Từ lâu, Hải Phòng đã không còn là một điểm đến quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê khám phá. Địa điểm xinh đẹp sở hữu những bãi biển xanh trong ngần, mùa hoa phượng đỏ đẹp đến mê hồn luôn khiến biết bao trái tim đổ gục ngay từ lần đầu tiên. Trong chuyến khám phá Hải Phòng vào cuối tuần vừa qua, cô nàng Mai Luong đã có được thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu của mình. Sau chuyến đi, Mai Luong đã không ngần ngại chia sẻ thật nhiều bức ảnh xinh xắn của mình cùng với biển trời Hải Phòng vào hội nhóm Check in Vietnam.

Trong đó, Bờ đê chắn sóng Cát Hải chính là điểm dừng chân mà Mai Luong ưng ý nhất xuyên suốt chuyến đi. Thông thường, người ta biết đến địa danh này nhờ vào đặc sản Nước mắm Cát Hải trứ danh mà ít ai biết rằng nơi đây cũng sở hữu một góc sống ảo đẹp chất ngất. Trong bài review Phan Thiết lần này, Mai Luong đã đem đến cho những tín đồ đam mê xê dịch một địa điểm check-in độc đáo, ấn tượng mang tên Bờ đê chắn sóng Cát Hải. Nếu là một người thuộc hội mê sống ảo, bạn chắc hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ điểm đến tuyệt đẹp này khi check-in Hải Phòng.

Xem thêm: Khám phá Đảo Ngọc Xanh Cát Bà trong những bức ảnh của bạn Chi Mayy

Đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải trốn phố thị náo nhiệt vào cuối tuần 2

Bờ đê chắn sóng Cát Hải là điểm đến được Mai Luong lựa chọn ghé tham quan vào cuối tuần

Tọa lạc cách trung tâm thành phố chừng 25km, để đến được Bờ đê chắn sóng Cát Hải, bạn có thể Thuê xe máy ở Hải Phòng và di chuyển theo hướng Quốc lộ 5. Sau đó, tiếp tục di chuyển qua đường Đình Vũ, Mạc Thái Tổ để đến được chân cầu Lạc Huyện. Khi đến đây, bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn tới bến cảng. Cứ rẽ phải và tiếp tục di chuyển thêm một đoạn ngắn nữa là đã đến được Bờ đê chắn sóng Cát Hải. Bạn có thể đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải để khám phá vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Mai Luong, bạn nên dậy thật sớm để đón bình minh trên biển hoặc ra đây vào khoảng 16 giờ 30 phút nếu muốn săn được khung cảnh hoàng hôn đẹp mê hồn.

Đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải trốn phố thị náo nhiệt vào cuối tuần 3

Cô nàng cho biết rằng đây là một chuyến đi đầy thư giãn, tránh xa mọi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị ngoài kia

Khi đến với Bờ đê chắn sóng Cát Hải, bạn có thể trải nghiệm vô vàn hoạt động khác nhau như cắm trại, tắm biển và câu cá. Nếu có ý định cắm trại qua đêm tại Bờ đê chắn sóng Cát Hải và săn cảnh bình minh vào sáng sớm hôm sau, bạn nên mang theo lều, bàn ghế và lựa chọn vị trí thật phù hợp. Tại đây có khá nhiều chỗ nước nông nên trong quá trình cắm trại, bạn cũng có thể xuống tắm biển, lội nước và tham gia nhiều hoạt động khác. Để chuyến đi thêm an toàn, theo Kinh nghiệm khám phá Hải Phòng từ A-Z của Mai Luong, đem áo phao sẽ giúp bạn cùng em nhỏ trong gia đình an toàn hơn khi tắm biển. Bởi vì Bờ đê chắn sóng Cát Hải vẫn chưa được chú trọng khai thác du lịch nên nhiều dịch vụ tại đây không có. Bạn cần mang theo một ít nước ngọt để tắm lại sau khi đã thỏa sức vẫy vùng vui vẻ dưới biển xanh.

Bờ đê chắn sóng Cát Hải cũng là địa điểm câu cá được rất nhiều người yêu thích ghé đến mỗi ngày. Nếu muốn, vào tầm giờ chiều, bạn có thể ra đây để hòa vào bầu không khí nhộn nhịp, vui vẻ của những người có chung niềm đam mê câu cá. Đây cũng là một điểm sống ảo khiến giới trẻ say đắm những ngày vừa qua. Vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng và đầy ấn tượng của Bờ đê chắn sóng Cát Hải đã cho ra đời vô vàn bức ảnh sống ảo độc đáo. Bạn đang kiếm tìm một nơi để chụp ảnh tại Hải Phòng? Bờ đê chắn sóng Cát Hải chính là gợi ý hoàn hảo nhất mà bạn cần cân nhắc.

Đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải trốn phố thị náo nhiệt vào cuối tuần 4

Đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải, cô nàng đã có được vô vàn bức ảnh sống ảo xinh xắn

Một lưu ý nho nhỏ được Mai Luong chia sẻ trong hành trình khám phá điểm đến này chính là tại đây lâu lâu vẫn xuất hiện xe máy chạy ngang qua. Vì thế, nếu đi cùng các em nhỏ, bạn nên lưu ý không cho trẻ tự ý trèo lên các ống trên bờ kè tránh té ngã. Chỉ cần bỏ túi một lưu ý nhỏ nhoi vậy thôi là bạn đã có được chuyến khám phá Bờ đê chắn sóng Cát Hải hoàn hảo. Bây giờ, hãy cùng Mai Luong khám phá điểm sống ảo đẹp mê ly này qua từng khung ảnh xinh xắn dưới đây bạn nhé. Chúc bạn có được chuyến khám phá đáng nhớ cùng vô vàn bức ảnh đẹp chất ngất.

Đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải trốn phố thị náo nhiệt vào cuối tuần 5

Bạn nhỏ đi cùng cô nàng cũng rất thích thú khi chụp ảnh tại Bờ đê chắn sóng Cát Hải

Đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải trốn phố thị náo nhiệt vào cuối tuần 6

Nét ngây thơ, hồn nhiên của cô bé hòa cùng vẻ đẹp trong trẻo, thơ mộng của biển cả càng làm cho bức ảnh thêm đẹp

Đến Bờ đê chắn sóng Cát Hải trốn phố thị náo nhiệt vào cuối tuần 7

Đây là một chuyến đi không chỉ Mai Luong yêu thích mà các bạn nhỏ trong nhà cũng cực kỳ hào hứng

Bờ đê chắn sóng Cát Hải từ lâu đã trở thành một điểm đến thơ mộng rất được những tín đồ đam mê khám phá yêu thích. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo, ấn tượng, Bờ đê chắn sóng Cát Hải luôn là nơi sống ảo cực chất được giới trẻ tìm đến mỗi khi có dịp khám phá Hải Phòng. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ để chụp ảnh và thư giãn, tránh xa khói bụi thành phố, nơi đây nhất định sẽ là điểm dừng chân đầy lý tưởng trong cẩm nang du lịch của bạn đấy.