Địa chỉ: 19 Phan Bội Châu, phường 2, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00

Giá trung bình: 30.000đ – 40.000đ

Bánh canh ghẹ Bà Ba Vũng Tàu là một quán khá nổi tiếng với khách du lịch. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng với nhiều món khác nhau như bánh canh hải sản, bánh canh mực, hủ tiếu mực, bún tôm tít… nhưng món được gọi nhiều nhất vẫn là bánh canh ghẹ. 

Phần bánh canh ghẹ Vũng Tàu tại đây được chế biến từ những con ghẹ tươi ngon, nêm nếm cẩn thận với gia vị vừa ăn. Sợi bánh canh nóng hổi, thơm mềm cùng nước dùng sền sệt không quá béo có thể hấp dẫn thực khách hay từ những muỗng đầu tiên. Đặc biệt không gian quán bánh canh ghẹ Bà Ba Vũng Tàu cũng được đánh giá cao, rộng rãi và thoáng mát. 

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 2

Quán bánh canh ghẹ Bà Ba Vũng Tàu khá nổi tiếng với khách du lịch.

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 3

Tô bánh canh ghẹ đầy ắp ngon miệng, có ghẹ tách sẵn cùng tôm, chả cá

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 4

Ngoài ra nơi đây còn có món bún cà ri đặc sắc

Địa chỉ: 109 Võ Thị Sáu, phường 2, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h00 – 12h00, 14h30 – 21h00

Giá trung bình: 30.000đ – 45.000đ

Một địa điểm bánh bánh canh ghẹ Vũng Tàu được khá nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ không gian mát mẻ, trẻ trung và nhân viên phục vụ tận tình. Bánh canh ở quán có hương vị khá đặc trưng với sợi bánh dày, dẻo cùng nước dùng sền sệt. Ghẹ được dùng để chế biến sử dụng loại còn tươi mới được đánh bắt và bán ở chợ hải sản Vũng Tàu, kết hợp cùng những nguyên liệu khác mang đến hương vị khó quên. Đặc biệt mức giá này cũng khá phù hợp với túi tiền của khách du lịch, MIA.vn khuyên bạn nên ghé thưởng thức một lần nhé. 

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 5

Quán Anh Vy khá lớn và rộng rãi

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 6

Bánh canh ghẹ có thể dùng với bánh quẩy

Địa chỉ: 9 Hoàng Văn Thụ, Phường 7, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h00 - 11h00 và 15h00 - 20h00

Giá trung bình: 33.000đ - 55.000đ

Quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu nổi tiếng và lâu đời, được đông đảo người dân địa phương lựa chọn vì cả chất lượng lẫn giá thành. Phần bánh canh được chế biến từ thịt cua săn chắc, vừa cắn một miếng là bạn sẽ cảm nhận được độ tươi cùng với sợi bánh canh mềm mại, tất cả hòa quyện cùng nước súp ngọt thanh mang đến một trải nghiệm thật khó quên. 

Đặc biệt bạn có thể thưởng thức bánh canh ghẹ Vũng Tàu với bánh quẩy, cuốn tôm và uống cùng những loại nước mát đặc sắc. Khuyết điểm duy nhất của quán có lẽ chính là vì quá nổi tiếng nên thường xuyên đông khách, dẫn tới phục vụ chậm, phải chờ khá lâu. 

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 7

Topping đầy ắp dùng kèm với bánh canh

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 8

Quán bánh canh ghẹ A.Rơm nổi tiếng và lâu đời

Địa chỉ: 88 Lê Lai, Phường 3, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Giá trung bình: 25.000đ - 55.000đ

Món bánh canh ghẹ Vũng Tàu ở quán Ngọc Lâm được yêu thích phần nhiều là bởi sợi bánh canh to, mềm cùng nước dùng đậm đà, không quá béo ngậy. Đặc biệt thịt ghẹ được đầu bếp lựa chọn rất chắc, còn nguyên con bạn có thể chấm cùng muối ớt xanh thơm ngon. Thực khách còn được lựa chọn các loại kích cỡ thịt ghẹ mà mình mong muốn thưởng thức. 

Quán không quá chật chội, thoáng mát cùng dàn nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Thời gian lên món được đánh giá khá nhanh, nhưng do không có bãi giữ xe riêng nên vẫn còn nhiều bất tiện nếu có quá nhiều khách ghé đến. 

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 9

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm được yêu thích nhờ sợi bánh canh to và nước dùng đậm đà

Địa chỉ: 104A Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h00 - 14h00 và 16h30 - 20h00

Giá trung bình: 30.000đ - 70.000đ

Quán bánh canh ghẹ Phương Vy được đông đảo thực khách yêu thích nhờ có hương vị và phong cách riêng biệt. Từ chất lượng món ăn cho đến nguyên liệu đều được đầu bếp chăm chút cẩn thận trước khi mang đến cho khách hàng. Sợi bánh canh sử dụng bột lọc có độ dai đáng kể, kết hợp với nước dùng ngon ngọt từ xương heo và thịt ghẹ tươi chắc chắn cho ra những tô bánh canh chất lượng nhất. 

Đặc biệt ăn cùng phần bánh canh ghẹ Vũng Tàu tại đây sẽ có trứng cút, chả ghẹ, giò heo làm tô thêm đầy ắp. Nếu món bánh canh chưa làm bạn no căng bụng thì đừng quên menu vẫn còn có bò kho, súp ghẹ cho chúng ta thưởng thức đấy. 

Địa chỉ: 17 Trần Bình Trọng, Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h30

Giá trung bình: 20.000đ - 40.000đ

Hương vị bánh canh ghẹ Vũng Tàu Cô Út vừa miệng, hấp dẫn mọi thực khách từ lần nếm thử đầu tiên. Mặc dù chỉ là một quán vỉa hè, chỗ ngồi không thoải mái và cũng không có chỗ giữ xe riêng nhưng độ ngon của quán thì không phải bàn cãi. Có thể nói chất lượng phần ăn nơi đây vẫn có thể sánh ngang nhiều quán nổi tiếng khác, có bánh canh dai mềm, nước súp trong, càng ghẹ nhiều thịt và cảm nhận được độ tươi. Khách du lịch Vũng Tàu nhớ ghé thử tiệm ăn bình dân này một lần để kiểm chứng nhé. 

Địa chỉ: 98b Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00

Giá trung bình: 30.000đ - 40.000đ

Quán bán bánh canh ghẹ Vũng Tàu thường khá đông vào buổi sáng, đây cũng là địa chỉ thưởng thức ẩm thực được đông đảo người dân địa phương chứng nhận. Phần bánh canh với nước dùng đậm đà, ghẹ tươi ngon chế biến kỹ lưỡng mang đến một trải nghiệm khó quên cho các thực khách. Ghẹ được chế biến vô cùng kỹ lưỡng, thậm chí bạn cũng có thể gọi hẳn một con to để ăn thỏa thích. 

Bên cạnh ghẹ thì quán Hoàng Long còn có nhiều món hải sản khác như cua lớn, tôm tít… Nhưng, chắc chắn món biểu tượng nên thưởng thức nhất tại đây chính là bánh canh ghẹ Vũng Tàu đấy. 

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 10

Con ghẹ tươi ngon được sử dụng đánh bắt ngay trong ngày

Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, phường 1, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00

Giá trung bình: 20.000đ - 40.000đ

Dù là quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu vỉa hè có sức chứa không quá lớn nhưng Dì Màng vẫn ghi điểm bởi công thức chế biến đặc trưng không đâu có được. Giới sành ăn vẫn thường đến đây để nếm thử hương vị của sợi bánh canh mềm mại tự nhiên, thịt ghẹ không bở cùng nước súp màu dầu đẹp mắt trên nước dùng xương hầm đậm vị. Ngoài bánh canh thì đến đây bạn còn được thưởng thức cả món nui và lẽ dĩ nhiên là mỗi món đều có một vị ngon riêng, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. 

Địa chỉ: 66 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 7h30 – 20h30

Giá trung bình: 40.000đ – 100.000đ

Quán ăn khá đặc biệt khi mang hương vị Sài Gòn đến với thành phố Vũng Tàu. Phần thịt ghẹ tươi được lọc sẵn thịt giúp mọi người có thể thưởng thức ngay hương vị của nước dùng với bánh canh mềm dẻo. Bởi giá món không hề đắt đỏ, không gian thoáng đãng, sạch sẽ nên chúng ta có thể hiểu được tại sao quán Bánh Canh Cua Gốc Sài Gòn lại được yêu thích đến thế. 

Top 10 quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu bình dân và đông khách 11

Bánh canh ghẹ kiểu Sài Gòn thơm ngon được yêu thích tại Vũng Tàu

Địa chỉ: 42 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6h00 - 16h00

Giá trung bình: 40.000đ - 60.000đ 

Món bánh canh bề bề thực ra đã có từ lâu tại Vũng Tàu và vẫn thường được người dân địa phương ưa chuộng. Thực khách khi ghé đến quán sẽ phải rung động trước món bánh canh dai ngon, đầy ắp những loại hải sản như ghẹ, bề bề, cua, mực, tôm. Đặc biệt quán còn bán thêm bún và bánh đa để thực khách có được nhiều sự lựa chọn thưởng thức hơn. 

Món bánh canh ghẹ Vũng Tàu ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn. Hương vị đậm đà ấy bạn có thể thưởng thức tại top những quán ngon đặc sắc đã được MIA.vn tổng hợp trong cẩm nang du lịch trên đây, bạn nhớ ghé qua thưởng thức nhé.