Bay Villa Hạ Long là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và phong cách cổ điển châu Âu, tạo nên không gian lãng mạn và sang trọng.

Nằm trên đỉnh của một ngọn đồi nhỏ tại Tuần Châu, nơi đây mang đến không gian độc đáo với tầm nhìn toàn cảnh 360 độ. Với diện tích 165m2 đầy đủ tiện nghi bao gồm 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 sân vườn và bể bơi ngoài trời, Bay Villa là villa duy nhất có tất cả các phòng được đầu tư đồng bộ tương đương khách sạn 4*++, tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái cho bạn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 2

Vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại Châu Âu của Bay Villa Hạ Long

Điểm đặc biệt của nơi này là bể bơi lớn và cao cấp, sử dụng công nghệ lọc nước không mùi nhập khẩu từ Đức, giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian lưu trú tại Bay Villa Hạ Long.

- Địa chỉ: khu biệt thự Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

- Điện thoại: 0989.882.921

- Giá tham khảo: từ 9.000.000 VND/đêm

Royal Lotus Resort & Villa Hạ Long được coi là khu biệt thự lớn nhất tại thành phố, với vị trí cách Bãi Cháy 6km, gần Chợ Đêm Hạ Long, trung tâm thương mại Marine Plaza, công viên Sun World và đảo Tuần Châu.

Nằm trong khu resort, khu biệt thự riêng biệt này với 5 phòng ngủ có diện tích 100m2, là nơi lý tưởng cho các nhóm đông người với chất lượng, nội thất và dịch vụ phục vụ đạt chuẩn 5 sao. Căn villa có sức chứa tối đa 15 khách nên sẽ rất phù hợp cho những bạn trẻ hay gia đình.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 3

View hồ bơi tại Royal Lotus

Với không gian rộng rãi, villa này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời như đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng BBQ, hoặc buffet tiệc đứng. Bên cạnh đó, ngoài hai hồ bơi hình chữ nhật độc đáo, khu vui chơi tại đây còn có đường trượt nước vui nhộn, tạo điều kiện cho bạn có trải nghiệm thú vị và an toàn.

- Địa chỉ: bán Đảo 2, đường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

- Điện thoại: 0203.3593.999

- Giá tham khảo: từ 3.500.000 VND/ đêm

Sun Premier Village Hạ Long là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi với những căn villa tuyệt vời. Nơi đây không chỉ mang đến bể bơi ngoài trời tiện nghi, mà còn cung cấp các dịch vụ spa, massage thư giãn, phòng xông hơi, cùng cơ hội tận hưởng ánh nắng mặt trời tại bãi biển tư nhân.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 4

Biệt thự Sun Premier Village sang trọng và tiện nghi

Sun Premier Village cung cấp các căn biệt thự đa dạng với nhiều phòng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của bạn dù bạn đi du lịch cùng người yêu, bạn bè hoặc gia đình.

Các căn hộ nghỉ dưỡng tại đây còn được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như hệ thống điều hòa không khí, tivi, phòng tắm sang trọng và các trang thiết bị cá nhân đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi chọn đây là nơi nghỉ dưỡng.

- Địa chỉ: 09 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Hạ Long, Việt Nam

- Điện thoại: 098.247.9999

- Giá tham khảo: từ 2.700.000 đến 16.000.000 VND/ đêm

Villa De Sol là biệt thự nguyên căn lý tưởng cho một nhóm khoảng từ 15 đến 20 người khi du lịch Hạ Long. Với cấu trúc 4 tầng, mỗi tầng được trang bị một phòng tắm riêng biệt. Bên trong, có tổng cộng 5 phòng ngủ, bao gồm 2 phòng ngủ đôi, cùng một phòng phụ dành cho lái xe, phòng khách và nhà bếp.

Ngoài việc cung cấp không gian rộng rãi, Villa De Sol còn có đội ngũ lễ tân sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ đi kèm như spa, cho thuê xe, khu vực tập gym, và dịch vụ đưa đón sân bay, đảm bảo bạn có trải nghiệm lưu trú tuyệt vời.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 5

Không gian lý tưởng cho những ai muốn nghỉ dưỡng tại Villa De Sol

Thiết kế nội thất của các phòng ở Villa De Sol thường chủ yếu sử dụng các gam màu nâu, vàng be và trắng, tạo nên một bố cục màu sắc hài hòa và bắt mắt. Nội thất ở đây được thiết kế hiện đại, tiện nghi và đầy đủ tiện ích. Đây cũng là một trong những lựa chọn với mức giá hợp lý so với các điểm lưu trú khác.

- Địa chỉ: C6 đường Hoàng Quốc Việt, Hạ Long, Quảng Ninh

- Liên hệ: 0917.313.903

- Giá tham khảo: từ 4.000.000 đến 6.500.000 VND/ đêm

Amazing Monbay là một trong những Top Villa Hạ Long được lòng rất nhiều du khách. Không gian của villa rực rỡ và thoáng đãng nhờ vào khu vườn xanh mướt cùng với sắc hoa lá tươi tắn.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 6

Phòng khách của Villa Victoria vô cùng hiện đại và tiện nghi

Villa Victoria bao gồm 7 phòng ngủ, 6 phòng tắm, phòng khách và phòng bếp. Sức chứa tối đa của villa có thể lên đến 20 người. Bên ngoài, villa còn có ban công sàn gỗ với tầm nhìn trực diện ra phố, để bạn có một góc sống ảo tuyệt đẹp. Khu vườn rộng rãi là nơi lý tưởng cho việc tổ chức các hoạt động teambuilding và tiệc nướng BBQ.

- Địa chỉ: số 4 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

- Điện thoại: 0334.295.897

- Giá tham khảo: từ 5.100.000 VND/đêm

Cẩm nang du lịch MIA.vn, biệt thự nơi đây mang hơi hướng của sự cổ kính xen lẫn với những nét sang trọng và hiện đại. Ngay khi bước chân vào, bạn sẽ cảm nhận được không gian thanh bình, yên tĩnh và mát mẻ tuyệt vời. Sân vườn rộng, nhiều cây cối giúp bạn tận hưởng không khí trong lành khi nghỉ dưỡng tại đây.

Phòng Long Hưng Villa sạch sẽ, hiện đại, nhiều tiện ích giúp bạn có kì nghỉ dưỡng trọn vẹn. Nhà có 4 phòng ngủ với giường cao cấp rộng 1m8 kết hợp đệm siêu êm để bạn có giấc ngủ ngon cũng như phục hồi sức khỏe.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 7

Long Hưng Villa Hạ Long mang hơi hướng cổ kính xen lẫn hiện đại

Đặc biệt, villa nằm gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố, chỉ cách đảo Tuần Châu 3.5km và Sun World Hạ Long Park 4.9km, giúp bạn dễ dàng di chuyển khi tham quan tại Hạ Long.

- Địa chỉ: villa 122 khu Royal Lotus, Hạ Long, Quảng Ninh

- Điện thoại: 02499.95.95.85

- Giá tham khảo: 2.500.000 đến 3.500.000 VND/ đêm

Movenpick là là nơi nghỉ dưỡng được yêu thích từ cả du khách trong và ngoài nước. Chất lượng phòng và dịch vụ tại Movenpick luôn vượt quá mong đợi. Căn villa được thiết kế 3 tầng với tổng cộng 10 phòng ngủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn một cách tốt nhất.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 8

Movenpick là là nơi nghỉ dưỡng được nhiều người ưu thích

Điểm đặc biệt của Movenpick không chỉ là nơi ở, mà còn nằm ở không gian bên ngoài vô cùng ấn tượng. Sân vườn rộng lớn được chăm sóc tỉ mỉ kết hợp với bể bơi hiện đại. Ngoài ra, sân thượng cũng là một không gian tuyệt vời, nơi du khách có thể thả mình, thưởng thức tách trà chiều, ngắm nhìn hoàng hôn hoặc tận hưởng cảnh biển Tuần Châu thơ mộng.

- Địa chỉ: khu Nam Cảng, Tuần Châu, Hạ Long

- Điện thoại: 0975.228.262

- Giá tham khảo: 10.000.000 VND/ đêm

La Harbor có sức chứa tối đa 10 người, được xây dựng với 4 tầng bao gồm 3 phòng ngủ, một phòng khách và nhà bếp đầy đủ tiện nghi cho việc nấu nướng. Biệt thự có bể bơi, sân vườn, bãi đậu xe và khu vực BBQ. View tại đây tuyệt đẹp và có nhiều dịch vụ tiện ích, phù hợp cho kỳ nghỉ du lịch nghỉ dưỡng hoặc tổ chức tiệc với giá cả phải chăng nhất.

- Địa chỉ: Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

- Điện thoại: 096.858.89 33

- Giá tham khảo: Từ 4.500.000 đồng/ đêm trở lên

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 9

Biệt thự La Harbor thiết kế đơn giản với nội thất làm bằng gỗ

The Leaf sở hữu phong cách villa trẻ trung, nổi bật với sắc màu rực rỡ, chủ yếu là màu xanh của cây lá - màu chủ đạo được chủ nhà ưa thích và sử dụng trong trang trí của căn nhà. Tọa lạc tại trung tâm sôi động của khu Chợ Vườn Đào, chỉ cách Sunworld Hạ Long Park 5 phút đi bộ, biệt thự The Leaf mang đến không gian yên tĩnh lý tưởng, là điểm dừng chân tuyệt vời cho những đoàn khách trước khi tiếp tục hành trình khám phá Hạ Long. Căn biệt thự được thiết kế trên 4 tầng, bao gồm:

- 3 phòng family: 1 giường 1m6 cùng 1 giường 1m2.

- 2 phòng double: 1 giường King-size 1m8.

- 1 phòng áp mái: 2 giường tầng 1m6.

- 1 phòng bếp hoàn chỉnh với đầy đủ đồ nấu ăn và tiện ích để tổ chức tiệc nướng BBQ, kết hợp với một phòng khách rộng rãi.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 10

The Leaf Villa mang phong cách trẻ trung, năng động

Với sự hài lòng từ khách hàng là ưu tiên hàng đầu, The Leaf cam kết mang đến trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất tại Hạ Long.

- Địa chỉ: 30 phố Vườn Đào, Bãi Cháy, Hạ Long

- Điện thoại: 0376.606.606

- Giá tham khảo: 3.000.000 – 3.800.000 VND/ đêm

Full House The Villa là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người yêu du lịch, mong muốn tìm kiếm một nơi lưu trú vừa thoải mái mà còn phải hợp túi tiền. Với vị trí thuận lợi, giúp du khách dễ dàng khám phá những điểm đến thú vị trong chuyến hành trình, Full House The Villa hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ ngơi đầy ấn tượng.

Kiến trúc và nội thất tại đây đều mang phong cách hiện đại, lý tưởng cho các nhóm du khách trẻ tuổi. Biệt thự này bao gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, phòng khách và bếp đầy đủ tiện nghi, có khả năng chứa đựng từ 15 đến 20 người.

Top 10 biệt thự villa Hạ Long sang trọng, giá rẻ, view đẹp 11

Full House The Villa nơi lưu trú chất lượng cao, giá hợp túi tiền

Ngoài ra, villa còn có nhiều tiện ích hấp dẫn như khu vực nướng BBQ ngoài trời, phòng khách trang bị dàn karaoke chất lượng cao, phòng giải trí billiard room. Không gian rộng rãi của villa gần gũi với thiên nhiên, tạo điều kiện lý tưởng cho mọi hoạt động giải trí và nghỉ ngơi.

- Địa chỉ: 27 phố Ngô Quyền, Cao Xanh, Hạ Long

- Điện thoại: 0979.129.758

- Giá tham khảo: từ 5.500.000 đồng/ đêm

Hạ Long với vẻ đẹp hùng vĩ và không gian nghỉ dưỡng sang trọng đã đón chào du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hy vọng, qua thông tin về Top 10 villa Hạ Long tốt nhất mà MIA.vn gửi đến bạn, đã giúp bạn có cái nhìn toàn diện và lựa chọn phù hợp nhất cho kỳ nghỉ của mình khi du lịch đến Hạ Long. Hãy cùng mang vali và chuẩn bị cho một trải nghiệm không thể quên và những khoảnh khắc đáng nhớ tại thành phố biển này!