Riverhouse Phú Yên đang là điểm đến mới toanh rất được giới trẻ yêu thích săn lùng tại xứ hoa vàng cỏ xanh. Nổi tiếng không thua kém gì Gành Đá Đĩa Phú Yên, nơi này mang đến cho mọi người một phông nền cực đỉnh để check-in sống ảo. Tọa lạc trong một vùng nông thôn thuộc xứ dừa Sông Cầu, Riverhouse Phú Yên nằm cách trung tâm thành phố chừng 45km nên bạn có thể đến đây bằng xe máy cho thuận tiện. Dành một ngày tham quan Riverhouse Phú Yên, bạn sẽ phải choáng ngợp trước cảnh sắc thơ mộng nhưng đậm chất châu Âu. Mọi thứ tại Riverhouse Phú Yên đều được trang trí nhằm tạo nên một không gian cực chill cho mọi người đến đây nghỉ dưỡng.

Là chủ nhân của các bộ ảnh về Phú Yên, anh chàng Nguyễn Minh Tùng đã và đang là cái tên khá nổi trong hội nhiếp ảnh cũng như du lịch. Quay trở lại lần này, Tùng mang đến cho mọi người một bộ ảnh thơ thẩn tại Riverhouse Phú Yên. Dưới lăng kính của Tùng cùng với sự xuất hiện của nàng thơ vô cùng xinh xắn, bộ ảnh về Riverhouse Phú Yên càng thêm đặc sắc tựa như được chụp ở trời Tây. Hãy cùng theo chân Minh Tùng chiêm ngưỡng địa điểm check-in Phú Yên được người người, nhà nhà săn đón này có gì đặc biệt nhé!

Xem thêm: Săn lùng khu du lịch Đập Hàn dần đi vào quên lãng

Check in tại Riverhouse Phú Yên tựa châu Âu thu nhỏ 2

Riverhouse Phú Yên là điểm sống ảo vô cùng lý tưởng cho những ai đam mê chụp ảnh

Không gian tại Riverhouse Phú Yên dưới lăng kính của Nguyễn Minh Tùng hiện lên đậm chất vintage, gam màu nhẹ nhàng góp phần tạo nên vô vàn góc check-in cực đỉnh. Tuy không quá rộng lớn nhưng Riverhouse Phú Yên vẫn được các tín đồ đam mê sống ảo yêu thích ghé đến chụp ảnh. Bầu không khí tại đây khá trong lành, mát mẻ vì nằm cạnh Đập Tam Giang Phú Yên. Vào mỗi buổi chiều, rất nhiều bạn trẻ đến đây để thư giãn, nhâm nhi cà phê cũng như hàn huyên, chuyện trò.

Tại Riverhouse Phú Yên có phục vụ thêm đồ ăn, thức uống với mức giá dao động từ 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ. Với giá cả hợp lý, thức uống pha chế ngon miệng, nơi này giúp bạn có được khoảng thời gian cực kỳ chill khi nghỉ dưỡng ở đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy được khoảnh khắc thật yên bình khi lựa chọn ghé đến Riverhouse Phú Yên.

Check in tại Riverhouse Phú Yên tựa châu Âu thu nhỏ 3

Với khung cảnh thơ mộng, nơi đây giúp bạn hóa thân thành nàng thơ xinh đẹp giữa lòng Phú Yên

Check in tại Riverhouse Phú Yên tựa châu Âu thu nhỏ 4

Chỉ cần diện một set váy xinh xắn là bạn đã có thể đem về vô vàn bức ảnh cực đẹp

Check in tại Riverhouse Phú Yên tựa châu Âu thu nhỏ 5

Vẻ đẹp của Riverhouse Phú Yên đem đến cho bạn một phông nền cực kỳ lý tưởng để chụp ảnh

Check in tại Riverhouse Phú Yên tựa châu Âu thu nhỏ 6

Chỉ cần dạo quanh Riverhouse Phú Yên, bạn sẽ đem về cả album xinh chất ngất

Check in tại Riverhouse Phú Yên tựa châu Âu thu nhỏ 7

Trong khuôn viên của Riverhouse Phú Yên trang trí rất nhiều tiểu cảnh xinh xắn để bạn chụp ảnh

Check in tại Riverhouse Phú Yên tựa châu Âu thu nhỏ 8

Tại Riverhouse Phú Yên trồng rất nhiều loại hoa càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp thơ mộng của nơi này

Check in tại Riverhouse Phú Yên tựa châu Âu thu nhỏ 9

Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi để check-in sống ảo, Riverhouse Phú Yên chính là điểm đến lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc

Riverhouse Phú Yên xinh xắn với cách trang trí đầy thơ mộng tựa như một châu Âu thu nhỏ luôn là điểm đến thu hút đông đảo tín đồ mê sống ảo. Đem theo một phó nháy có tâm là bạn đã có thể thả sức thả dáng và mang về vô vàn bức ảnh cực đẹp. Trong cuốn cẩm nang du lịch Phú Yên, đây là địa điểm cực lý tưởng cho những ai cần một nơi vừa thơ, vừa tình để sống ảo. Vì thế, đừng quên ghé Riverhouse Phú Yên nếu bạn đang muốn được một lần hóa nàng thơ xinh xắn qua lăng kính đầy nghệ thuật nhé!