Nếu bạn là fan của bộ phim King Kong từng khuynh đảo màn ảnh rộng thì bạn không nên bỏ lỡ điểm tham quan Công viên điêu khắc Tuần Châu tại Quảng Ninh. Công viên điêu khắc Tuần Châu còn có tên gọi khác là Công viên King Kong Tuần Châu với nhiều hạng mục cảnh quan thú vị. Hãy xách vali lên và du ngoạn đến Quảng Ninh để cùng khám phá những dấu ấn đặc biệt của Công viên King Kong Tuần Châu bạn nhé! 

Công viên King Kong Tuần Châu là một điểm tham quan thuộc quần thể khu vui chơi quốc tế Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long. Tại Công viên King Kong Tuần Châu có nhiều tác phẩm và hạng mục lớn nhỏ trên diện tích hàng ngàn mét vuông. 

Khi đến tham quan Công viên Tuần Châu, bạn có thể chiêm ngưỡng loạt tác phẩm yêu khắc ấn tượng được lấy cảm hứng từ thời tiền sử với những loài thú khổng lồ. Không gian tại Công viên Điêu khắc Tuần Châu cũng khá diệu nhẹ và trong lành, thích hợp cho một buổi dã ngoại nhẹ nhàng, thư giãn cho các tín đồ du lịch khi đến đây. 

Công viên King Kong Tuần Châu, vẻ đẹp đến từ những công trình điêu khắc 2

Công viên King Kong Tuần Châu là một điểm tham quan thuộc quần thể khu vui chơi quốc tế Tuần Châu

Giá vé vào cổng của Công viên Điêu khắc King Kong Tuần Châu năm 2023 được Cẩm nang du lịch MIA.vn tổng hợp lại với chi tiết như sau: 

- Giá vé người lớn (áp dụng cho người có chiều cao trên 1m): 100.000 VND/vé 

- Trẻ em dưới 1m: Miễn phí 

Vé tham quan Công viên King Kong Tuần Châu có giá trị sử dụng trong ngày và chỉ trong 1 lần vào cổng. Nếu bạn di chuyển ra khỏi công viên, bạn sẽ phải mua lại vé nếu muốn quay trở lại đây. Công viên Tuần Châu và Công viên King Kong Tuần Châu có vé riêng, bạn sẽ không phải mua vé ở Công viên Tuần Châu khi chỉ muốn tham quan Công viên King Kong Tuần Châu. 

Công viên King Kong Tuần Châu, vẻ đẹp đến từ những công trình điêu khắc 3

Vé tham quan Công viên King Kong Tuần Châu có giá trị sử dụng trong ngày

Để di chuyển đến Công viên King Kong Tuần Châu từ trung tâm Hạ Long, bạn có thể di chuyển khoảng 10 đến 15 phút.

Nếu di chuyển từ Thành phố Hà Nội, bạn có thể sử dụng các phương tiện cá nhân và di chuyển theo sự hướng dẫn của Google Maps để có thể đi đúng nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng xe khách qua Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh rồi tiếp tục đi theo chỉ dẫn để đến với Đảo Tuần Châu bạn nhé! 

Công viên King Kong Tuần Châu, vẻ đẹp đến từ những công trình điêu khắc 4

Đường đến Công viên King Kong cũng khá dễ tìm

Tượng King Kong khổng lồ là hạng mục mà các tín đồ du lịch đều muốn tham quan khi đến với Công viên King Kong Tuần Châu. Tại đây, bạn sẽ được check-in cùng tượng King Kong khổng lồ được điểm xuyết bởi những bụi cây tạo cảm giác xanh mát, dễ chịu. Tượng King Kong khá to và nổi bật nên bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm điểm đến này khi tham quan Hạ Long.

Công viên King Kong Tuần Châu, vẻ đẹp đến từ những công trình điêu khắc 5

Tượng King Kong khổng lồ là hạng mục mà các tín đồ du lịch đều muốn tham quan khi đến với Công viên King Kong 

Bên cạnh tượng điêu khắc King Kong có một bộ xương hóa thạch khổng lồ. Đây là mô hình được mô phỏng khá chân thực với sắc trắng ngà nằm ẩn mình bên một ngọn đồi nhỏ gợi cảm giác như mới được khám phá. Không gian tiểu cảnh bên cạnh mô hình xương hóa thạch cũng rất tinh xảo với hệ thống tượng đá được điêu khắc một cách tỉ mỉ, gợi cảm giác cho bạn ngược về thời tiền sử. 

Công viên King Kong Tuần Châu, vẻ đẹp đến từ những công trình điêu khắc 6

Mô hình hóa thạch khủng long khổng lồ vô cùng ấn tượng

Tại Công viên King Kong Tuần Châu còn có những tác phẩm điêu khắc mang đậm sắc màu cổ tích Việt Nam. Tại đây, bạn có thể phát hiện những không gian điêu khắc mô tả những câu chuyện dân gian Việt Nam. Đây cũng là không gian được các bé thiếu khi khá yêu thích khi đến với Công viên King Kong Tuần Châu. 

Công viên King Kong Tuần Châu, vẻ đẹp đến từ những công trình điêu khắc 7

Công viên King Kong Tuần Châu có những tác phẩm điêu khắc mang đậm sắc màu cổ tích Việt Nam

Bên trong Công viên King Kong Tuần Châu ngoài các công trình điêu khắc thú vị còn có hệ thống cây xanh và thác nước vô cùng mát mẻ. Cây xanh, thác nước và vườn hoa đóng vai trò điều hòa, giúp không gian cảnh quan của Công viên King Kong Tuần Châu trở nên dịu nhẹ và bớt oi ả hơn trong những ngày nắng nóng. Đây là không gian check-in cực kỳ yêu thích của các tín đồ du lịch khi ghé thăm Công viên King Kong Tuần Châu.

Công viên King Kong Tuần Châu, vẻ đẹp đến từ những công trình điêu khắc 8

Công viên King Kong Tuần Châu có hệ thống cây xanh và thác nước vô cùng mát mẻ

Để hành trình tham quan Công viên King Kong Tuần Châu trở nên thuận tiện và dễ chịu, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm tham quan và những điều cần lưu ý cho người mới đi lần đầu mà MIA.vn đã tổng hợp được. 

- Không gian công viên rất rộng lớn, bạn nên chuẩn bị một ít nước và đồ ăn nhẹ trước khi đi để có thể ăn trong những lúc muốn nghỉ ngơi. 

- Nhớ mang theo ô và nón khi tham quan Công viên King Kong Tuần Châu. Không gian Công viên King Kong Tuần Châu dù có nhiều cây xanh nhưng vẫn khá nóng dưới sự khắc nghiệt của thời tiết, bạn cần chuẩn bị các thiết bị chống nắng để có thể thoải mái tham quan và vui chơi.

- Mặc quần áo rực rỡ để chụp ảnh: Không gian của Công viên King Kong Tuần Châu chủ yếu là những bức tượng điêu khắc màu đất nung, bạn nên mặc trang phục rực rỡ để bức ảnh của bạn thêm phần hài hòa hơn. 

Công viên King Kong Tuần Châu, vẻ đẹp đến từ những công trình điêu khắc 9

Bạn nên tham khảo kinh nghiệm tham quan Công viên King Kong trước khi đến đây

Công viên King Kong sẽ là điểm hẹn thú vị cho những bạn trẻ trong hành trình khám phá du lịch Hạ Long sắp tới. Chúng mình hy vọng rằng, bạn đã có những góc nhìn chân thực và toàn cảnh nhất về công viên sau khi tham khảo qua bài viết này của Blog Du lịch MIA Go. Vậy thì còn chần chừ gì mà không lên ngay một lịch trình đến với Hạ Long để khám phá công viên xinh đẹp này?