Bến Tre là xứ sở của thiên nhiên trong lành cùng không gian miệt vườn dễ chịu. Nếu bạn đang dự định xách balo lên và du lịch Bến Tre thì đâu là homestay mà bạn nên lựa chọn để trải nghiệm? Hãy cùng đi tìm câu trả lời bằng cách theo chân Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá top những homestay Bến Tre tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi du ngoạn xứ dừa.

Địa chỉ: 204/1 Ấp Thạnh Sơn 1, Xã Thanh Tân, Huyện Mỏ Cày Bắc

Giá tham khảo: từ 489.000 VND

Homestay Nam Hàm Luông có view nhìn ra dòng sông Hàm Luông hiền hòa, trĩu nặng phù sa. Nơi đây là một trong những homestay Bến Tre được nhiều tín đồ du lịch yệu thích bởi không gian thân thiện, gần gũi, hòa mình với thiên nhiên. Nhiều bạn trẻ sau khi check-in Homestay Nam Hàm Luông đã đánh giá nơi đây là điểm nghỉ dưỡng cực kỳ yên tĩnh, phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, bình lặng.

Bên cạnh đó, không gian chung và phòng ốc của homestay này cũng được đánh giá là tiện nghi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Chủ của Homestay Nam Hàm Luông cũng khá thân thiện và thường xuyên hỏi thăm về trải nghiệm của bạn.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 2

Homestay Nam Hàm Luông có view nhìn ra dòng sông Hàm Luông hiền hòa, trĩu nặng phù sa

Địa chỉ: Ấp Phú Khương, xã Phú Túc, huyện Châu Thành

Giá tham khảo: từ 1215.000 VND/đêm

La villa de CoCo Bến Tre thu hút tín đồ du lịch bởi không gian rạng rỡ của những rạng dừa xinh đẹp nối dài tít tắp. Không gian nơi đây mang vẻ đẹp của sự bình yên, nhẹ nhàng và vô cùng thơ mộng. Nơi đây không quá rộng lớn với chỉ tổng cộng 5 căn phòng nhưng mỗi phòng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ấm cúng nhẹ nhàng. Đây là địa điểm thích hợp cho những chuyến tham quan gia đình hoặc đi theo nhóm bạn bè.

Về tiện nghi phòng ốc, La villa de CoCo Bến Tre sở hữu thiết kế khá thanh lịch với phòng tắm riêng và không gian chung vô cùng sạch sẽ. Mỗi phòng đều có một ban công riêng tạo nên cảm giác riêng tư và thoải mái cho các tín đồ du lịch nghỉ dưỡng tại đây.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 3

La villa de CoCo Bến Tre thu hút tín đồ du lịch bởi không gian rạng rỡ của những rạng dừa xinh đẹp nối dài tít tắp

Địa chỉ: 75Đ, Ấp 4, Xã Nhơn Thạnh Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 800.000 VND/đêm

Nguyet Que Homestay & Tours sở hữu không gian sân vườn tương đối thoáng mát, mang đến cho bạn những trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên mát mẻ. Bạn có thể tìm thấy không gian vườn cây, ao hồ cũng những ngôi nhà mang đậm dấu ấn miền Tây Nam Bộ khi đến đây tham quan và nghỉ ngơi.

Chủ home cũng được các tín đồ du lịch đánh giá là khá gần gũi và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho chính bạn như đang ở nhà. Bạn có thể hỏi thăm chủ nhà để hái những loại trái cây trong sân vườn nhé!

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 4

Nguyet Que Homestay & Tours sở hữu không gian sân vườn tương đối thoáng mát

Địa chỉ: Mười Chín Tháng Năm, xã Nhơn Thạnh, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 450.000 VND/đêm

Hide Away Homestay Bến Tre nổi bật với không gian vườn cây xanh mát. Nơi đây được các tín đồ du lịch đánh giá cao bởi sự yên bình, nhẹ nhàng và rất đỗi gần gũi. Không gian phòng nghỉ của Hide Away Homestay Bến Tre được đánh giá là khá gần gũi và mang lại cho người ở cảm giác bình yên. Sàn lót giả gỗ cùng mái nhà được ốp gỗ dừa sẽ mang đến cho bạn cảm giác hòa hợp với thiên nhiên trong lành. Đa phần các phòng ở đây sẽ có view sân vườn vô cùng thoáng đãng, mang lại cảm giác.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 5

Hide Away Homestay Bến Tre nổi bật với không gian vườn cây xanh mát

Địa chỉ: Ấp 9, xã Phước Long, huyện Giồng Trôm

Giá tham khảo: từ 1.750.000 VND/đêm

Mekong Home sẽ mang đến các tín đồ du lịch trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng. Phòng ốc nơi đây được thiết kế khá xinh đẹp với diện tích khá rộng rãi. Mỗi căn phòng đều có đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nhà vệ sinh khép kín.

Nhà hàng của Mekong Home cũng được đánh giá là khá tốt vớt chất lượng món ăn ổn định. Phong cách ẩm thực nơi đây sẽ mang đậm hương vị miền Tây vô cùng mộc mạc, gần gũi. Ngoài ra, nhà hàng cũng sẽ phục vụ nhiều món ăn khác theo phong cách Á để đáp ứng nhu cầu của người ở.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 6

Mekong Home sẽ mang đến các tín đồ du lịch trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng

Địa chỉ: Cù Lao Long Thành, ấp 1, xã Sơn Phú, huyện Giồng Trôm

Giá tham khảo: từ 188.000 VND/đêm

Nam Binh Homestay là địa chỉ nghỉ dưỡng khá quen thuộc nếu như bạn tìm đến khám phá du lịch tại huyện Giồng Trôm, Bến Tre. Đây là một homestay mang đậm dấu ấn của miền Tây Nam Bộ với không gian kiến trúc độc đáo, sử dụng đa phần là chất liệu gỗ.

Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của miền Tây sông nước và tận hưởng không gian thanh bình của Cù lao Long Thành. Ngoài ra, gia đình chủ nhà khá thân thiện và mến khách cũng là điều mà các tín đồ du lịch đánh giá cao về điểm đến này.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 7

Nam Binh Homestay là địa chỉ nghỉ dưỡng khá quen thuộc nếu như bạn tìm đến khám phá du lịch tại huyện Giồng Trôm

Địa chỉ: 293 xóm 17, ấp Phú Xuân, xã Phú Túc, huyện Châu Thành

Giá tham khảo: từ 700.000 VND/đêm

Quoc Phuong Riverside Homestay là một homestay Bến Tre có không gian hồ bơi ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Bạn cũng có thể tìm thấy những căn phòng mang đậm dấu ấn miền Tây với không gian vườn cây xanh mát bao quanh.

Ngoài ra, thế giới ẩm thực tại Quoc Phuong Riverside Homestay cũng được đánh giá là khá ổn với sự đa dạng phong cách nấu nướng. Bên cạnh đó, khi đến với homestay, bạn có thể trải nghiệm khám phá một vài hoạt động du lịch như đi xe đạp quanh làng quê, ngắm làng cá bè trên sông hay xem đom đóm vào buổi tối.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 8

Quoc Phuong Riverside Homestay là một homestay Bến Tre có không gian hồ bơi ngoài trời vô cùng thoáng đãng

Địa chỉ: 11D Ấp 3, xã Nhơn Thạnh, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 310.000 VND/đêm

Ba Danh Homestay & Kitchen - Ben Tre Mekong sẽ mang đến cho bạn không gian trải nghiệm đầy tiện nghi với nhiều phòng ốc gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những phòng ốc được thiết kế mang đậm chất miền Tây với nền gạch tàu cùng vách bằng gỗ mang lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Khi đến đây, bạn cũng có thể sử dụng xe đạp miễn phí để trải nghiệm các hoạt động như khám phá sân vườn hay câu cá.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 9

Ba Danh Homestay & Kitchen - Ben Tre Mekong sẽ mang đến cho bạn không gian trải nghiệm đầy tiện nghi

Địa chỉ: 455F Nguyễn Thị Định, phường Phú Hưng, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: đang cập nhật

Trốn là một homestay Bến Tre sở hữu không gian ấm cúng và vẻ đẹp hòa mình cùng thiên nhiên trong lành. Không gian của Trốn mang đậm phong cách hiện đại với tone màu nổi bật. Mỗi căn phòng nơi đây đều mang một sắc màu riêng vô cùng cuốn hút và ấn tượng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở Trốn khá thân thiện, gần gũi và sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 10

Trốn là một homestay Bến Tre sở hữu không gian ấm cúng và vẻ đẹp hòa mình cùng thiên nhiên trong lành

Địa chỉ: ấp 2, xã Sơn Đông, Thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: từ 442.000 VND

Nhà Mơ là homestay Bến Tre khá nổi tiếng được nhiều tín đồ du lịch tìm đến để khám phá và nghỉ dưỡng. Không gian phòng ốc của Nhà Mơ được MIA.vn đánh giá là khá gần gũi, thân thiện và ấm cúng. Những trang thiết bị trong phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người ở. Bên cạnh đó, trong homestay còn có quầy bếp tự phục vụ để bạn có thể tự tay chuẩn bị nên những bữa ăn ngon hoặc tổ chức những bữa tiệc BBQ thượng hạng.

Top homestay Bến Tre với không gian sân vườn độc đáo 11

Nhà Mơ là homestay Bến Tre khá nổi tiếng được nhiều tín đồ du lịch tìm đến để khám phá và nghỉ dưỡng

Top những homestay Bến Tre được cập nhật trong bài viết này sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Nếu đang có dự định du lịch Bến Tre trong những ngày sắp tới, bạn có thể tham khảo ngay cẩm nang du lịch này để đưa ra một sự lựa chọn phù hợp nhất.