Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Hữu An, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Số điện thoại: 0888 134 343

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30

Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 VNĐ. 

Quán cà phê đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden - một quán cafe đẹp ở Đà Nẵng mà bạn nên ghé thăm một lần khi đặt chân đến đây. Với vị trí nằm ngay vịnh Thọ Quang với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng của biển cùng bầu không khí trong lành, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, nơi đây còn được biết với cái tên khác vô cùng đặc biệt đó là “ngôi làng Bắc Âu” vô cùng độc đáo.

Không gian quán được trang trí với nhiều concept mới lạ với mô hình thú cực đáng yêu, phù hợp cho những ai thích check-in sống ảo. Ngoài ra, menu quán cũng vô cùng đa dạng. Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ quán cafe nên thử mà bạn không nên bỏ qua. Để biết thêm những địa điểm vui chơi khác, bạn có thể tiếp tục theo dõi bài viết sau đây hoặc truy cập cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm cho mình một chỗ chơi phù hợp nhé! 

Top 7 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng view cực chill, tha hồ sống ảo 2

MIRKO Coffee Checkin & Beer Garden sở hữu không gian đầy thơ mộng

Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: Số 63 Đường Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Chi nhánh 2: Số 250 Đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0236 3872 555 

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

Giá tham khảo: 20.000 - 85.000 VNĐ. 

Pavilion Garden được biết đến là quán cafe đẹp ở Đà Nẵng mang đậm phong cách Châu  u hiện đại, đâu đó xen lẫn thêm một chút hoài niệm của nét đẹp cổ xưa. Không gian của quán được thiết kế vô cùng bắt mắt với thiết kế nội thất bên trong quán đều được làm từ gỗ kết hợp cùng tông màu trắng đen, tạo nên điểm nhấn trong lòng du khách ghé thăm.

Một điểm đặc biệt của nơi đây đó chính là quán không những sở hữu không gian check-in sống ảo cực đỉnh mà bạn có thể chọn mua thêm những món quà lưu niệm độc đáo dành tặng người thân, bạn bè. Cách bày biện bên trong quán vô cùng mới lạ khi sử dụng toàn bộ bằng cửa kính trong suốt, mang lại không gian thoáng đãng, dễ chịu.  

Menu ở đây cực kỳ đa dạng với nhiều món ăn được trang trí vô cùng bắt mắt, ghi điểm trong mắt du khách ghé thăm quán. Còn gì vui vời hơn khi ngồi nhâm nhi tách cafe thơm ngon, ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp cùng gia đình.

Top 7 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng view cực chill, tha hồ sống ảo 3

Pavilion Garden có thiết kế mang đậm phong cách châu Âu

Địa chỉ: Số 238 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0236 3223 399

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000 VNĐ trở lên.

Nếu bạn là người thích check-in, sống ảo thì hãy lưu ngay địa chỉ này để và tới đây trải nghiệm ngay thôi. Quán nằm ở sân thượng của khách sạn Sen River Hotel Bạch Đằng, đồng thời sở hữu vị trí đắc địa khi có view sông Hàn cực đỉnh, mang đến cảm giác thơ mộng, lãng mạn đến với du khách trong và ngoài nước.

Bước vào quán, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với cách bài trí hiện đại, cực bắt mắt với nhiều góc sống ảo sang chảnh. Hơn thế nữa, menu quán vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thực khách ghé thăm. Hãy lưu lại ngay địa chỉ vừa được MIA.vn gợi ý để có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của toàn thành phố nhé.

Top 7 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng view cực chill, tha hồ sống ảo 4

Cafe tại Sen River Hotel Bạch Đằng có view check-in sang chảnh

Địa chỉ: Số 77 Đường Trần Quốc Toản, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0905 789 697

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

Giá tham khảo: 35.000  - 75.000 VNĐ

Nhắc đến top quán cafe đẹp ở Đà Nẵng không thể bỏ qua cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các bạn trẻ. Đó là Boulevard Gelato & Coffee. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu với 2 tông màu chính là trắng và nâu, tuy đơn giản nhưng lại mang đến không gian ấm cúng, nhẹ nhàng cho khách mỗi dịp ghé thăm. 

Hơn nữa, quán còn được biết đến với hơn 20 vị kem thơm ngon, hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ khẩu vị của thực khách. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có được những tấm hình sống ảo cực xịn. 

Top 7 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng view cực chill, tha hồ sống ảo 5

Boulevard Gelato & Coffee có thiết kế đơn giản, tao nhã

Địa chỉ: Số 96 Đường Trần Phú, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3744 678

Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

Website: https://wonderlust.vn/

Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

Wonderlust là quán cafe view đẹp Đà Nẵng nằm ngay trên trục đường Trần Phú, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian quán được trang trí với nhiều màu sắc, mang đến sự ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nhiều góc bàn được quán bày biện độc đáo để bạn có thể thoải mái thư giãn, đọc sách hay nhâm nhi tách cafe nóng trò chuyện cùng bạn bè.

Ngoài ra, Wonderlust còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật. Bởi lẽ bên trong quán được bố trí nhiều không gian để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, giúp bạn dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới mẻ. Đặc biệt, menu của quán vô cùng đa dạng với nhiều loại bánh ngọt và thức uống thơm ngon, hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn lưu giữ lại những tấm hình đẹp cùng gia đình trong chuyến du lịch của mình đó.

Top 7 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng view cực chill, tha hồ sống ảo 6

Wonderlust sở hữu menu đa dạng, hấp dẫn

Địa chỉ: Số 121 Đường Hoàng Kế Viêm, Phường Bắc Mỹ Phú, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00

Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

Retro Kitchen & Bar là cái tên cực hot trong danh sách những quán cafe đẹp ở Đà  Nẵng mà bạn chắc chắn nên thử một lần. Quán cafe này tọa lạc tại vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm thành phố với thiết kế hiện đại, sang trọng cực kỳ nổi bật. Bên cạnh đó, quán có nhiều món ngon đa dạng nhiều vùng miền, đặc biệt với menu đồ uống phong phú, đa dạng với nhiều loại cà phê pha chế bởi những chuyên gia đầu bếp tài ba. 

Vậy nên, nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng, hãy tới đây chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng để thưởng thức ly cafe thơm ngon, đậm đà, tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu cùng bạn bè và gia đình nhé.

Top 7 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng view cực chill, tha hồ sống ảo 7

Retro Kitchen & Bar là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch

Địa chỉ: Số 43 Đường Trần Văn Trứ, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h30

Giá tham khảo: 35.000 - 50.000 VNĐ

Với những bạn trẻ tới du lịch Đà Nẵng chắn hẳn sẽ biết đến Café de Ante - quán cafe mang đậm chất vintage. Khi đến đây, bạn sẽ ấn tượng ngay với độ rộng rãi của quán khi sở hữu không gian trong nhà, ngoài trời và cả khu vực ban công. Bên trong quán sử dụng nội thất được làm từ gỗ cùng những vật dụng trang trí mang vẻ đẹp cổ điển, tạo nên những góc sống ảo cực xịn.

Hơn thế nữa, menu của quán vô cùng đa dạng với điểm nổi bật là cafe pha máy cực ngon cùng nhiều loại đồ uống khác nhau, phục vụ mọi sở thích của thực khách ghé thăm. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Café de Ante cùng bạn bè nhâm nhi tách cafe cùng tám chuyện và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại Đà Nẵng.

Top 7 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng view cực chill, tha hồ sống ảo 8

Café de Ante có không gian mang đậm phong cách vintage

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đến bạn những địa điểm quán cafe đẹp ở Đà Nẵng với view cực xịn, là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình tận hưởng những giây phút thoải mái, vui vẻ, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình. Mong rằng trong thời gian tới, bạn sẽ có dịp đến với những quán cafe chất lượng tại đây.