Địa chỉ: Huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đã bao lâu rồi bạn chưa ghé đến Vũng Tàu và dành cho bản thân mình một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa? Phố thị nhộn nhịp và vội vã có khiến bạn mệt mỏi, mong muốn tìm đến một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn? Trân Châu Beach and Resort sẽ là gợi ý lý tưởng cho hành trình khám phá Vũng Tàu và nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này của bạn. Với kiến trúc độc đáo, Trân Châu Beach and Resort đem đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng cực chill giữa lòng Vũng Tàu. Nơi này không hề thua kém bất kỳ một điểm nghỉ dưỡng nào trong   Top 8 resort Vũng Tàu có hồ bơi nổi tiếng.

Với hệ thống hơn 100 phòng và khu villa sát biển, Trân Châu Beach and Resort đem thiên nhiên đến gần hơn với mọi người. Đối với những chuyến đi gia đình thì Trân Châu Beach and Resort chính là nơi tuyệt vời để dành thời gian bên nhau. Phong cách kiến trúc tại Trân Châu Beach and Resort khá độc đáo với những ngôi nhà được sơn nhiều sắc màu rực rỡ. Khuôn viên tại đây khá rộng rãi, thoáng mát nhờ nằm ở hướng đón gió biển. Đứng từ trong Trân Châu Beach and Resort, bạn còn có thể chiêm ngưỡng được Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu nổi tiếng tại thành phố biển.

Xem thêm: Review Vũng Tàu 3N2Đ - Hành trình trải nghiệm tràn ngập hương vị tình yêu của đôi tình nhân

Đến Trân Châu Beach and Resort trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai 2

Trân Châu Beach and Resort là khu nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều người lựa chọn mỗi khi đến Vũng Tàu

Đến với Trân Châu Beach and Resort, bạn sẽ phải ấn tượng trước kiến trúc độc đáo tại đây. Tại khu Hoàng Phúc Village, điểm nghỉ dưỡng này đã xây dựng nên một cây cầu ngắm biển vô cùng thơ mộng. Đây chính là địa điểm check-in sống ảo yêu thích của các tín đồ đam mê chụp ảnh mỗi khi đến Trân Châu Beach and Resort. Không dừng lại ở đó, Trân Châu Beach and Resort còn thiết kế thêm các bãi tắm trong xanh với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ giúp cho mọi người có được những phút giây thư giãn thật chill khi nghỉ dưỡng ở đây. Những thảm cỏ xanh ngắt trải dọc theo lối đi cũng là góc check-in đầy thú vị cho bạn bộ ảnh triệu like. Có thể nói, tuy Trân Châu Beach and Resort chỉ là một khu nghỉ dưỡng mới nổi nhưng đã trở thành một trong những Địa điểm sống ảo cực hot Vũng Tàu.

Đến Trân Châu Beach and Resort trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai 3

Điểm đến này có kiến trúc vô cùng độc đáo, bắt mắt với những gam màu rực rỡ

Đến Trân Châu Beach and Resort trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai 4

Phong cách đặc trưng của nơi đây là những ngôi nhà được thiết kế lạ mắt và sơn bằng nhiều sắc màu nổi bật

Đến Trân Châu Beach and Resort trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai 5

Điểm đến này trông vô cùng xinh xắn, thơ mộng với nhiều góc sống ảo

Đến Trân Châu Beach and Resort trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai 6

Dạo quanh Trân Châu Beach and Resort một vòng, bạn sẽ ấn tượng với phong cách xây dựng của nơi này

Đến Trân Châu Beach and Resort trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai 7

Có thể nói, Trân Châu Beach and Resort chính là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn khi đi du lịch Vũng Tàu

Đến Trân Châu Beach and Resort trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng có một không hai 8

Cuối tuần đã đến rồi, chần chờ gì mà không ghé ngay Trân Châu Beach and Resort nghỉ ngơi, thư giãn sau những phút giây mải mê với công việc

Dành tặng cho bản thân một kỳ nghỉ dưỡng tại Trân Châu Beach and Resort, tại sao không? Lưu ngay địa chỉ trên vào cẩm nang du lịch để cùng với bạn bè, người thân trải qua khoảng thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ cùng nhau. Đừng quên chia sẻ lại cảm nhận của bạn sau khi trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ có rất nhiều điều muốn kể về resort cao cấp này đấy. Chúc bạn có được một kỳ nghỉ tuyệt vời với đầy kỷ niệm đẹp.