Địa chỉ: 479b Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 160.000 VND - 1.400.000 VND/1 phòng/1 đêm

Thời gian check-in: 14:00 

Thời gian check-out: 12:00

For you homestay cung cấp những dịch vụ lưu trú chất lượng với những không gian tựa núi, cạnh sông. Nơi đây dẫn bước bạn vào tiên cảnh mộng mơ của phố núi Ninh Bình. Không cần quá gần trung tâm thành phố, homestay vẫn được nhiều người quan tâm và tìm đến để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tách biệt nhưng đầy đủ các tiện nghi phòng ở, hoạt động vui chơi thư giãn đa dạng và những góc trời đẹp đến nao lòng. 

Xem thêm: Amira Homestay, nơi đưa bạn hòa nhập vào nhịp sống Ninh Bình

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 2

Khung trời tươi mát đặc trưng của For you homestay 

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 3

Góc vui chơi thích hợp cho các gia đình

Nếu đi từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển bằng máy bay đến Thọ Xuân, Thanh Hóa. Sau đó, tiếp tục di chuyển bằng xe khách đến Ninh Bình khoảng 62km. Có nhiều hãng xe mở chuyến đi Thanh Hóa - Ninh Bình mỗi ngày như Sao Nghệ Limousine, Mận Tịnh, Nam Quỳnh Anh… với giá vé dao động từ 100.000 VND - 280.000 VND/1 vé. 

Mặt khác ở các tỉnh Bắc Bộ, mọi người thường di chuyển đến For you homestay bằng xe máy. Bạn chỉ cần chạy theo đường Quốc lộ 1A, sau đó rẽ vào đường Tràng An, ôm theo con đường này một đoạn bạn sẽ tìm thấy For you homestay Ninh Bình.

For you homestay nằm cạnh Hoa Lư, Ninh Bình

Diện tích: 40m2

Phân loại: 1 giường tầng

Giá phòng: 163.000 VND/1 phòng/1 đêm

Phòng tập thể được bố trí giường tầng cơ bản, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho mỗi người lưu trú. Nơi đây có ban công thoáng mát, 2 nhà tắm riêng biệt tạo không gian thoải mái cho tập thể. 

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 4

Phòng tập thể nằm cạnh mặt hồ tĩnh lặng

Diện tích: 32m2

Phân loại: 1 giường đôi

Giá phòng: 855.000 VND/1 phòng/1 đêm

Phòng có lối đi riêng vào nơi lưu trú, không gian có ban công rộng rãi và tầm nhìn tốt, được cách âm để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng được chuẩn bị sẵn tại nhà hàng, sử dụng hồ bơi ngoài trời và các hoạt động giải trí của homestay. 

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 5

Phòng giường đôi tiêu chuẩn tại For you homestay 

Bungalow Deluxe là không gian rộng rãi nhất tại For you homestay. Phòng có tầm nhìn ra sân vườn, có diện tích 42m2, được trang bị 2 giường đôi cỡ lớn, tủ lạnh mini, ban công và đầy đủ các đồ dùng cá nhân cho gia đình. Nơi đây có thể ở tối đa 4 người lớn, có bàn làm việc cho người đang đi công tác tại Ninh Bình.

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 6

Gia đình có thể tận hưởng không gian rộng rãi nhất của For you homestay 

- For you homestay ẩn chứa nhiều góc trời đáng giá của Ninh Bình, bạn không cần phải di chuyển quá xa xôi. Homestay thiết kế những chiếc bàn gỗ nhỏ nằm cạnh mặt hồ để thưởng thức trà chiều ngắm hoàng hôn lãng mạn bên những người thân yêu.  

- Chèo thuyền là hoạt động phổ biến tại homestay, bạn có thể thả trôi cơ thể giữa dòng nước nhẹ nhàng của mặt hồ. Tận hưởng bầu không khí yên tĩnh, riêng tư và một khung cảnh đẹp mắt chỉ có ở For you homestay. 

- Nằm cách xa trung tâm nhưng For you homestay lại nằm cạnh quần thể danh thắng Tràng An, cách Tuyệt Tình Cốc 3km, Hang Múa, đền Thái Vi…

- Khuôn viên của For you homestay có một không gian sân vườn riêng tư dành cho khách lưu trú mở các bữa tiệc BBQ, thưởng thức các đặc sản Ninh Bình được chuẩn bị bởi quầy bếp của homestay như nem chua Yên Mạc, thịt dê cơm cháy, mắm tép Gia Viễn...

- Đắm mình vào buổi tối tại quầy rượu sang trọng của For you homestay, tại đây có nhiều món đồ uống mới lạ, được bài trí đẹp mắt với giá cả phải chăng. 

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 7

Những góc bàn dành cho khung giờ ẩm thực và những bữa tiệc tối BBQ

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 8

Khu vực trà chiều ngắm hoàng hôn dịu dàng

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 9

Hoạt động vui chơi giải trí cho hội những người cá tính

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 10

Bình yên bên cạnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại For you homestay 

For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 11

Team building sông nước giải trí ngay tại mặt hồ For you homestay 

For you homestay đúng như tên gọi của mình, nơi đây tạo ra một không gian hữu tình để bạn có thể đắm mình trong thế giới lãng mạn theo cách của riêng mình. Lưu ngay For you homestay vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị cho hành trình sắp tới của mình thôi nào.