chuyển hành khách

Hãng Taxi Vũng Tàu Family Car tự tin là hãng có độ bao phủ cao tại nhiều địa điểm trong thành phố Vũng Tàu. Đây là hãng taxi thường được nhiều tín đồ du lịch lẫn hành khách nội địa lựa chọn bởi mức phí khá rẻ và thời gian di chuyển nhanh chóng, không khiến khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

Family Car có cả dịch vụ đưa đón nhanh phục vụ 24/7 nên bạn sẽ không quá lo về giờ giấc. Ngoài ra, đội ngũ tài xế của hãng cũng được đánh giá là khá chuyên nghiệp, được lựa chọn kỹ càng để mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất. Họ đều là những người giàu kinh nghiệm và biết rõ đường phố tại Vũng Tàu để đưa bạn đến với những thắng cảnh đẹp nhất tại đây.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 3

Hãng Taxi Vũng Tàu Family Car tự tin là hãng có độ bao phủ cao tại Vũng Tàu

Mai Linh là một trong những hãng taxi Vũng Tàu được nhiều tín đồ du lịch cũng như hành khách bản địa tin dùng. Đây là một trong số ít những hãng taxi uy tín với độ phủ sóng rộng khắp trên các tỉnh thành của cả nước.

Hãng taxi này có chất lượng dịch vụ đưa đón khá tốt và được các tín đồ du lịch đánh giá khá cao. Ngoài ra, hãng taxi này luôn niêm yết giá và có đồng hồ đo km và giá uy tín nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề có đúng giá hay không. Taxi Mai Linh khá nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt. Bạn có thể liên hệ và đợi khoảng 5 phút là có ngay một chiếc taxi tiện nghi sẵn sàng đưa bạn đi khám phá Vũng Tàu.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 4

Mai Linh là một trong những hãng taxi Vũng Tàu được nhiều người địa tin dùng

Hãng taxi Lado là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ với dịch vụ tương đối tốt. Hãng taxi Lado thường rẻ hơn các hãng xe khác tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, quy cách phục vụ của hãng luôn được đánh giá ở mức khá tốt. Bạn có thể sử dụng phương tiện này để chiêm ngưỡng các nẻo đường thành phố Vũng Tàu cực xinh đẹp. Các bác tài ở Lado là những người bản địa giàu kinh nghiệm, kỹ năng lái xe tốt để đảm bảo an toàn cho bạn trên các chuyến đi.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 5

Hãng taxi Lado là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ

Taxi Petro là hãng taxi Vũng Tàu có lượng lớn các xe taxi phục vụ cho các tín đồ du lịch cũng như người dân Vũng Tàu. Chất lượng xe của hãng Petro Vũng Tàu khá tốt, bạn sẽ có cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi trải nghiệm hãng xe này. Ngoài ra, sự thân thiện, nhiệt tình của các bác tài cũng là điểm cộng vô cùng lớn của hãng taxi này.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 6

Taxi Petro là hãng taxi Vũng Tàu có lượng lớn các xe taxi phục vụ

Taxi Futa là hãng taxi nổi tiếng của Phương Trang. Trước đây, Futa chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực xe khách, sau này, hãng quyết định lấn sân sang lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng taxi.

Trong nhiều năm hoạt động tại lĩnh vực taxi ở Vũng Tàu, những chiếc taxi của hãng được đánh giá là có dịch vụ khá tốt và được nhiều hành khách tin dùng khi trải nghiệm du lịch tại Vũng Tàu.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 7

Taxi Futa là hãng taxi nổi tiếng của Phương Trang

Taxi Minh Thắng được các tín đồ du lịch tin dùng bởi độ phủ sóng cao và nhiều hạng xe chất lượng. Hiện tại, taxi Minh Thắng có cung cấp hai loại xe 4 và 7 chỗ ngồi. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài và sẽ có ngay một chiếc taxi đến đưa đón mà không cần phải chờ đợi lâu.

Đội ngũ bác tài của hãng taxi Minh Thắng thường là người dân bản địa tại đây nên khá nắm các địa điểm tham quan cũng như đường phố Vũng Tàu. Ngoài ra, cước phí của hãng taxi này cũng khá mềm nên bạn có thể yên tâm về giá.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 8

Taxi Minh Thắng được các tín đồ du lịch tin dùng bởi độ phủ sóng cao và nhiều hạng xe chất lượng

Gili Taxi Vũng Tàu cung cấp nhiều loại xe với dịch vụ tốt và giá cả cực kỳ phải chăng. Hãng taxi này có phong thái làm việc khá chuyên nghiệp với mong muốn mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ được đánh giá cao, hãng còn có những bác tài với kỹ năng lái xe tốt, phục vụ các hành khách trên khắp mọi nẻo đường Vũng Tàu.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 9

Gili Taxi Vũng Tàu cung cấp nhiều loại xe với dịch vụ tốt và giá cả cực kỳ phải chăng

Taxi Nam Việt được nhiều hành khách lựa chọn bởi sự tiện lợi và thời gian chờ đợi không quá lâu. Đây là hãng taxi với lượng xe khá nhiều nên bạn chỉ cần gọi đến tổng đài và đợi khoảng 5 phút là có ngay một chiếc taxi của hãng.

Các bác tài của Navi được đào tạo nghiệp vụ tốt với kỹ năng lái xe chuyên nghiệp. Hành khách khi sử dụng taxi của hãng sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, an toàn và trải nghiệm được các dịch vụ tốt nhất.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 10

Taxi Nam Việt được nhiều hành khách lựa chọn bởi sự tiện lợi và thời gian chờ đợi không quá lâu

Đây là một trong những hãng taxi Vũng Tàu đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng taxi. Đây được xem là một trong những hãng taxi là sự lựa chọn hàng đầu khi các tín đồ du lịch đến với Thành phố Vũng Tàu. Bạn có thể liên hệ tổng đài hoạt động 24/7 của hãng để có thể đặt cho mình một chiếc taxi với dịch vụ tốt nhất.

Top 10 hãng taxi Vũng Tàu dịch vụ chuyên nghiệp 11

Taxi Dầu Khí là một trong những hãng taxi hoạt động lâu năm

Trên đây là danh sách 10 hãng taxi Vũng Tàu nổi tiếng được nhiều tín đồ du lịch và hành khách bản địa tin dùng. Bạn có thể tận dụng cẩm nang du lịch này để khám phá Vũng Tàu bằng taxi mỗi khi có dịp. Ngoài ra, chúng mình còn có thông tin của các điểm du lịch đẹp nhất, những quán ăn ngon nhất tại Vũng Tàu. Bạn có thể truy cập MIA Go để tìm hiểu thêm thông tin trước khi du lịch Vũng Tàu nhé!