Ninh Bình là vùng đất nổi tiếng bởi nhiều thắng cảnh xinh đẹp, hữu tình như Đầm Vân Long, Vườn chim Thung Nham hay Tam Cốc - Bích Động… Đây đều là các điểm đến thuộc Quần thể Danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới Hỗn hợp duy nhất hiện nay tại Đông Nam Á. Vậy Danh thắng Tràng An có gì đặc biệt mà khiến biết bao trái tim yêu du lịch thổn thức, hãy cùng chúng mình khám phá và tìm hiểu qua bộ ảnh của bạn Chi Mayy.  

Danh thắng Tràng An là điểm đến xinh đẹp và thu hút các tín đồ du lịch bậc nhất tại Việt Nam. Với khung cảnh thơ mộng, trong trẻo cùng thiên nhiên an lành, mát mẻ, Tràng An luôn có vị thế riêng trong trái tim của những người yêu du lịch Việt Nam. 

Quần thể Danh thắng Tràng An là địa điểm du lịch đầu tiên và duy nhất ở Đông Nam Á đến thời điểm hiện tại được công nhận là Di sản Thế giới Hỗn hợp. Là tổ hợp của nhiều điểm đến tự nhiên, văn hóa nổi tiếng như Đầm Vân Long, Tam Cốc Bích Động, Thung Nham... Tràng An đang ngày càng được nhiều tín đồ du lịch lưu tâm khi tần suất xuất hiện trên màn ảnh rộng cực kỳ dày đặc. Bạn có thể phát hiện ra danh thắng nổi bật này từng xuất hiện trên những bộ phim điện ảnh nổi tiếng trong và ngoài nước hay các MV ca nhạc có độ phổ biến cao. 

Trải nghiệm bồng bềnh trên thuyền giữa bến Tràng An sẽ mang lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, yên ả. Trong không gian bốn bề núi đá hùng vĩ cùng dòng nước trong xanh phản chiếu màu ngọc bích, bạn sẽ thấy tâm hồn như an yên cùng tiếng mái chèo khua nhịp nước trong trẻo, nhẹ nhàng. 

Không gian của Danh thắng Tràng An ấn tượng không chỉ bởi nét đẹp của các yếu tố tự nhiên. Nơi đây còn thu hút bởi các công trình kiến trúc, văn hóa lâu đời tọa lạc yên bình giữa dòng sông yên ả. Ngoài ra, bạn có thể đến Chùa Bái Đính hay Đền Vua Đinh - Tiền Lê để tận hưởng nét đẹp văn hóa một thoáng cố đô của đất trời Ninh Bình. 

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Hang Múa Ninh Bình hùng vĩ tựa bức tranh phong cảnh tuyệt sắc

Trong lần đến với Danh thắng Tràng An gần đây, cô bạn Chi Mayy đã có những bức ảnh xinh đẹp lưu dấu lại kỷ niệm về vùng đất nên thơ này. Xuyên suốt bộ ảnh, ta sẽ cảm nhận được không gian có phần thanh mát, dịu dàng và trầm lắng của Danh thắng Tràng An. Bộ ảnh được cô bạn Chi Mayy chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng Việt Nam Ơi và nhận được nhiều lượt tương tác, yêu thích. 

Quần thể Danh thắng Tràng An mang một vẻ đẹp rạng rỡ, thanh bình và vô cùng yên ả. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp ấy trong những bức ảnh vô cùng xinh đẹp của cô bạn Chi Mayy khi du lịch Ninh Bình nhé. 

Chiêm ngưỡng Danh thắng Tràng An, vẻ đẹp trong lành tại đất cố đô 2

Danh thắng Tràng An nổi tiếng ở Ninh Bình với không gian trong xanh, yên ả và có phần dịu mát 

Chiêm ngưỡng Danh thắng Tràng An, vẻ đẹp trong lành tại đất cố đô 3

Trong không gian núi non hùng vĩ, Danh thắng Tràng An hiện ra với vẻ đẹp lộng lẫy, nên thơ

Chiêm ngưỡng Danh thắng Tràng An, vẻ đẹp trong lành tại đất cố đô 4

Một góc ảnh check-in vô cùng xinh đẹp tại Danh thắng Tràng An được nhiều bạn trẻ trải nghiệm khi đến đây 

Chiêm ngưỡng Danh thắng Tràng An, vẻ đẹp trong lành tại đất cố đô 5

Được bồng bềnh trên chiếc thuyền êm trôi giữa dòng nước màu ngọc bích sẽ là trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn

Vẻ đẹp yên bình, rạng rỡ nhưng không kém phần hùng vĩ của Danh thắng Tràng An được tác giả thể hiện rõ nét trên từng bức ảnh. Đây là điểm đến bạn đừng nên bỏ lỡ mà lưu ngay vào cẩm nang du lịch của mình để ghé thăm khi có dịp đến với Ninh Bình xinh đẹp. Ngoài ra, để biết các thông tin về Ninh Bình, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá về điểm tham quan, kinh nghiệm vui chơi tự túc nhé.