Sapa là thị trấn xinh đẹp của Lào Cai với biết bao thắng cảnh trữ tình lay động lòng người. Ngoài những danh thắng như Thung lũng Mường Hoa hay Núi Hàm Rồng, Sapa còn có các bản làng với vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Một trong những địa điểm xinh đẹp ấy chính là Bản Tả Van tại Sapa. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng sự bình yên của bản làng này qua những bức ảnh từ cô bạn Chu Phương Linh. 

Bản Tả Van là một vùng đất nhỏ với khung cảnh thanh bình tựa như miền cổ tích tại Sapa. Đến với Bản Tả Van, bạn sẽ cảm nhận được không gian sâu lắng, nhẹ nhàng cùng bầu không khí trong lành, thoáng mát mà thiên nhiên, đất trời ban tặng cho nơi đây. Không đông đúc, tấp nập như Phố Cầu Mây Sapa, Bản Tả Van mang một vẻ đẹp lặng lẽ, an yên hơn. Nơi đây không quá đông người, lại chưa được khai thác nhiều về du lịch nên vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, bình yên. 

Bản Tả Van là điểm đến thích hợp cho các bạn trẻ có nhu cầu “chạy trốn” khỏi những bộn bề, mệt mỏi trong đời sống thường nhật. Được nhìn ngắm thảo nguyên xanh rì cùng làn mây bồng bềnh phiêu lãng sẽ khiến bạn trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. Trong cái lạnh nhè nhẹ của thời tiết, Bản Tả Van vẫn có những ngày ngập nắng, tạo nên một không gian vừa mát mẻ nhưng cũng thật ấm áp. Đây là cảm giác đặc biệt bạn chỉ có thể cảm nhận được khi ghé qua các vùng cao nguyên, đồi núi. 

Tại Bản Tả Van có nhiều homestay với view ngắm lúa cực chill cùng mức giá không quá cao. Nếu may mắn đặt được những căn phòng có sửa sổ ngắm cảnh, bạn sẽ có cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên trong vắt. Được thức dậy với khung cảnh rạng rỡ ấy là một trải nghiệm mà bạn nên thử qua khi đến với Bản Tả Van. 

Xem thêm: Review Mù Cang Chải với những sắc thái vui nhộn, tươi tắn cùng hội bạn thân

Chu Phương Linh là một cô nàng blogger với nhiều bộ ảnh du lịch xinh đẹp cùng góc chụp khá chỉn chu. Hành trình đến Bản Tả Van của cô bạn Chu Phương Linh đã có nhiều bức ảnh đẹp đẽ, rạng ngời. Ta dường như cảm nhận được không gian thanh bình và có phần ấm áp của Bản Tả Van đã được tác giả khoe khéo trong từng bức ảnh. 

Bản Tả Van mang vẻ đẹp thanh bình, rạng rỡ cùng bầu không khí trong lành, thích hợp cho các chuyến đi nghỉ dưỡng. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp đầy sức sống của bản làng này qua những bức ảnh xinh đẹp của cô nàng blogger Chu Phương Linh.

Bản Tả Van, thảo nguyên xanh thanh bình giữa lòng Sapa 2

Bản Tả Van Sapa là một không gian xanh rì với thảo nguyên bất tận, tạo ra cảm giác yên bình, dịu dàng cho bất cứ ai đến đây chiêm ngưỡng 

Bản Tả Van, thảo nguyên xanh thanh bình giữa lòng Sapa 3

Bên cạnh thảo nguyên xanh mướt, những đồi núi trập trùng ẩn hiện hay các làn mây bồng bềnh trên nền trời xanh cũng góp phần tạo nên khung cảnh an yên cho bản làng này 

Bản Tả Van, thảo nguyên xanh thanh bình giữa lòng Sapa 4

Bên trong Bản Tả Van có một dòng suối chảy hiền hòa. Bạn có thể đến đây để tận hưởng vẻ đẹp yên bình và những thanh âm dịu dàng từ làn nước trong xanh 

Bản Tả Van, thảo nguyên xanh thanh bình giữa lòng Sapa 5

Bản Tả Van có khung cảnh thơ mộng, giúp bạn quên đi những mệt mỏi, bồn bề mà hòa mình vào tận hưởng thiên nhiên trù phú

Bản Tả Van, thảo nguyên xanh thanh bình giữa lòng Sapa 6

Tại đây có nhiều homestay với view ngắm cảnh cực xịn xò, giúp bạn tạo ra nhiều bức ảnh check-in chất lượng 

Bản Tả Van với không gian trong xanh, mát lành xứng đáng là một điểm nghỉ dưỡng thuộc hàng xinh đẹp nhất Sapa. Dù không sở hữu vẻ ngoài sang trọng, nhưng cảnh đẹp và các homestay tại đây sẽ giúp bạn trải nghiệm được cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên yên ả. Hãy bỏ túi ngay điểm tham quan này vào cẩm nang du lịch của mình và khám phá ngay khi có dịp đến với Sapa bạn nhé.