Địa chỉ: Số 68 đường Violets, phường Cầu Mây, Thành phố Sapa.

Số điện thoại: 098 566 81 02

E-mail liên hệ: vuvietdungtb@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Facebook: https://www.facebook.com/moanasapa/

Nằm cách trung tâm thành phố chừng 500m, Moana Sapa được xây dựng với nhiều tiểu cảnh độc đáo, khác biệt nhằm mang đến cho các tín đồ đam mê "sống ảo" một nơi để check-in 7749 tấm hình. Với tổng diện tích rộng lớn lên đến 10.000m2, Moana Sapa được giới trẻ "săn lùng" những ngày gần đây và trở thành cái tên cực hot mà bất cứ ai cũng mong muốn một lần ghé tham quan nếu có dịp du lịch Sapa.

Sống ảo tại Moana Sapa, điểm check in có một không hai 2

Moana Sapa được xây dựng với nhiều tiểu cảnh độc đáo, khác biệt nhằm mang đến cho mọi người một nơi để check-in "sống ảo" tuyệt đẹp

Tại Moana Sapa có tổng cộng 4 mức giá vé khác nhau từ 80.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ/người. Mỗi mức giá đi kèm những dịch vụ đặc biệt riêng biệt và đã bao gồm nước uống miền phí. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn mua vé theo dạng combo với mức giá khoảng chừng 150.000 VNĐ/người. Đây là combo đặc biệt đã bao gồm dịch vụ thuê trang phục chụp ảnh tại Moana Sapa.

Lưu ý: Đây là giá vé tham khảo được MIA.vn cập nhật mới nhất đến tháng 4/2023. Bạn có thể theo dõi fanpage chính thức của Moana Sapa để cập nhật mới nhất giá vé khi có sự thay đổi.

Sống ảo tại Moana Sapa, điểm check in có một không hai 3

Tại Moana Sapa có nhiều mức giá vé khác nhau đi kèm những dịch vụ đặc sắc

Moana Sapa nằm cách trung tâm thành phố rất gần nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc đi bộ cho tiện lợi. Từ trung tâm thành phố, bạn men theo hướng Tây đi về phía đường Phạm Xuân Huân. Sau đó tìm cửa hàng thổ cẩm Dũng Như khúc vào Tuệ Tĩnh là tới. Nếu không rành đường, bạn có thể tìm kiếm trên Google Maps với vị trí Pao's Sapa Leisure. Đây là khách sạn gần với Moana Sapa và dễ nhìn thấy trên đường di chuyển hơn.

Tham khảo lộ trình di chuyển đến Moana Sapa dễ dàng hơn thông qua Google Maps

Một trong những phông nền độc đáo đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua nếu đã tới đây chính là tượng cô gái Moana khổng lồ. Bức tượng được xây dựng với kích thước ấn tượng cao đến 6m. Hình ảnh cô gái Moana đang nhắm chặt đôi mắt, mái tóc đen xõa dài cùng đôi tay đang nâng lên giữa trời xanh trở thành cảm hứng cho nhiều tác phẩm cũng như công trình nghệ thuật.

Một điểm đặc biệt tại đây chính là phần nền được lát bằng gạch trong suốt. Chính vì điều đó làm cho phần gạch nền tựa như một tấm gương trong suốt đang phản chiếu hình ảnh của Moana.

Sống ảo tại Moana Sapa, điểm check in có một không hai 4

Tượng cô gái Moana Sapa khổng lồ chính là phông nền ấn tượng cho bức ảnh của bạn

Đã nhắc tới những góc sống ảo ấn tượng ở Moana Sapa thì chắc chắn không thể bỏ qua bức tượng bàn tay vàng khổng lồ. Bức tượng được xây dựng lơ lửng giữa không trung, diện tích khổng lồ đủ để bạn đứng lên trên lòng bàn tay tạo dáng chụp ảnh. Mỗi khi chiều tàn hay sương mù ghé thăm, đứng trên bàn tay vàng và tạo dáng, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Tuy bàn tay được thiết kế khá vững chắc, không trơn nhưng bạn vẫn cần cẩn thận nếu muốn leo lên đấy chụp hình.

Sống ảo tại Moana Sapa, điểm check in có một không hai 5

Đã nhắc tới những góc sống ảo ấn tượng ở Moana Sapa thì chắc chắn không thể bỏ qua bức tượng bàn tay vàng khổng lồ

Được mệnh danh là Bali thu nhỏ giữa lòng Sapa, điểm đến thú vị này còn vô vàn tọa độ check-in sống ảo có 1-0-2. Một trong số đó chính là cổng trời Ô Quy Hồ gây sốt những ngày gần đây. Cổng trời Bali từ lâu đã được tái hiện lại ở rất nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có ở Sapa, Việt Nam. Chỉ cần thuê một bộ trang phục xinh xắn là bạn đã có thể thỏa sức tạo dáng giữa khung cảnh đất trời thơ mộng.

Được xây dựng với nhiều nét kiến trúc khá giống tượng cô gái Moana Sapa, phần nền của cổng trời Ô Quy Hồ lát bằng gạch đá trong suốt. Đừng quên tận dụng điều này để giúp cho bức ảnh của mình thêm độc đáo nhé!

Sống ảo tại Moana Sapa, điểm check in có một không hai 6

Cổng trời Ô Quy Hồ là điểm "sống ảo" không kém phần độc đáo tại Moana Sapa

Đã đến Check-in Sapa chắc chắn không thể bỏ qua Hồ Vô Cực. Đúng với cái tên, Hồ Vô Cực mang vẻ đẹp thơ mộng tựa như tiên cảnh giữa lòng Sapa. Làn nước trong veo, không một gợn sóng khiến mặt hồ trông như một tấm gương khổng lồ phản chiếu vẻ đẹp của trời xanh, mây trắng. Ở giữa hồ còn được đặt thêm một cây đàn piano màu trắng khiến khung cảnh càng thêm mộng mơ.

Sống ảo tại Moana Sapa, điểm check in có một không hai 7

Check-in tại Hồ Vô Cực - Tiên cảnh giữa lòng Sapa đẹp đến nao lòng

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng trong hành trình khám phá Moana Sapa chính là check-in tại xích đu tử thần. Xích đu tử thần được đặt tại một nơi khá hiểm trở và chỉ dành cho những ai ưa mạo hiểm. Nếu là một người sợ độ cao, đây sẽ trở thành thử thách khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên, nếu can đảm vượt qua, bạn sẽ đem về cả bộ ảnh đẹp chất ngất và có 1-0-2.

Sống ảo tại Moana Sapa, điểm check in có một không hai 8

Xích đu tử thần là tọa độ sống ảo đầy mạo hiểm tại Moana Sapa

- Sáng sớm hoặc chiều tà sẽ là thời điểm thích hợp để bạn đến đây chụp ảnh và tạo nên những bức hình có 1-0-2.

- Bạn cũng có thể tới Moana Sapa từ sớm và chờ lúc hoàng hôn buông xuống tầm 16 giờ chiều để chụp ảnh thêm phần huyền bí, mờ ảo.

- Bạn nên thuê những bộ trang phục có màu sắc rực rỡ để bức ảnh thêm nổi bật.

- Để chuyến đi "săn" ảnh thêm suôn sẻ, đừng quên mang theo sạc pin dự phòng, máy ảnh hoặc camera bạn nhé.

Xem thêm: Hành trình trekking Lảo Thẩn khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp

Sống ảo tại Moana Sapa, điểm check in có một không hai 9

Một vài lưu ý phía trên sẽ giúp bộ ảnh của bạn thêm phần tuyệt sắc

Mùa hè đã tới rồi, chần chờ gì mà không nhanh tay xách ngay balo lên đường khám phá Moana Sapa. Thiên đường "sống ảo" đẹp như tranh vẽ này nhất định sẽ giúp bạn có được một bộ ảnh đặc sắc. Đừng quên lưu lại địa chỉ của Moana Sapa vào cẩm nang du lịch trước khi lên đường bạn nhé! Mong rằng qua chia sẻ phía trên sẽ phần nào tô điểm thêm cho những bức ảnh của bạn thật nhiều gam màu độc đáo.