Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 760.000 VND - 2.500.000 VND

Thời gian check-in: 14:00 

Thời gian check-out: 12:00

Ẩn mình dưới những tán cây xanh mát, Tràng An Secret Garden có một khuôn viên xinh đẹp để đón tiếp bạn nồng nhiệt. Nơi đây cung cấp dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện nghi với nhiều loại phòng khác nhau, một nhà hàng, quán bar và hồ bơi ngoài trời nằm trong khu vườn của Tràng An Secret Garden. Lấy cảm hứng từ nét đẹp kín của những ngói đỏ Ninh Bình, mỗi căn phòng luôn được trang trí rất bắt mắt mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi như ở nhà. Nằm cách Hang Múa 2km, Cố đô Hoa Lư 5km, Tràng An Secret Garden có vị trí vô cùng thuận tiện đến các địa điểm du lịch của Ninh Bình.

Xem thêm: Ninh Binh Mountain View Homestay, nơi lánh xa làn khói phố thị

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 2

Khu vườn đưa bạn đưa bạn đến Tràng An Secret Garden

Nếu đi từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Sau khi đáp xuống sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa, bạn chỉ mất thêm 2 giờ đồng hồ để di chuyển đến Tràng An Secret Garden. 

Ngoài ra, ở khu vực Bắc Bộ mọi người thường di chuyển bằng xe máy để ngắm nhìn phong cảnh dọc đường đi vừa tiết kiệm chi phí. Tràng An Secret Garden cách Hà Nội chỉ 90km, hướng đi nằm trên trục đường chính thuận tiện nên chỉ mất khoảng 1 - 2 giờ đồng hồ bạn sẽ đến được khu nghỉ dưỡng và bắt đầu hành trình khám phá Ninh Bình.

Tràng An Secret Garden tọa lạc tại Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình 

Diện tích: 25m2

Phân loại: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Giá tham khảo: 760.000 VND/1 phòng

Phòng tiêu chuẩn có hai dạng chính là giường đôi hoặc giường đơn để bạn tùy chọn thoải mái khi đặt phòng. Với mức giá tham khảo từ 760.000 VND, nơi lưu trú có thể ở tối đa 2 người với đầy đủ các tiện nghi đi kèm như hồ bơi ngoài trời, bữa sáng dinh dưỡng và hướng dẫn đặt tour du lịch, wifi miễn phí…

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 3

Căn gác nhỏ ôm những mơ mộng nên thơ với tầm nhìn ra sân vườn tại phòng đôi

Diện tích: 25m2

Phân loại: 2 giường đôi lớn

Giá tham khảo: 1.092.000 VND/1 phòng

Tràng An Secret Garden còn có những căn phòng rộng lớn dành cho gia đình 4 người với mức giá phải chăng. Phòng có sân hiên lớn để bạn tận hưởng không khí Ninh Bình một cách riêng tư ngay tại phòng. Nội thất bên trong được bài trí bắt mắt nhiều cây xanh, bàn trà chiều ngoài trời, phòng tắm riêng biệt mang đến một không gian tiện nghi cho gia đình. 

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 4

Phòng gia đình có không gian rộng rãi, mang gam màu trẻ trung và hiện đại

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 5

Nội thất được trang trí bắt mắt, thuận hòa với thiên nhiên

Diện tích: 60m2

Phân loại: 2 giường đôi lớn, 1 phòng khách, 1 sofa

Giá tham khảo: 2.360.000 VND/1 nhà

Đây là một chalet nguyên căn rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như căn nhà nhỏ thật sự tại thôn quê Ninh Bình. Nhìn từ bên ngoài, nhà nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo được đầu tư chỉn chu với 2 giường lớn và 1 sofa êm ái tại phòng khách. Nơi đây có thể ở tối đa 6 người lớn, tầm nhìn đa chiều hướng đến núi non và hồ bơi của Tràng An Secret Garden. 

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 6

Ngôi nhà nhỏ riêng tư dành cho gia đình hoặc đoàn đông người lưu trú

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 7

Không gian cổ kín, tách biệt và rất riêng tư

- Hồ bơi ngoài trời là một trong những không gian nổi bật tại Tràng An Secret Garden được thiết kế cạnh vách núi, bao quanh bởi cây xanh. Nơi đây thường nhộn nhịp vào buổi chiều và có phục vụ nước tại những chiếc bàn nhỏ được đặt gần hồ bơi.

- Tràng An Secret Garden có một khu vườn xinh đẹp như lạc vào chốn tiên cảnh có hoa nở, cây xanh và một bãi cỏ trống siêu rộng với tầm nhìn hướng về núi non Ninh Bình. Nơi đây còn được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi chụp ảnh cưới hoặc tổ chức những buổi tiệc nhỏ ấm cúng. 

- Ngoài ra, nhà hàng của Tràng An Secret Garden cũng rất thú vị một thực đơn đa dạng món ăn vùng Tây Bắc, không chỉ các món đặc sản hấp dẫn của Ninh Bình, nhà hàng còn phục vụ các món nướng, lẩu và nhận chuẩn bị thực đơn theo sở thích cho các bữa tiệc của bạn.

- Nằm ở trung tâm của du lịch, Tràng An Secret Garden nằm cạnh quần thể danh thắng của Tràng An, khu du lịch sinh thái Thung Nham và Hang Múa. Đây cũng là một điểm cộng lớn cho Tràng An Secret Garden. 

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 8

Các hoạt động thường thấy tại Tràng An Secret Garden

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 9

Tràng An Secret Garden còn bố trí thêm không gian thư giãn trên tầng cao

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 10

Một góc trời ấm cúng tại khu vườn với những chiếc bàn gỗ dành cho các party

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 11

Khu vực trà chiều yên tĩnh và thoáng đãng của khu nghỉ dưỡng

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 12

Hồ bơi ngoài trời được bố trí cạnh vách núi của Tràng An Secret Garden

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 13

Quầy rượu chuyên phục vụ các món pha chế thơm ngon của khách sạn

Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi 14

Khu vườn ngọt ngào của Tràng An Secret Garden được chọn lựa là nơi lưu giữ những khoảnh khắc trọng đại của nhiều cặp đôi

Đúng như cái tên của mình, Tràng An Secret Garden là một khu vườn nhỏ ẩn chứa những điều thú vị của mảnh đất Ninh Bình. Lưu ngay điểm lưu trú vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị cho hành trình khám phá sắp tới của mình nhé.