Địa chỉ: 356 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú

Zen Coffee & Tea Cây Bưởi là một trong những quán cà phê bóng đá Đà Nẵng nổi bật nhất với view sân vườn cùng thiết kế rộng rãi. Đặc biệt trong khuôn viên còn có một chiếc màn hình TV lớn để các fan hâm mộ bộ môn thể thao vua có thể đến theo dõi những trận cầu đỉnh cao của trong nước lẫn quốc tế. Thực đơn tại quán cũng khá đa dạng các món như: trà đào cam xả, cà phê, bạc xỉu, cam ép, xúc xích, há cảo…

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 2

Zen Coffee & Tea Cây Bưởi là một quán cà phê bóng đá có không gian sân vườn thư giãn, đặc biệt còn có đường truyền Wifi chuẩn giải đấu Game Mobile. Ảnh: ZEN Coffee & Tea - 52 Hà Thị Thân, Sơn Trà

Địa chỉ: 123 Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu

Cái tên Long Coffee hẳn cũng không còn quá xa lạ với người dân Đà Nẵng. Với niềm đam mê mãnh liệt với cà phê và mong muốn tạo nên những sản phẩm ngày một tốt hơn, Long Coffee đã áp dụng những công nghệ, máy móc hiện đại nhất để tạo nên sản phẩm được nhiều người biết đến cũng như xuất khẩu tới nhiều nước như Mỹ, Nhật, Hàn…

Đặc biệt vào những mùa diễn ra các giải đấu như EURO, AFF Cup… quán cà phê bóng đá này lại trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều fan hâm mộ. Thực khách đến đây có thể thận hưởng những trận cầu đỉnh cao trong không gian rộng rãi, thoáng mát cùng màn hình sắc nét, âm thanh sống động.

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 3

Quán mang hương vị cà phê nguyên bản đến với các thực khách gần xa. Ảnh: longcoffee

Địa chỉ: 65-69-71 Lê Lợi, Hải Châu

Sài Gòn Cafe đá là địa chỉ tìm đến quen thuộc của nhiều fan hâm mộ bóng đá. Tại quán cà phê bóng đá này những người hâm mộ có thể tụ tập về và cùng hòa chung không khí rộn ràng vào những ngày hội bóng đá. Trong quán có bố trí màn hình TV sắc nét, một máy chiếu ngoài trời cỡ lớn với chất lượng màn hình lẫn âm thanh đỉnh cao.

Giữa bầu không khí háo hức tập trung nhiều khán giả bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi giữa khán đài vậy. Bên cạnh đó quán cà phê bóng đá này còn có menu khá ngon và đa dạng, giá cả cũng phải chăng. Khách du lịch Đà Nẵng nên note ngay địa chỉ này lại nếu đang tìm kiếm một quán cà phê hội tụ đủ các yếu tố: dành cho fan bóng đá, nước uống ngon, rẻ nhé.

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 4

Sài Gòn Cafe đá là nơi nhiều người hâm mộ tụ tập về để thưởng thức hương vị cà phê trong khi tận hưởng những giải đấu lớn. Ảnh: FB SÀI GÒN CAFE ĐÁ

Địa chỉ: 149 Lê Đình Lý, Bình Thuận, Hải Châu

KAI Coffee là một trong những quán cà phê bóng đá có thiết kế không gian xinh xắn, rộng rãi mà đơn giản nên tạo cảm giác vô cùng gần gũi. Tại đây các fan hâm mộ sẽ được thưởng thức những trận cầu trước màn hình cỡ lớn sắc nét, để dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc, từng đường kiến tạo. Bên cạnh đó menu quán cũng khá đa dạng, giá cả phải chăng, thu hút đông đảo fan hâm mộ.

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 5

Menu của quán vô cùng đa dạng, có cả những món nước. Ảnh: FB KAI coffee - 149 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Địa chỉ: 2 An Thượng 19, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn

Bằng Lăng Coffee là một quán cafe đẹp ở Đà Nẵng nổi tiếng không kém cạnh gì so với Zen Coffee & Tea Cây Bưởi. Cũng giống như nhiều quán cà phê bóng đá khác, màn hình chiếu rộng rãi ở đây là một điểm cộng lớn giúp mọi người dễ dàng hòa cùng bầu không khí bóng đá trong những giải đấu lớn. Đặc biệt, chúng ta còn có thể ăn mừng bàn thắng với nhiều người xa lạ tại quán cà phê như thế này. Nhiều người cũng sẽ ngạc nhiên bởi quán thường xuyên đông khách nhờ là điểm đến quen thuộc của các tín đồ Game Mobile.

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 6

Bằng Lăng Coffee có màn hình chiếu rộng rãi và không gian ngoài trời. Ảnh: artcoffee

Địa chỉ: 87 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê

King Coffee là một thương hiệu cà phê Đà Nẵng nổi tiếng được nhiều người biết đến. Ngoài ra đây còn là một quán cà phê bóng đá có không gian rộng rãi, bắt mắt và sạch sẽ. Thực khách có thể vừa thưởng thức các loại thức uống đặc sắc, vừa tận hưởng những màn đá bóng đỉnh cao nhờ hệ thống máy chiếu màn hình lớn. Đặc biệt nhân viên tại quán cũng phục vụ vô cùng chu đáo, với mức giá đồ uống phù hợp túi tiền.

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 7

King Coffee Đà Nẵng nằm ngay góc ngã ba Điện Biên Phủ rất dễ tìm. Ảnh: sky.net

Địa chỉ: 91 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu

Một địa chỉ cà phê bóng đá nổi bật tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu cho bạn đó chính là quán Cà Phê Ông Bầu thuộc chuỗi cà phê nổi tiếng của Sài Gòn. Để đảm bảo nhu cầu thưởng thức bóng đá của các tín đồ bộ môn thể thao vua, quán đã trang bị hẳn một chiếc TV màn hình cỡ lớn, sắc nét. Thực đơn đồ uống trong quán cũng khá được lòng thực khách, bao gồm các món như: cà phê sữa ông Bầu, cà phê muối, cà phê đen ông Bầu, bạc xỉu ông Bầu…

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 8

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao đẳng cấp thế giới được tường thuật trực tiếp. Ảnh: Cà Phê Ông Bầu Đà Nẵng

Địa chỉ: 439 Hải Phòng, Thanh Khê

Cafe bóng đá 439 Hải Phòng không chỉ là một quán cà phê bóng đá mà còn là quán cà phê cờ tướng nổi tiếng. Quán không chỉ chiếu các trận cầu vào những mùa giải lớn như World cup, EURO… mà còn phát cả những trận đấu hấp dẫn của giải Ngoại hạng Anh, cúp C1… đảm bảo nhu cầu thưởng thức môn thể thao vua của fan hâm mộ. Tại đây bạn sẽ được xem bóng đá ở màn hình nhỏ đặt trong quầy và màn hình kích thước lớn đặt phía bên ngoài. Nhờ đó, thực khách có thể theo dõi cả 2 trận cầu cùng lúc nếu đá cùng giờ, khi vòng bảng đang thi đấu lượt thứ 3.

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 9

Màn hình nhỏ đặt trong nhà giúp thực khách có thể theo dõi trận đấu từ nhiều góc độ. Ảnh: ngonngon

Địa chỉ: 252 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc

The Light Cafe có không gian khá rộng, được biết đến như một quán cà phê bóng đá đặc biệt thu hút các bạn sinh viên. Đồ uống trong quán khá ngon, rẻ, hợp túi tiền. Trong mùa giải, quán sẽ bố trí màn hình chiếu cỡ lớn để phục vụ nhu cầu xem bóng của mọi người.

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 10

Đây là quán có giá cả bình dân, đặc biệt được các bạn sinh viên yêu thích. Ảnh: foody

Địa chỉ: 102 Bạch Đằng, Hải Châu, Hải Châu

Đến với quán cà phê bóng đá này bạn sẽ được thưởng thức những trận bóng đỉnh cao ở màn hình cỡ lớn bên ngoài. Hơn nữa menu các món phong phú cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu thưởng thức của bạn. Thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta vừa có được chỗ ngồi lý tưởng trong quán cà phê rộng rãi, bên cạnh là ly nước thơm ngon và trước mắt là hình ảnh trận cầu sắc nét đang diễn ra.

Top 10 quán cà phê bóng đá Đà Nẵng đông đảo nhất 11

Vào mùa giải nơi đây thường chật kín người ghé thăm. Ảnh: FB Cafe Út Tịch

Hy vọng với danh sách các quán cà phê bóng đá Đà Nẵng trên đây những người hâm mộ bộ môn thể thao vua có thể tìm được một địa chỉ yêu thích cho mình, nhất là trong những mùa giải bóng đá. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những quán cà phê khác trong cẩm nang du lịch Đà Nẵng của MIA.vn trước khi đi du lịch để có được một hành trình thật ý nghĩa nhé.