Địa chỉ: 30 Fansipan, Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0913801661

Thời gian nhận phòng: 12:00

Thời gian trả phòng: 11:00 

Giá tham khảo từ 300.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Nguyen Dang Guesthouse.

Nguyen Dang Guesthouse nằm cách Ga cáp treo Fansipan Legend 2,8km. Tại nhà nghỉ có khu vườn, sân thượng với tầm nhìn cực đẹp. Từ sân thượng bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh mây trời Sapa, mang lại cảm giác chỉ cần với tay là chạm được vào bầu trời xanh thăm thẳm. Nhân viên nơi đây trực tiếp tân 24/24, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào. Ngoài ra, tại nhà nghỉ còn có bãi đậu xe rộng rãi, nên bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé.

Với vị trí trung tâm, từ Nguyen Dang Guesthouse bạn có thể dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan khác như: Hồ Sapa, Suối Vàng - Thác tình yêu, Quảng trường trung tâm Sapa, Núi Fansipan. Nếu đã đến đây thì bạn nhớ đừng bỏ qua các địa điểm tham quan trên nhé.

Xem thêm: Mely Wow Sapa Homestay, nơi nghỉ dưỡng yên bình mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớ

Cùng Nguyen Dang Guesthouse ngắm nhìn trời mây tuyệt đẹp giữa lòng Sapa 2

Từ sân thượng nhà nghỉ có thể ngắm nhìn quan cảnh xung quanh

Cùng Nguyen Dang Guesthouse ngắm nhìn trời mây tuyệt đẹp giữa lòng Sapa 3

Không gian sân thượng rộng rãi được trồng nhiều cây xanh

Bản đồ hướng dẫn đến Nguyen Dang Guesthouse

Để đến được Nguyen Dang Guesthouse, trước hết bạn phải di chuyển đến Sapa. Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn như máy bay, tàu hỏa, xe khách. 

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể chọn xe khách giường nằm làm Phương tiện di chuyển tới Sapa. Hình thức này mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí đi lại cho bạn. Thời gian đi từ Hà Nội đến Sapa thường mất khoảng 6 tiếng. Vì vậy, các bạn nên đi vào buổi tối, thời gian tốt nhất 22h để có thể tận dụng thời gian nghỉ ngơi trong khi xe di chuyển. Một vài nhà xe uy tín như Hải Vân, Hải Sơn…

Bạn có thể bắt chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai, sau đó lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đến thị trấn Sapa. Một chuyến đi thời mất khoảng 8 tiếng, xuất phát vào các khung giờ 21h30 và 22h. Với phương tiện này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặng đường đi.

Nếu bạn xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh phía Nam thì có thể di chuyển bằng máy bay. Hiện nay, để đi đến Sapa, bạn cần đặt vé máy bay đến Hà Nội. Sau đó, bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa đến Sapa. Một số hãng bay bạn có thể tham khảo: Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways… Với hình thức này giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển.

Phòng nghỉ tại Nguyen Dang Guesthouse được thiết kế tone màu hồng, trắng. Các phòng đều được trang bị điều hòa, tivi, tủ lạnh, bàn là và các vật dụng vệ sinh cần thiết.

Diện tích: 20m2

Loại giường: 1 giường đôi cực lớn

Số lượng: 2

Tiện ích:Phòng được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết, có hệ thống cách âm

Cùng Nguyen Dang Guesthouse ngắm nhìn trời mây tuyệt đẹp giữa lòng Sapa 4

Phòng ở được sắp xếp gọn gàng

Diện tích: 20m2

Loại giường: 2 giường đôi

Số lượng: 3 người

Tiện ích: Có phòng tắm riêng, được trang bị đầy đủ tiện nghi

Cùng Nguyen Dang Guesthouse ngắm nhìn trời mây tuyệt đẹp giữa lòng Sapa 5

Trong phòng có đầy đủ trang thiết bị

Diện tích: 20m2

Loại giường: 2 giường đôi

Số lượng: 4 người

Tiện ích: Phòng có ban công và có đầy đủ trang thiết bị

Cùng Nguyen Dang Guesthouse ngắm nhìn trời mây tuyệt đẹp giữa lòng Sapa 6

Phòng được bài trí đơn giản

Diện tích: 30m2

Loại giường: 3 giường đôi

Số lượng: 6 người

Tiện ích: Phòng có ban công, được trang bị đầy đủ vật dụng

Cùng Nguyen Dang Guesthouse ngắm nhìn trời mây tuyệt đẹp giữa lòng Sapa 7

Nhà vệ sinh được ốp gạch sạch sẽ

Tại Nguyen Dang Guesthouse có sân thượng rộng, từ đây bạn có thể ngắm nhìn quan cảnh xung quanh. Đây còn là nơi sinh ra những bức ảnh với trời mây Sapa cực đẹp. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức tiệc nướng để ăn uống, vui chơi cùng bạn bè.

Nhân viên phục vụ ở đây còn được đánh giá là rất chu đáo và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn các địa điểm check-in Sapa, những nhà hàng chất lượng.

Dừng chân tại Nguyen Dang Guesthouse, bạn sẽ được ngắm nhìn mây trời Sapa cực đẹp. Bạn hãy lưu ngay Nguyen Dang Guesthouse vào Cẩm nang du lịch để có thể đến và trải nghiệm trong chuyến đi của mình nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau của MIA.vn.