Hội An là vùng đất lành mang theo vẻ đẹp mộc mạc bắt nguồn từ những điều thật bình dị của người dân địa phương. Du lịch phố cổ Hội An không chỉ đưa bạn đến với những con đường trải đầy hoa giấy, khu phố đèn lồng đầy màu sắc mà còn là hàng loạt bãi biển đẹp mê người. 

Gia đình nhà Xoài không chỉ sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên mạng xã hội mà còn sở hữu những thành tựu khác trong đời sống cá nhân rất đáng mơ ước. Nhóc tì Xoài của Trang Lou và Tùng Sơn khiến cộng đồng mạng mê mẩn với vẻ ngoài đáng yêu, lanh lợi với đôi má hồng hây hây. Bộ ảnh khám phá Hội An này được anh chàng nhiếp ảnh gia Bùi Huy Khang chính tay chụp và đăng tải lên trang cộng đồng du lịch với 1.5 triệu tài khoản tham gia là Check in Vietnam. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, những thước ảnh đẹp ngất ngây về cặp đôi "trai tài gái sắc" cùng cậu nhóc Xoài cực đáng yêu rong ruổi trên phố cổ đã thu về một lượt tương tác lớn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh xinh hết nấc về gia đình nhà xoài ở Hội An cùng MIA.vn ngay bây giờ bạn nhé!

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 2

Phố cổ Hội An như càng trở nên bình yên và ấn tượng hơn qua những thước ảnh tràn ngập sự hạnh phúc của gia đình nhà Xoài

Xem thêm: Có một Hội An đẹp cổ kính, lãng mạn và yên bình

Nếu có dịp ghé thăm Hội An, có rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá đến từ những công trình kiến trúc có tuổi đời lên đến hàng trăm năm hay hương vị hấp dẫn của các món ăn địa phương. Len lỏi qua từng con phố, tản bộ qua những con hẻm màu vàng Hội An mỗi sớm mai, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí êm đềm và thật nên thơ.

Hội An hiện lên qua lăng kính của gia đình nhà Xoài với quang cảnh mộc mạc, nếp nhà mái ngói với màu vàng đặc trưng được điểm tô bằng dấu ấn của thời gian là những vết rêu phong ẩn hiện. Các thành viên trong gia đình gồm ba Tùng Sơn, mẹ Trang Lou và nhóc tì Xoài cùng nhau chơi đùa, thể hiện những cử chỉ thân mật. Ánh mắt chan chứa sự hạnh phúc của nhà Xoài càng làm cho album thêm phần ấn tượng. Cả nhà cùng mặc những bộ trang phục “ton sur ton” trùng với sắc vàng đặc trưng của phố cổ như một cách khiến những khoảnh khắc ở check-in Hội An càng trở nên đặc biệt.

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 3

Check-in bên những con hẻm nhỏ màu vàng vô cùng đặc trưng của phố cổ cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Hội An 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 4

Bên những nếp nhà mái ngói đầy cổ kính, gia đình nhà Xoài dành cho nhau ánh nhìn tràn ngập sự thân mật 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 5

Nhóc tì Xoài luôn là điểm nhấn khiến cộng đồng mạng rần rần bên những bức ảnh tình cảm của ba mẹ 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 6

Lạc vào thế giới của những người bạn nhỏ bên trong gian hàng đồ chơi với những món đồ vô cùng thú vị 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 7

Cả nhà không cần tạo dáng quá cầu kì, cứ thoải mái tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau đã đem về những thước ảnh thật đẹp rồi!

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 8

Cả nhà ghi lại những khoảnh khắc "nhí nhố" cùng nhau bên khung cảnh đặc trưng trong chuyến đi khám phá Hội An 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 9

Ánh nắng ấm áp chan hòa trên những con đường khiến cho thước ảnh của nhà Xoài như trở nên rộn ràng và vui vẻ hơn gấp nhiều lần 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 10

Những bức tường rêu phong tuy vắng lặng nhưng luôn có một sức hút lạ kỳ, là nơi gia đình Xoài mang về một album thật Hội An 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 11

Tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên người mà mình yêu thương là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 12

Gia đình Xoài cùng nhau thong thả tản bộ để cảm nhận sự yên bình qua từng con phố cổ 

Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 13

Anh chàng Xoài sở hữu vẻ ngoài điển trai và có vẻ như đang bị thu hút bởi món đồ chơi đặc trưng của phố cổ Hội An 

Khám phá Hội An là điểm đến nổi bật dành cho những đôi chân mê xê dịch, bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ check-in đầy thú vị dành cho những chuyến đi gia đình hay "hội cạ cứng". "Hot family" nhà Xoài khiến cộng đồng mạng "xỉu ngang xỉu dọc" khi đăng tải những bộ ảnh cực đáng yêu lấy bối cảnh từ phố cổ Hội An. Hãy cùng Cẩm nang du lịch của MIA.vn đến và cảm nhận vẻ đẹp thật bình dị nhưng cũng ấn tượng của phố cổ, ghi lại những khoảnh khắc thật khó phai bên người thân yêu bạn nhé!