1998 Bakery là một tiệm bánh nhỏ, được thiết kế không gian hợp lý và phù hợp. Với phong cách mộc mạc, đơn giản nhưng không đơn điệu sẽ mang lại cảm giác gần gũi cho bạn ngay khi vừa mới bước chân vào quán. 1998 Bakery chuyên phục vụ các loại bánh và pizza. Trong cẩm nang du lịch lần này, cùng chúng mình khám phá xem 1998 Bakery có gì đặc sắc nha.

Địa điểm: Số 129 đường Võ Nguyên Giáp, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum.

Số điện thoại: 0337 664 100

Quán được các bạn đến đánh giá rất cao vì sự dễ thương của chủ quán. Không gian quán rất nhẹ nhàng và sâu lắng, thích hợp cho bạn nào thích sự yên tĩnh. Bánh được làm lại 1998 Bakery rất ngon, nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ rất nhiều bạn.

1998 Bakery ở rất gần các farm nổi tiếng của Măng Đen như Vườn cam Orfarm Măng Đen, nơi bạn có thể trải nghiệm làm nông dân đích thực, khám phá thêm về cuộc sống thường ngày của một người làm nông, quan sát sự phát triển của một nông sản từ khi gieo hạt đến khi thu hoạch. Hoặc bạn có thể thưởng thức hoa quả sạch ngay tại vườn ở Hùng Ly Garden.

Xem thêm: Ó O Quán, nơi tụ tập cực cool tại Kon Tum

1998 Bakery, tiệm bánh nhỏ mang hương vị Đà Lạt ở Măng Đen 2

1998 Bakery nép mình bên đường và bẳng hiệu rất mộc mạc, giản dị

1998 Bakery là một tiệm bánh nhỏ, hòa mình vào không gian rộng lớn của Măng Đen. Thứ hiện ra bên ngoài của quán chỉ là một bảng hiệu được làm bằng gỗ khá nhỏ. Bạn sẽ rất dễ lướt qua nếu không để ý kỹ.

Tuy vậy, 1998 Bakery có thể phục vụ bạn các món bánh rất ngon. Tất cả bánh của quán đều được làm trong ngày nên rất tươi và vị bánh thì rất khác so với các loại bánh đóng gói được bán sẵn trên thị trường.

Có rất nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn. Nếu muốn ăn uống nhẹ nhàng và thưởng thức không gian quán, bạn có thể chọn cookies, bông lan hoặc su kem. Sau đó ăn kèm với các loại trà nóng được làm từ hoa như trà hoa cúc, hoa hồng. 

Tiết trời hơi lạnh, được ấp trên tay tách trà nóng, cảm nhận cái ấm của tách trà truyền đến lòng bàn tay, nhấm nháp một miếng bánh nhỏ với hương vị ngọt ngào, nhấp chút trà hơi chát chát và ngồi tán gẫu cũng bạn bè trong không gian yên tĩnh được điểm xuyết bằng các chậu hoa sứ tý hon xung quanh là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Quán cũng có phục vụ ăn trưa với mỳ Ý và Pizza. Toàn là đồ được tiệm tự làm hết, không phải là đồ đi đặt sẵn bên ngoài rồi mang về đông lạnh đâu nhé. Thế nên đế bánh rất mềm, hậu vị rất thơm và đậm đà.

1998 Bakery, tiệm bánh nhỏ mang hương vị Đà Lạt ở Măng Đen 3

Các loại bánh cookies ở 1998 Bakery

1998 Bakery, tiệm bánh nhỏ mang hương vị Đà Lạt ở Măng Đen 4

Ăn bánh, thưởng trà, đúng là thanh xuân

1998 Bakery, tiệm bánh nhỏ mang hương vị Đà Lạt ở Măng Đen 5

Pizza tại 1998 Bakery được làm trong ngày nên đế bánh rất mềm và ngon bạn nhé

Bạn cũng có thể ghé một quán ăn gần đó là Nấm Nhà Lành để ăn trưa nhé. Bạn chủ quán ở đây rất dễ thương, đồ ăn thì rất ngon và rẻ lại còn sạch nữa.

Bên cạnh đó, tại 1998 Bakery mỗi cuối tuần bạn sẽ được phục vụ thêm 1 món bánh không có trong menu. Mà là món gì thì… còn tuỳ vào tâm trạng của bạn chủ quán. Nhưng bạn cứ yên tâm, đảm bảo sẽ là một món không kém chất lượng, thậm chí còn tốt hơn các món trong menu nữa kìa vì bạn chủ quán là một người rất dễ thương và dịu dàng.

Sau khi thưởng thức một tách trà buổi sáng chill chill, nếu thích những nơi thanh bình tương tự như 1998 Bakery, bạn có thể ghé qua Ê Ban Farm để trải nghiệm và thăm quan ngắm cảnh. Nơi đây còn có dịch vụ homestay cho bạn nào muốn ở lại lâu ngày nữa đó. Ngoài ra, xung quanh khu vực còn có Thiện Mỹ Farm, một nông trại thực dưỡng với rất nhiều loại nông sản sạch và tốt cho sức khỏe.

1998 Bakery, tiệm bánh nhỏ mang hương vị Đà Lạt ở Măng Đen 6

Một góc không gian dễ thương của 1998 Bakery

1998 Bakery, tiệm bánh nhỏ mang hương vị Đà Lạt ở Măng Đen 7

Các món được 1998 phục vụ

1998 Bakery, tiệm bánh nhỏ mang hương vị Đà Lạt ở Măng Đen 8

Không khí ấm cúng tại 1998 Bakery

1998 Bakery được các bạn khác đến đây đánh giá rất cao. Đặc biệt, bạn admin của trang Kon Tum+ đã đến quán thưởng thức, viết bài review trên nhóm Thổ Địa Kon Tum và nhận được rất nhiều lượt thích nữa đó.

1998 Bakery, tiệm bánh nhỏ mang hương vị Đà Lạt ở Măng Đen 9

Bài review cực có tâm của bạn admin Kon Tum + dành cho 1998 Bakery

Đó là tất cả những gì chúng mình được biết về 1998 Bakery. Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí cực chill và nhẹ nhàng, hãy đến ngay 1998 Bakery nhé.