Địa chỉ: Tam Cốc, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 585.000 VND - 950.000 VND

Thời gian check-in: 14:00

Thời gian check-out: 12:00

Ẩn mình tại Tam Cốc Bích Động, EM House Tam Cốc mang một nét đẹp trẻ trung nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên hùng vĩ của Ninh Bình. Nơi đây như một ngôi nhà nhỏ mang nhiều vẻ đẹp mộng mơ, khuôn viên hồ bơi được tô điểm bằng gam màu cam tươi sáng, nội thất bên trong mang phong cách nghệ thuật tối giản với những bức tranh tường hiện đại. Phòng ốc có đầy đủ các tiện nghi và các loại lưu trú khác nhau dành cho người ở một mình, các cặp đôi hay gia đình nhỏ. 

Xem thêm: Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 2

EM House Tam Cốc mang nét đẹp độc đáo khi nhìn từ bên ngoài

EM House Tam Cốc nằm tại trung tâm của của các điểm du lịch, nơi có tọa độ sống ảo xinh đẹp của Ninh Bình. Nếu đi từ Sài Gòn, mọi người thường bay đến Nội Bài, Hà Nội sau đó đi xe khách đến điểm lưu trú. Hiện nay, tại Hà Nội có các tuyến xe khách di chuyển khứ hồi đến Ninh Bình trong ngày với giá vé dao động từ 100.000 VND - 140.000 VND. 

Ngoài ra, để tận hưởng phong cảnh thiên nhiên miền Tây Bắc trên dọc đường. Những đoàn du lịch yêu thích trải nghiệm còn lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa. Bạn có thể mua vé đến Ninh Bình từ ga Sài Gòn hoặc ga Hà Nội. Các tuyến được mở mỗi ngày với giá vé tham khảo từ 950.000 VND. 

EM House Tam Cốc nằm tại trung tâm của Hoa Lư, Ninh Bình

Diện tích: 15m2

Phân loại: 1 giường đôi cỡ Queen

Giá tham khảo: 650.000 VND/1 phòng/2 người

Phòng tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ các tiện nghi dành cho 2 khách lưu trú với các dịch vụ đi kèm như hồ bơi ngoài trời, bữa sáng buffet và bàn làm việc cho người đang công tác tại Ninh Bình. Ngoài ra, nếu thích không gian thoáng đãng hơn bạn chỉ cần thêm 100.000 VND để đổi sang phòng có tầm nhìn hướng ra hồ bơi của EM House Tam Cốc.

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 3

Phòng tiêu chuẩn giường đôi được bài trí đơn giản nhưng nghệ thuật

Diện tích: 30m2

Phân loại: 1 giường đôi cỡ Queen và 1 giường sofa

Giá tham khảo: 950.000 VND/1 phòng/4 người

Nơi đây mang đến một không gian rộng rãi phù hợp cho gia đình lưu trú. Được bố trí 1 giường cỡ lớn và giường sofa, cửa kính có tầm nhìn ngắm trọn vẻ đẹp Ninh Bình bất kể thời tiết nắng mưa. Phòng có điều hòa và phòng tắm riêng biệt, nội thất được bài trí sang trọng với những không gian sống ảo lung linh.

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 4

Khu vực đến phòng gia đình cũng là một góc sống ảo phong cách Hàn Quốc của nhiều bạn trẻ

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 5

Phòng ốc được thiết kế bằng những gam màu đơn giản

- EM House Tam Cốc có không gian hồ bơi ngoài trời sang chảnh và tươi mát tại sảnh chính, bạn có thể hòa mình vào làn nước trong lành, khách sạn cũng có dịch vụ chuẩn bị các món tráng miệng bổ dưỡng cạnh hồ bơi cho khách lưu trú với mức giá hợp lý.

- Khu nghỉ dưỡng luôn tạo được thiện cảm tốt, chủ nhà thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ khách thay đổi thời gian nhận phòng nếu bạn đến Ninh Bình sớm hơn dự kiến. Quầy lễ tân luôn thường trực 24 giờ, hỗ trợ khách các thủ tục nhận phòng theo khung giờ khác nhau.

- Thưởng thức tiệc tối ấm cùng hay những bữa ăn gia đình cùng chủ nhà thân thiện của EM House Tam Cốc. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các món ăn địa phương nằm gần khu nghỉ dưỡng như dê núi, ốc núi đá Ninh Bình, gỏi cá nhệch… Hay tận hưởng bữa ăn dinh dưỡng tại các quán ăn sáng Ninh Bình.

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 6

Góc sống ảo được đầu tư chỉn chu tại EM House Tam Cốc

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 7

Ảnh được chụp từ khách lưu trú của EM House Tam Cốc

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 8

Hồ bơi tươi mát đặt tại sảnh chính

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 9

Khám phá các món ăn địa phương gần EM House Tam Cốc

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 10

Ăn bún riêu bò tại Cafe khu 9, Đông Thành

EM House Tam Cốc, nét chấm phá độc đáo của Ninh Bình 11

Bún trộn tại phố 8, Ninh Bình

EM House Tam Cốc mang nét đẹp độc đáo giữa Ninh Bình với không gian đậm chất hiện đại và những gam màu trẻ trung, tươi mới. Nếu yêu thích những phong cách lạ mắt, hãy lưu ngay EM House Tam Cốc vào cẩm nang du lịch của mình bạn nhé.