Nằm trọn trong siêu quần thể Phú Quốc United Center, Grand World Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 24km và sân bay Phú Quốc 38km, Grand World dễ dàng thu hút du khách đến khám phá.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 2

Grand World Phú Quốc hiện là một trong những điểm đến thú vị bậc nhất đảo Ngọc. Ảnh: Grand World Phú Quốc

Được mệnh danh là "thành phố không ngủ", Grand World Phú Quốc sôi động 24/7 với chuỗi sự kiện, hoạt động giải trí đa dạng. Nơi đây hội tụ những show diễn đẳng cấp quốc tế như "Tinh hoa Việt Nam", "Sắc màu Venice", cùng hơn 2920 minishow ban ngày và 265 show biểu diễn nghệ thuật đường phố mỗi năm.

Grand World còn có lợi thế khi tọa lạc tại Bãi Dài - một trong 20 bãi biển hoang sơ, đẹp nhất thế giới được CNN bình chọn. Nếu có dịp xách vali đến đây, bạn không chỉ được hòa mình vào không khí sôi động của "thành phố không ngủ" mà còn có cơ hội tận hưởng bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh biếc và cảnh hoàng hôn rực rỡ.

Với sự đa dạng về trải nghiệm, Grand World Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút vui chơi giải trí bất tận. Dù bạn là ai, yêu thích điều gì, Grand World đều có thể đáp ứng.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 3

Grand Wolrd rực rỡ khi bầu trời dần đổ bóng. Ảnh: Plan to travel

Urban Park là một công viên nghệ thuật đương đại độc đáo nằm trong lòng "thành phố không ngủ" Grand World Phú Quốc. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật và muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.

Bước vào Urban Park, bạn sẽ choáng ngợp bởi những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt độc đáo, giao thoa giữa nghệ thuật đương đại và cảnh sắc thiên nhiên đảo ngọc. Mỗi tác phẩm đều mang một thông điệp ý nghĩa riêng, khơi gợi trí tưởng tượng và cảm xúc của người xem.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 4

Những hình ảnh thú vị tại công viên Urban Park. Ảnh: Vinpearl

Bảo tàng Gấu Teddy là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự dễ thương và muốn tìm về tuổi thơ. Đây là bảo tàng Gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc bánh Donut xinh xắn.

Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn với hơn 500 chú gấu Teddy được trưng bày theo nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể thỏa sức khám phá các khu vực như:

- Gấu Teddy hóa thân thành những du khách, khám phá các địa danh nổi tiếng trên thế giới.

- Gấu Teddy khoác lên mình trang phục truyền thống của các quốc gia khác nhau.

- Gấu Teddy tái hiện đời sống bình dị của người Việt Nam.

- Gấu Teddy trong trang phục thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ngoài ra, bạn còn có thể check in với những chú gấu Teddy siêu to khổng lồ, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực tại khu phức hợp Teddy Bear Museum.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 5

Bảo tàng Gấu Teddy siêu to khổng lồ duynhaast tại Việt Nam. Ảnh: Lucky Steel Buildings

Huyền thoại Tre là công trình kiến trúc tre lớn nhất Việt Nam được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Sử dụng 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh, Huyền thoại Tre sừng sững với chiều cao 15m và diện tích 700m², tạo nên một điểm nhấn ấn tượng giữa lòng Grand World.

Công trình là sự kết hợp hài hòa giữa ba biểu tượng văn hóa truyền thống của Việt Nam:

- Cây tre: Biểu tượng cho sự thanh cao, giản dị và ý chí kiên cường của người Việt.

- Trống đồng Đông Sơn: Biểu tượng cho nền văn hóa lúa nước lâu đời của dân tộc.

- Bông sen: Quốc hoa Việt Nam, tượng trưng cho sự thanh tao và tinh khiết.

Đến với Huyền thoại Tre, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng một tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc mà còn có cơ hội tìm hiểu về những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 6

Tác phẩm Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam. Ảnh: Alpha Reel

Điểm tham quan hấp dẫn tiếp theo tại Grand World mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới Tropicana. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích âm nhạc và bầu không khí sôi động. Với sức chứa lên đến 10.000 người, quảng trường là nơi diễn ra các đại nhạc hội siêu hoành tráng cùng các chương trình giải trí bất tận 24/7.

Đến với Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới Tropicana, bạn sẽ được hòa mình vào những giai điệu âm nhạc sôi động của các DJ hàng đầu thế giới, những màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế và các show diễn đặc sắc.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 7

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới Tropicana. Ảnh: Vinpearl

Hãy tưởng tượng bạn cùng người thương lênh đênh trên chiếc thuyền Gondola, du ngoạn dọc theo kênh đào Venice thơ mộng tại Grand World Phú Quốc. Dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, khung cảnh Venice thu nhỏ hiện lên lung linh huyền ảo, mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc bước giữa châu u lãng mạn.

Dọc hai bên bờ kênh đào là những dãy nhà rực rỡ sắc màu, tái hiện kiến trúc đặc trưng của Venice. Những cây cầu vòm cong cong cùng tiếng nhạc opera du dương vang vọng tạo nên bầu không khí đậm chất Ý, khiến bạn như đang du hành ngược thời gian về với Venice cổ kính.

Ngay tại đảo ngọc Phú Quốc, bạn đã có thể trải nghiệm cảm giác du thuyền trên sông Venice ngay tại "Venice Châu Á". Khung cảnh thơ mộng cùng những hoạt động giải trí hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 8

Venice Châu Á thu hút du khách bởi sắc màu rực rỡ. Ảnh: Limbo24h

Grand World Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ shopping với hơn 979 căn shophouse sầm uất dọc theo 5 tuyến phố chính, thuộc 3 phân khu:

- Phố Thượng Hải: Nổi bật với kiến trúc hiện đại, sôi động, nơi quy tụ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp.

- Phố Địa Trung Hải: Mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải lãng mạn, nơi bày bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo.

- Phố Đông Dương: Giới thiệu kiến trúc Pháp cổ điển, nơi bạn có thể tìm thấy những sản vật địa phương đặc trưng.

Phố Thương mại Grand World cung cấp đa dạng mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ trang trí, mỹ nghệ đến các sản vật địa phương. Bạn có thể thỏa sức mua sắm và khám phá những thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng như những sản phẩm độc đáo mang đậm dấu ấn Phú Quốc.

Show diễn "Tinh hoa Việt Nam" là một điểm nhấn nghệ thuật đặc sắc tại Grand World Phú Quốc. Chương trình được dàn dựng công phu trên sân khấu ngoài trời rộng 11.200m2 với hơn 200 diễn viên chuyên nghiệp, mang đến cho bạn một trải nghiệm nghệ thuật thực cảnh ấn tượng và đầy cảm xúc.

Với 4 chương: Nguồn cội, Đời sống, Hành trình Đạo học và Tinh hoa Việt Nam, chương trình đưa bạn du hành xuyên suốt chiều dài lịch sử và văn hóa Việt Nam. Từ truyền thuyết con Rồng cháu Tiên, những nét đẹp văn hóa truyền thống, tinh thần hiếu học đến các di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận, tất cả được tái hiện một cách sống động và đầy tự hào.

"Tinh hoa Việt Nam" sử dụng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng kỹ thuật sân khấu tiên tiến, kết hợp với nghệ thuật biểu diễn truyền thống, tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn và đầy cảm xúc.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 9

Show Diễn “Tinh Hoa Việt Nam” đem lại nhiều cảm xúc. Ảnh: John's Tour

Bạn hoàn toàn có thể vào Grand World Phú Quốc miễn phí và tận hưởng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như:

- Dạo chơi và khám phá các phân khu: Kẻ Chợ, Cung điện Hải Vương, Làng Triệu Đóa Hồng.

- Chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và các công trình biểu tượng: Cổng chào Triumph, Cây dừa trăm đốt.

- Tham gia các lễ hội đường phố sôi động và các hoạt động giải trí miễn phí khác.

Tuy nhiên, một số hoạt động vui chơi và show diễn tại đây sẽ thu phí. Mức giá vé sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào từng loại hình và đối tượng khách hàng. Dưới đây là bảng giá vé tham khảo một số hoạt động nổi bật tại Grand World Phú Quốc:

Loại hình

Giá vé (người lớn)

Giá vé (trẻ em)

Giá vé (người cao tuổi)

Tinh hoa Việt Nam (tối)

300.000 VND

230.000 VND

230.000 VND

Tinh hoa Việt Nam (ban ngày)

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

Đi thuyền trên sông Venice

200.000 VND

150.000 VND

150.000 VND

Teddy Bear Museum

200.000 VND

150.000 VND

150.000 VND

Combo Tinh hoa Việt Nam & Teddy Bear Museum

450.000 VND

340.000 VND

340.000 VND

Xe máy/Xe ô tô

Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất để đến Grand World Phú Quốc. Bạn có thể di chuyển từ trung tâm thành phố theo đường DT45 đi Cửa Cạn – Gành Dầu. Tuyến đường này thông thoáng, rất dễ đi, thuận tiện cho cả xe máy và ô tô gia đình. Bạn có thể vừa di chuyển, vừa ngắm những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Phú Quốc.

Vinbus

Hệ thống xe buýt miễn phí Vinbus của VinGroup cũng là một lựa chọn tiện lợi để di chuyển đến Grand World Phú Quốc. Vinbus có tần suất khoảng 20 phút/ chuyến, đi qua nhiều điểm đón trong trung tâm đảo ngọc. Đặc biệt, nếu bạn đặt phòng khách sạn tại Vinpearl, bạn sẽ được miễn phí đưa đón đến Grand World Phú Quốc.

Taxi

Taxi cũng là một phương tiện di chuyển tiện lợi, tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn so với xe máy và Vinbus. Bạn có thể dễ dàng bắt taxi tại trung tâm thành phố hoặc sân bay Phú Quốc.

Phú Quốc nổi tiếng với hai mùa rõ rệt: mùa khô (từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau) và mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 9). Nền nhiệt trung bình quanh năm dao động từ 25 đến 27 độ C, cùng với nhiều nắng đẹp, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng.

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Grand World Phú Quốc được nhiều bạn trẻ chia sẻ là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Lúc này, tiết trời giao mùa ôn hòa, ít mưa, thuận lợi cho các hoạt động tham quan và khám phá ngoài trời.

Tuy nhiên, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 9 cũng không thể ngăn cản sức hút của Grand World Phú Quốc. Mặc dù một số hoạt động có thể bị hạn chế, lượng du khách đến đây vẫn vô cùng đông đảo.

Grand World Phú Quốc, khám phá thành phố không ngủ đầy sôi động 10

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào cũng đẹp. Ảnh: Báo Lao Động

Đến với "thành phố không ngủ" Grand World Phú Quốc, bạn không chỉ choáng ngợp bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những show diễn nghệ thuật đẳng cấp mà còn bị chinh phục bởi thiên đường ẩm thực vô cùng phong phú.

Hãy bắt đầu hành trình food-tour của bạn bằng cách khám phá khu phố bar, pub và shopping sôi động, đầy màu sắc tại Grand World. Sau đó, bạn có thể thưởng thức những món ăn Việt Nam được chế biến kỳ công bởi những đầu bếp tâm huyết tại các nhà hàng cao cấp như Bún quậy Kiến Xây, Nhà hàng Cơm Việt (Green Tree Restaurant), Nhà hàng Cơm Bắc 1983, Sông Hằng Restaurant, Phở Lý Quốc Sư, The Mekong Connect.

Nếu bạn yêu thích ẩm thực thế giới, hãy khám phá các nhà hàng món Trung, món Hàn, món u tại đây. Bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới ẩm thực đa dạng mà không cần phải đi đâu xa.

Kết thúc một ngày vui chơi bùng nổ, bạn đừng quên ghé qua chợ đêm Grand World để nạp đầy năng lượng với những món ngon hấp dẫn. Các gian hàng ẩm thực thu hút du khách bởi phong vị độc đáo của những món ngon địa phương được chế biến từ hải sản tươi ngon như bún quậy Kiến Xây, gỏi cá trích, lẩu nhum biển, còi biên mai nướng, ghẹ Hàm Ninh, mực chớp.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn mua các món quà lưu niệm độc đáo như ngọc trai, vỏ ốc voi và các sản vật địa phương như rượu mật sim, muối tiêu dưỡng sinh, hạt tiêu ngào đường, nước mắm...

Grand World Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến du lịch đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Hãy đến và khám phá "thành phố không ngủ" này để tận hưởng những giây phút vui vẻ, sôi động và đáng nhớ. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm nhiều điểm đến thú vị khác nhé.