Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Số điện thoại: 0982 602 323

Website: https://daongocresort.vn/

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình với hồ nước trong xanh, rừng thông bạt ngàn cùng bầu không khí mát mẻ, trong lành, Đảo Ngọc Đại Lải dần trở thành điểm đến cực kỳ thu hút tại Vĩnh Phúc. Điểm đến thú vị này nằm ở vị trí khá xa trung tâm thành phố, cách khoảng 50km về hướng Bắc. Một trong những điều làm nên sự đặc biệt của Đảo Ngọc Đại Lải chính là hồ nước nhân tạo được xây dựng từ những năm 1959 - 1963.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 2

Đảo Ngọc Đại Lải là điểm đến thư giãn cực chill dành cho ai đang muốn tìm kiếm một nơi bình yên để nghỉ ngơi

Dưới đây là giá vé tham khảo tại Đảo Ngọc Đại Lải, bạn có thể mua vé trực tiếp ngay quầy lễ tân của resort. Bạn có thể lưu lại để sử dụng trong chuyến đi sắp tới.

Vé tham quan đảo (Bắt buộc)

- Người lớn: 100.000 VND/người

- Trẻ em: 80.000 VND/người

Vé tàu (Bắt buộc): Để đến được Đảo Ngọc Đại Lải, bạn mua vé tại bến tàu, bao gồm hai chiều đưa đón, mỗi chiều 15 phút. Nếu muốn quay về, bạn phải gọi trước cho bên bến tàu theo số điện thoại đã được in trên vé. Tầm 15 phút sau sẽ có tàu đưa bạn về đất liền.

- Người lớn: 100.000 VND/người

- Trẻ em: 80.000 VND/người

- Giảm giá vé tàu 40% nếu đi với số lượng đoàn từ 20 người trở lên.

Vé vào công viên nước

- Người lớn: 100.000 VND/người

- Trẻ em: 100.000 VND/người

Lưu ý: Mức giá trên chỉ là giá vé tham khảo được cẩm nang du lịch MIA.vn cập nhật đến tháng 7 năm 2023. Để luôn cập nhật được mức giá vé mới nhất, bạn có thể theo dõi fanpage của Đảo Ngọc Đại Lải nhằm không bỏ lỡ bất kỳ một tin ức, ưu đãi hấp dẫn nào.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 3

Giá vé vào Đảo Ngọc Đại Lải không quá cao, nếu bạn thuê resort thì giá vé tham quan sẽ càng được giảm sâu hơn

Nếu bạn đang có ý định đến đây khám phá, thời điểm từ tháng 5 đến tháng 9 sẽ là lúc cực kỳ lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc. Thời tiết Đảo Ngọc Đại Lải vào thời gian này cũng vô cùng mát mẻ, phù hợp cho các chuyến vui chơi, nghỉ dưỡng cùng bạn bè, người thân. Vì là mùa hè nên nên cũng sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại, chèo thuyền, tắm hồ Đại Hải... mà không lo mưa gió bất chợt.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 4

Thời điểm từ tháng 5 đến tháng 9 cũng là lúc phù hợp để bạn tới tham quan Đảo Ngọc Đại Lãi

Bạn có thể di chuyển đến Đảo Ngọc Đại Lải bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt vì đường đi từ trung tâm đến đây chỉ khoảng 50km, mất hơn 1 tiếng là đến nơi. Nếu đi bằng xe máy hay ô tô, bạn hãy lựa chọn di chuyển theo hướng cầu Thăng Long hay đường Nhật Tân. Đến Ngã Tư Nội Bài, bạn rẽ theo hướng đi vào trung tâm thành Thành phố Vĩnh Phúc. Từ đây, bạn tiếp tục di chuyển theo lộ trình đường Nguyễn Tất Thành - Tỉnh lộ 301 - Đảo Ngọc Đại Lải.

Khi di chuyển bằng xe buýt, bạn hãy lựa chọn tuyến xe buýt số 58 có điểm dừng tại đường Nguyễn Trãi. Sau khi đến trạm, bạn tiếp tục bắt xe buýt VP08 là sẽ đến được Đảo Ngọc Đại Lải. Đi bằng xe buýt sẽ thuận tiện hơn và tiết kiệm được kha khá chi phí đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 5

Bạn có thể di chuyển tới Đảo Ngọc Đại Lải bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt


Hồ Đại Lải là điểm thư giãn, hóng gió lý tưởng mà bạn và gia đình có thể lựa chọn ghé qua tham quan. Mặt hồ khá rộng, có diện tích lên đến 5.25km2 và dung tích cực khủng tới 34.5 triệu m3. Đến với hồ Đại Lải, bạn có thể tham gia bơi lội, chèo thuyền, câu cá, đạp vịt hoặc đua cano trên mặt hồ mênh mông.

Không chỉ vậy, đây còn là địa điểm cắm trại cực chill được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể đem theo lều, các vật dụng nấu nướng, đồ ăn, thức uống để cắm trại ven hồ Đại Lải. Chắc chắn rằng không gian thơ mộng, yên tĩnh tại đây sẽ càng giúp cho bạn cùng người thân có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 6

Hồ Đại Lải là điểm cắm trại và vui chơi đầy thú vị với nhiều trò trên mặt nước như chèo thuyền, bơi lộ, câu cá, đua cano...

Đến với Đảo Ngọc Đại Lải, bạn còn có cơ hội tham quan chùa Linh Thông cổ kính với diện tích khoảng 1000 mét vuông. Đây là điểm du lịch tâm linh đáng chú ý tại Đảo Ngọc Đại Lải. Khuôn viên chùa được thiết kế mang đậm kiến trúc Á Đông. Bên trong sẽ bao gồm nhiều hạng mục như chùa, nhà Tổ, nhà Mẫu, tiền đường, chính điện... Xung quanh chùa là những hàng tre xanh rợp bóng mát, bạn có thể đến đây check-in nếu muốn. Có thể nói, chùa Linh thông là điểm đến đặc sắc giúp tâm hồn bạn thêm thư thái, vơi bớt đi mọi buồn phiền, âu lo đang đè nặng trên đôi vai.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 7

Chùa Linh thông với nét kiến trúc cổ kính là điểm du lịch tâm linh có sức hấp dẫn vô cùng to lớn tại Đảo Ngọc Đại Lải

Khi ghé tham quan điểm đến này, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn như thịt trâu gác bếp, gà nướng cơm lam, nộm ngó cần... Tại các khu vui chơi ở Đảo Ngọc Vĩnh Phúc có các khu vực dành riêng để bạn thưởng thức ẩm thực. Trong đó:

Phân khu ăn uống với không gian mở: Khu này được xây dựng với tổng cộng 4 lầu, sức chứa lên đến 150 người mỗi lần. Có thể nói, đây là phân khu ăn uống lớn nhất, được thiết kế với không gian mở và có view ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên.

Phân khu ẩm thực rừng tre: Khu ăn uống này được xây dựng bên trong rừng tre xanh mát, bố trí thành nhiều bàn đá ở giữa để bạn thoải mái thưởng thức ẩm thực, vừa có thể ngắm cảnh và tận hưởng làn gió mát lành. Trải nghiệm dân dã, bình dị này thích hợp với ai yêu thiên nhiên hoặc cần không gian riêng tư nhưng vẫn trong lành, thoáng đãng.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 8

Tại Đảo Ngọc Đại Lải có nhiều khu vực ăn uống với không gian mở nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho bạn

Cuối cùng, nếu bạn đang kiếm một phông nền để check-in, rừng thông kế bên hồ Đại Lải sẽ là nơi giúp bạn đem về cả kho ảnh cực thơ mộng. Lượn lờ một vòng rừng thông, bạn sẽ ngỡ như đang ở trên Đà Lạt. Cảnh quan thiên nhiên và bầu không khí tại đây đều khiến bạn gợi nhớ đến thành phố mộng mơ đó. Tuy rằng số lượng thông tại đây không nhiều nhưng vẫn đủ để giúp bạn "săn" được những bức hình triệu like.

Đảo Ngọc Đại Lải hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm tiệc nướng BBQ độc đáo và hấp dẫn giữa không gian thiên nhiên thơ mộng. Khi tổ chức tiệc nướng BBQ tại đảo, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức những món ăn tươi ngon, đậm đà hương vị và cùng bạn bè, gia đình tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ. Mỗi bữa tiệc BBQ tại Đảo Ngọc Đại Lải đều được chuẩn bị tinh tế với các loại thực phẩm tươi ngon như thịt bò, thăn lưng heo, gà ta và các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá... Các món ăn sẽ được chuẩn bị sẵn sàng trên bàn tiệc và bạn có thể tự nướng theo sở thích của mình.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 9

Bảng giá một các dịch vụ cho thuê đồ hỗ trợ tổ chức tiệc nướng BBQ

Đây là một sân Golf 36 lỗ do Peter Wadell cùng công ty Linkshape Australia thiết kế và xây dựng. Tọa lạc ở chân dãy núi Ngọc Thanh, bên cạnh là hồ Đải Lải thơ mộng, sân golf được thiết kế với vô số gò đồi uốn lượn nhằm đem lại trải nghiệm vừa thách thức vừa thư giãn nhẹ nhàng. Bao quanh sân là rừng thông thơ mộng, có view hướng ra mặt hồ Đại Lải tạo nên cảm giác thú vị cho người chơi. Địa hình tự nhiên tại đây sẽ đem đến những thách thức tuyệt vời cho tất cả các vòng chơi golf, để lại một ấn tượng lâu dài trong lòng mỗi Golfer.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 10

Bảng giá các dịch vụ vui chơi tại sân golf Đại Lải

Nằm ở vị trí đắc địa, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống đô thị phồn hoa bên ngoài, Đảo Ngọc Đại Lải Resort đem đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với hệ thống phòng đơn, homestay, villa tiện nghi, hiện đại. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho dịch vụ thuê phòng tại đây, bạn có thể lưu lại để dùng khi cần thiết. Mức giá trên được Đảo Ngọc Đại Lải Resort áp dụng đến hết năm 2023 và sẽ cập nhật nếu có sự thay đổi.

Đảo Ngọc Đại Lải, sau đắm trước thiên nhiên núi rừng hùng vĩ 11

Lưu trú tại đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong chuyến tham quan trên hòn đảo xinh đẹp này

Tạm rời bỏ phố thị ồn ào, đến Đảo Ngọc Đại Lải thư giãn, nghỉ ngơi và quây quần bên cạnh gia đình, bạn bè sẽ giúp tâm hồn bạn thêm thư thái, gạt bỏ mọi buồn phiền vây quanh. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi sắp tới, đừng quên ghi thêm Đảo Ngọc Đại Lải vào danh sách những địa điểm nhất định phải tới một lần trong đời. MIA.vn chúc bạn có được một chuyến đi vui vẻ và kỳ nghỉ tuyệt vời.