Là một trong top địa điểm sống ảo Ninh Bình vô cùng nổi tiếng, Hang Múa từ lâu đã trở thành nơi được các tín đồ đam mê xê dịch yêu thích ghé qua mỗi khi có dịp đến vùng đất này. Địa điểm này sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn, xung quanh được rừng núi xanh rì ôm trọn vào lòng, núi ngon trùng điệp khiến bất cứ cũng phải say đắm ngay từ lần đầu tiên. Tọa lạc trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, Hang Múa chỉ cách Hà Nội chừng 100km, tốn khoảng 3 tiếng lái xe nên vào cuối tuần thường được mọi người lựa chọn đến đây ngắm cảnh, sống ảo.

Để đến được Hang Múa, bạn phải trải qua một hành trình khá gian nan, vượt qua 486 bậc thang đá. Sau khi hoàn thành thử thách đầy khó nhằn, bạn sẽ đến được đỉnh núi và chiêm ngưỡng toàn cảnh Ninh Bình đẹp mê hồn bên dưới. Không chỉ dừng lại ở cảnh sắc của Hang Múa, đứng từ trên cao, bạn còn có thể ngắm nhìn được cánh đồng lúa ở Tam Cốc trải dài khiến biết bao người đắm say. Tất cả những điều tuyệt vời này như xua tan hết mọi mỏi mệt của bạn.

Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của Hang Múa qua từng khung ảnh nghệ thuật được chụp bởi anh chàng Huy Tuấn. Được đăng tải trên hội nhóm Việt Nam Ơi!, bộ ảnh đã thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp đắm say của địa danh này qua từng bức ảnh mà không cần phải giải thích dài dòng. Chỉ cần lướt nhìn loạt ảnh bên dưới đây, hẳn bạn sẽ cảm thấy mê mẩn và mong muốn được một lần đặt chân tới Ninh Bình, thử sức leo qua các bậc thang đá cao thật cao và chinh phục đỉnh núi hùng vĩ.

Xem thêm: Ngắm nhìn đom đóm trong rừng Cúc Phương với vũ điệu ánh sáng diệu kỳ

Chiêm ngưỡng Hang Múa Ninh Bình hùng vĩ tựa bức tranh phong cảnh tuyệt sắc 2

Hang Múa Ninh Bình trong buổi chiều tà đẹp đến đắm say lòng người

Trong hành trình khám phá Ninh Bình vừa qua, chàng trai Huy Tuấn đã rất may mắn săn được khung cảnh đẹp tuyệt mỹ của Hang Múa trong khoảnh khắc chuyển giao giữa đất trời. Khác xa với nét đẹp hùng vĩ thường ngày, Hang Múa vào lúc này trở nên dịu dàng, hiền hòa hơn bao giờ hết. Giơ chiếc máy ảnh và thu trọn cảnh sắc Hang Múa từ trên cao, Huy Tuấn không khỏi ngỡ ngàng bởi lẽ dù nhìn ở góc độ nào, địa điểm này vẫn đẹp đến mê hồn. Ngắm nhìn từng bức ảnh được chụp bởi Huy Tuấn, bạn hẳn sẽ không kiềm lòng được mà mong muốn được đặt chân đến đây ngay lập tức. Sau khi khám phá xong nét đẹp của vùng đất này, bạn có thể di chuyển sang Tràng An tham quan cho chuyến đi thêm tuyệt vời.

Chiêm ngưỡng Hang Múa Ninh Bình hùng vĩ tựa bức tranh phong cảnh tuyệt sắc 3

Khắp nơi tại đây đều dần được ánh hoàng hôn bao phủ tạo nên khung cảnh huyền bí và ma mị

Chiêm ngưỡng Hang Múa Ninh Bình hùng vĩ tựa bức tranh phong cảnh tuyệt sắc 4

Càng về chiều tối, khung cảnh tại Hang Múa bỗng chốc hiền hòa, thơ mộng hơn rất nhiều

Chiêm ngưỡng Hang Múa Ninh Bình hùng vĩ tựa bức tranh phong cảnh tuyệt sắc 5

Vẻ đẹp kỳ vĩ và ấn tượng của Hang Múa khi nhìn từ trên cao vẫn khiến người khác đắm say

Chiêm ngưỡng Hang Múa Ninh Bình hùng vĩ tựa bức tranh phong cảnh tuyệt sắc 6

Đây là điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến khám phá Ninh Bình sắp tới

Vẻ đẹp của Hang Múa Ninh Bình từ lâu đã trở thành điều không thể chối cãi. Nếu đã trót yêu mến vùng đất này, khám phá Hang Múa chắc chắn là trải nghiệm mà bạn không muốn bỏ lỡ nhất trong suốt chuyến đi của mình. Vì vậy, chần chờ chi mà không cùng với hội bạn thân lên kế hoạch cho một cuối tuần vi vu Ninh Bình, khám phá Hang Múa ngay thôi. Đừng quên xem thêm thật nhiều gợi ý hữu ích khác trong cuốn cẩm nang du lịch trước khi bắt đầu cuộc hành trình nhé. Chúc bạn có được chuyến khám phá đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.