Hội An là một vùng đất của sự yên bình, hiền hòa cùng vẻ đẹp thanh tao, trầm lắng đầy xưa cũ. Ngoài những điểm du lịch thiên nhiên như Khu sinh thái Rừng dừa Bảy Mẫu Hội An hay Biển Cửa Đại, vùng đất này còn lưu giữ nhiều nét trầm tích văn hóa sâu lắng. Để hiểu thêm về vẻ đẹp này, hãy cùng chúng mình tìm về hành trình check-in Hội An của anh bạn Minh Quân Nguyễn trong lòng phố cổ nhé. 

Hành trình ghé thăm và check-in Hội An của anh bạn Quân Minh Nguyễn đã ghé thăm nhiều thắng cảnh xinh đẹp tại vùng đất này. Trước đây, Hội An từng là một thương cảng sầm uất trước khi có sự xuất hiện của Đà Nẵng. Dần dần, vì những thay đổi của thời cuộc, Hội An bị lãng quên và nằm yên ắng thưa người qua lại bên bờ sông Hoài. 

Phố cổ Hội An qua bao thăng trầm, biến động và thay đổi của thời cuộc nay đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Địa danh này còn là bối cảnh thực hiện của nhiều bộ phim điện ảnh hay MV ca nhạc được đầu tư với chi phí khủng. 

Không chỉ là một điểm du lịch, Phố cổ Hội An còn là nét văn hóa, phong cách sống nhẹ nhàng, đậm chất trữ tình. Không gian phố cổ bao năm qua vẫn bình lặng dù ngoài kia đường sá có tấp nập, nhịp sống có đổi dời bao nhiêu. Từng mảng tường vàng yên ả bên cạnh giàn hoa giấy lộng lẫy đã tạo nên một nét đẹp rất thơ giữa lòng Phố Hội. Có thể nói, đây là một trong những điểm du lịch thu hút các bạn trẻ đam mê khám phá bậc nhất Việt Nam. 

Đến với Hội An, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp, thú vị như đạp xe giữa lòng phố cổ hay thưởng thức ẩm thực bản địa tại các khu chợ. Ngoài ra, bạn có thể tham quan các cảnh quan như Chùa Cầu, Nhà cổ Tấn Ký hay Hội quán Triều Châu. Đây đều là những địa điểm nổi tiếng mà bất cứ ai khi đến Phố cổ Hội An đều phải ghé qua. 

Xem thêm: Trải nghiệm mùa mưa trên phố cổ Hội An cực lãng mạn

Hành trình check-in Hội An của chàng trai Quân Minh Nguyễn sẽ đưa bạn đến với những địa danh xinh đẹp giữa lòng phố cổ. Trong những bức ảnh mà anh ghi lại suốt hành trình này, từng điểm đến như Chùa Cầu Hội An hay Sông Hoài cũng trở nên thơ mộng, bình yên và dịu dàng. Xuyên suốt bộ ảnh, ta thấy được một Hội An đậm chất thơ cùng vẻ đẹp quá đỗi mộc mạc, gần gũi, xứng tầm là một Di sản Văn hóa Thế giới. 

Phố cổ Hội An bao giờ cũng mang vẻ đẹp bình dị, trầm lắng và nhẹ nhàng. Vẻ đẹp ấy đã được thể hiện đầy cẩn thận trong bộ ảnh của chàng trai Quân Minh Nguyễn. Hãy cùng chúng mình nhìn lại bộ ảnh này để cảm nhận sắc thái thanh bình của Phố cổ Hội an nhé.

Check-in Hội An, vẻ đẹp sâu lắng của nét văn hóa ngàn xưa 2

Hành trình check-in Hội An của anh bạn Quân Minh Nguyễn sẽ đưa chúng ta đến với những góc thanh bình và dịu dàng nhất trong lòng phố cổ 

Check-in Hội An, vẻ đẹp sâu lắng của nét văn hóa ngàn xưa 3

Chùa Cầu Hội An, điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố này. Chùa Cầu cũng là một biểu tượng được in trên tờ tiền mệnh giá 20.000 VNĐ của Việt Nam 

Check-in Hội An, vẻ đẹp sâu lắng của nét văn hóa ngàn xưa 4

Vẻ đẹp không thể thiếu của Hội An chính là những mảng tường vàng rạng rỡ bên dòng sông Hoài thanh bình, yên ả 

Check-in Hội An, vẻ đẹp sâu lắng của nét văn hóa ngàn xưa 5

Từng mảng tường vàng Hội An như nhuốm màu thời gian, khiến ta cảm nhân được sự thanh bình, cổ kính trong lòng phố cổ

Check-in Hội An, vẻ đẹp sâu lắng của nét văn hóa ngàn xưa 6

Về chiều, tàu thuyền sẽ tấp nập bên dòng sông Hoài để giúp bạn có thể thả hoa đăng rồi tận hưởng cảm giác bồng bềnh trên mặt nước 

Vẻ đẹp của bộ ảnh này như đã khắc họa nên hành trình check-in Hội An đầy ý nhị của chàng trai Quân Minh Nguyễn. Nếu bạn muốn tìm hiểu Hội An, hãy truy cập ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhé.