Ninh Bình là vùng đất cố đô với nhiều thắng cảnh hữu tình đã từng xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh ấn tượng. Ngoài vẻ đẹp đậm chất thơ mộng của Danh thắng Tràng An hay Tam Cốc Bích Động, Ninh Bình còn có các cảnh quan rạng rỡ thu hút như Vườn chim Thung Nham hay Hang Múa. Vậy vùng đất này có gì đặc biệt khiến nhiều tín đồ du lịch lần lượt tìm đến để khám phá, hãy cùng chúng mình tìm hiểu vẻ đẹp rạng ngời ấy trong những bức ảnh check-in Ninh Bình của bạn Nguyễn Hồng Dương.

Hành trình check-in Ninh Bình lần này của bạn Nguyễn Hồng Dương đã chọn ghé thăm Quần thể Danh thắng Tràng An, một điểm đến nổi tiếng đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới Hỗn hợp. Với vẻ đẹp có sự cộng hưởng của thiên nhiên và con người, Tràng An là di sản kép đầu tiên và duy nhất tại Đông Nam Á trong thời điểm hiện tại được tổ chức quốc tế công nhận. 

Đến Tràng An, bạn sẽ phải đắm chìm trong không gian xanh mướt đậm chất thiên nhiên. Một trong những trải nghiệm đặc biệt tại Tràng An mà bạn nên thử qua chính là bồng bềnh trên con sông uốn lượn quanh điểm du lịch này. Cảm giác lọt thỏm giữa thiên nhiên trong vắt và những khối núi đá vôi hùng vĩ sẽ làm bạn dễ bị choáng ngợp. 

Tràng An không phải là một điểm du lịch thông thường. Địa danh này là tặng vật quý báu mà thiên nhiên và lịch sử đã ban tặng cho người dân đất Việt biết bao năm qua. Nơi đây không chỉ thu hút các bạn trẻ Việt Nam mà còn gây chú ý trong mắt bạn bè quốc tế. Hầu như các tín đồ du lịch ngoại quốc khi ghé thăm Việt Nam đều ít nhiều dành một phần lịch trình của mình để đến với Tràng An. 

Xem thêm: Review hành trình Bái Đính – Tràng An – Hang Múa chỉ trong 1 ngày

Bộ ảnh check-in Ninh Bình lần này của Nguyễn Hồng Dương được thực hiện ngay tại Quần thể Danh thắng Tràng An. Đây là vùng đất tổ hợp của những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Ninh Bình như Vườn chim Thung Nham, Đền Vua Đinh Tiên Hoàng hay Chùa Bái Đình. Bộ ảnh được anh chia sẻ lại trên trang cá nhân như lời nhắc nhớ đầy kỷ niệm về một vùng đất yên bình, đáng để du lịch.

Ninh Bình trong mắt các tín đồ du lịch là một vùng đất thanh tao trong ngần cùng loạt thắng cảnh ấn tượng. Hãy cùng chúng mình nhìn lại vẻ đẹp đầy tuyệt diệu ấy trong những bức ảnh mà chàng trai Nguyễn Hồng Dương đã ghi lại được. 

Check-in Ninh Bình với nét đẹp ngọt ngào như tranh vẽ 2

Hành trình check-in Ninh Bình của Nguyễn Hồng Dương đã đi qua Danh thắng Tràng An, một điểm đến ấn tượng tại Việt Nam được nhiều bạn bè quốc tế chú ý

Check-in Ninh Bình với nét đẹp ngọt ngào như tranh vẽ 3

Trong không gian xanh mát đầy ấn tượng của Tràng An, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lành, êm dịu

Check-in Ninh Bình với nét đẹp ngọt ngào như tranh vẽ 4

Được bồng bềnh trên sông rồi chiêm ngưỡng danh thắng là một trải nghiệm không thể thiếu khi đến với Tràng An, Ninh Bình 

Check-in Ninh Bình với nét đẹp ngọt ngào như tranh vẽ 5

Những dãy núi đá vôi khổng lồ đã tô điểm cho vẻ đẹp nơi đây vô cùng sinh động, bạn sẽ cảm thấy bị choáng ngợp trước không gian hùng vĩ của thiên nhiên 

Check-in Ninh Bình với nét đẹp ngọt ngào như tranh vẽ 6

Dòng sông xanh mướt in bóng cây tạo nên một nét chấm phá đặc sắc tại Tràng An. Màu sắc phản chiếu từ bóng cây sẽ khiến bạn ngỡ như đang du ngoạn trên một dòng sông cổ tích 

Check-in Ninh Bình với nét đẹp ngọt ngào như tranh vẽ 7

Vào thu, không gian Tràng An trở nên sâu lắng, dịu dàng hơn với những tán cây đã ngả màu đỏ rực. Hình ảnh này vô tình tạo nên khung cảnh như bức tranh thủy mặc của thiên nhiên Ninh Bình 

Hành trình check-in Ninh Bình của Nguyễn Hồng Dương đã khắc họa một bức tranh thiên nhiên trong lành về vùng đất này. Để lên kế hoạch cho một chuyến đi khám phá Ninh Bình trong tương lai gần, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm thông tin về các điểm tham quan, lịch trình gợi ý hay kinh nghiệm vui chơi tự túc nhé.