Tên Khách Sạn

Địa Chỉ

Giá Tham Khảo

Alma Resort Cam Ranh

Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

2.298.000 VND/đêm

Amiana Nha Trang

Phạm Văn Đồng, Tổ 14, Khánh Hòa

2.150.000 VND/đêm

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

18 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

909.180 VND/đêm

Cam Ranh Riviera

Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

2.716.767 VND/đêm

Cham Oasis Nha Trang

304 Hai Tháng Tư, Ngọc Hiệp, Nha Trang

1.055.000 VND/đêm

Citadines Bayfront Nha Trang

62 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

1.268.452 VND/đêm

Evason Ana Mandara Nha Trang

Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

2.050.000 VND/đêm

Florida Nha Trang

66 Quang Trung, Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang

1.194.120 VND/đêm

Fusion Resort Cam Ranh

Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

4.434.648 VND/đêm

Horizon Nha Trang

102 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hải, Nha Trang

965.620 VND/đêm

InterContinental Nha Trang

34 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

2.875.000 VND/đêm

Mia Resort Nha Trang

Bãi Đông, Cam Hải Đông, Nha Trang

2.636.292 VND/đêm

Mường Thanh Luxury Nha Trang

60 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

745.150 VND/đêm

Premier Havana Nha Trang Hotel

38 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

1.198.210 VND/đêm

Radisson Blu Resort Cam Ranh

D12A, D12B, D12C Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa

2.396.958 VND/đêm

Sheraton Nha Trang

26-28 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

1.778.677 VND/đêm

Sunrise Nha Trang

12 - 14 Trần Phú, Nha Trang

930.140 VND/đêm

The Anam Cam Ranh Resort

Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

2.730.000 VND/đêm

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

78 - 80 đường Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

1.750.000 VND/đêm

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Lô D6B2 & D7A1, Khu 2, Bắc Bán đảo Cam Ranh, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

5.682.222 VND/đêm

Alma Resort Cam Ranh có thể được xem là một tác phẩm kiến trúc đẳng cấp do các nhà thiết kế nổi tiếng toàn cầu tạo nên với vị trí nằm ôm trọn vẻ đẹp của biển Cam Ranh. Không chỉ sở hữu tầm nhìn biển trực diện từ mọi góc nhìn, nơi đây còn là thiên đường nghỉ dưỡng với chuỗi nhà hàng cao cấp, công viên nước và hàng loạt tiện ích 5 sao.

Đặc biệt, du khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian chiếu phim, sân golf và những biệt thự sang trọng hướng biển khi đến với khách sạn 5 sao Nha Trang này. Đến Alma Resort, bạn sẽ trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và sự tinh tế trong từng chi tiết.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 2

Chiếc view ngắm biển cả và núi rừng hùng vĩ tuyệt vời. Ảnh: Alma Resort Cam Ranh

Amiana Nha Trang được xem là một biểu tượng của sự sang trọng, tiện nghi và là trái tim vùng biển Nha Trang. Với 158 phòng đầy đủ các tiện nghi từ máy lạnh, TV màn hình phẳng cho đến minibar và phòng tắm riêng, mỗi góc của khách sạn đều phản ánh sự tinh tế.

Đặc biệt, khu vực giải trí với bãi biển riêng, spa, sân golf và nhiều tiện ích khác sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm Nha Trang 8 km và sân bay Quốc tế Cam Ranh 50 km, Amiana Nha Trang chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 3

Phong cách của Amiana độc đáo và khác biệt. Ảnh: Amiana

Ariyana Smart Condotel Nha Trang không chỉ là một khách sạn 5 sao mà còn là biểu tượng của sự hiện đại. Được thiết kế dành riêng cho thế hệ trẻ trung và năng động, Ariyana Smart Condotel mang đến trải nghiệm lưu trú thông minh chưa từng có.

Với 258 căn hộ và suites rộng lớn từ 49m2 đến 108m2, mỗi không gian đều được trang bị các tiện ích hiện đại cho phép bạn điều khiển mọi thứ ngay từ chiếc điện thoại thông minh của mình.

Đến với Ariyana, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới sang trọng, đánh dấu bước tiến mới của ngành du lịch Nha Trang. 

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 4

Thiết kế trẻ trung và năng động của Ariyana Smart Condotel Nha Trang. Ảnh: Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa không chỉ là một biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi mà còn là nơi lý tưởng để tận hưởng những giây phút thư giãn và trải nghiệm đẳng cấp. Với 242 phòng được trang bị tiện nghi hàng đầu từ máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng đến khu vực tiếp khách sang trọng, mỗi phút giây ở đây đều mang đến sự thoải mái và tiện lợi. Đặc biệt, với bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và câu lạc bộ trẻ em, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình. 

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5

Biểu tượng kiến trúc đẳng cấp của Cam Ranh Riviera. Ảnh: Cam Ranh Riviera

Cham Oasis Nha Trang không chỉ là một khu nghỉ dưỡng 5 sao mà còn là biểu tượng của sự hòa quyện giữa văn hóa Champa cổ kính và hiện đại. Nằm ngay trung tâm Nha Trang, Cham Oasis không chỉ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp mà còn là nơi tận hưởng những giây phút thư giãn giữa lòng thiên nhiên.

Mỗi chi tiết thiết kế từ màu sắc đến đường nét đều phản ánh tinh hoa của văn hóa Champa. Đến Cham Oasis, bạn không chỉ tận hưởng kỳ nghỉ mơ ước mà còn được đắm chìm trong bản hòa nhạc của thiên nhiên và văn hóa.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 6

Không gian nghỉ dưỡng và khám phá văn hóa Chăm độc đáo. Ảnh: Cham Oasis Nha Trang

Citadines Bayfront Nha Trang sở hữu những phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, với vị trí đắc địa, Citadines Bayfront không chỉ giúp du khách dễ dàng tiếp cận những điểm du lịch nổi tiếng mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Phòng tập thể dục hiện đại, nhà hàng ẩm thực đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ khiến bạn muốn quay lại khách sạn 5 sao Nha Trang này nhiều lần nữa. 

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 7

Từng chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ. Ảnh: Citadines Bayfront Nha Trang

Evason Ana Mandara Nha Trang được ví von như một ốc đảo yên bình giữa lòng thành phố biển sôi động. Với 17 villa sang trọng, 74 phòng nghỉ đẳng cấp, mỗi góc nhìn từ khách sạn 5 sao này đều mở ra vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Nha Trang. Không chỉ sở hữu tiện nghi hiện đại, khách sạn còn mang đến những trải nghiệm độc đáo từ spa thư giãn, bãi biển riêng tư đến những buổi tối ấm áp bên những món ăn Việt Nam và quốc tế cực ngon.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 8

Evason Ana Mandara Nha Trang được ví von như một ốc đảo yên bình. Ảnh: Evason Ana Mandara

Florida Nha Trang - một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế ngay giữa lòng thành phố biển sôi động. Được bao bọc bởi nền văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực độc đáo, khách sạn 5 sao này không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là điểm đến cho những ai yêu thích trải nghiệm văn hóa.

Mỗi phòng tại Florida Nha Trang đều được thiết kế tỉ mỉ, phản ánh sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách cổ điển Châu Âu và hiện đại. Bể bơi vô cực hướng biển là nơi lý tưởng để thả mình dưới ánh nắng vàng và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, Florida Nha Trang cam kết mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ và đẳng cấp.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 9

Tòa nhà Florida Nha Trang sừng sững giữa lòng thành phố. Ảnh:  Florida Nha Trang

Fusion Resort Nha Trang là nơi lý tưởng để bạn tìm lại sự cân bằng cho tâm hồn. Với 72 villa và phòng suites sang trọng, mỗi nơi đều mở ra tầm nhìn biển bất tận. Điểm đặc biệt khác của khách sạn 5 sao Nha Trang này là bồn tắm treo giữa không gian xanh mướt tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời. Fusion Resort không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn mang đến trải nghiệm spa độc đáo - mỗi khách sẽ được thư giãn với liệu pháp spa hàng ngày giúp tái tạo năng lượng hoàn hảo.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 10

Fusion Resort Cam Ranh mang đến cho bạn kỳ nghĩ trên cả tuyệt vời. Ảnh: Fusion Resort Cam Ranh

Horizon Nha Trang - một biểu tượng kiến trúc độc đáo với 36 tầng cao vút cũng là điểm nhấn nổi bật giữa không gian thành phố biển Nha Trang. Với hơn 370 phòng nghỉ sang trọng, Horizon mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Thiết kế Châu  Âu hiện đại kết hợp với kính trong suốt tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ giống như một cánh buồm giữa lòng thành phố. Đặc biệt, với vị trí đắc địa gần biển, Horizon cho phép du khách thưởng ngoạn cảnh biển mênh mông và hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 11

Không gian ngắm nhìn biển cả hùng vĩ. Ảnh: Horizon Nha Trang

InterContinental Nha Trang nằm ngay trái tim của đại lộ Trần Phú và là một trong những khách sạn 5 sao mà bạn nhất định lưu ngay vào cẩm nang du lịch của mình. Với 279 phòng nghỉ đẳng cấp, mỗi phòng đều mở ra tầm nhìn biển bất tận và được trang bị tiện nghi hàng đầu.

Nơi đây còn cung cấp dịch vụ 5 sao như an ninh 24/7, dịch vụ phòng chu đáo, spa thư giãn và hồ bơi ngoài trời mênh mông giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Đến với InterContinental, bạn không chỉ trải nghiệm sự thoải mái, mà còn được đắm chìm trong vẻ đẹp huyền bí của biển Nha Trang. 

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 12

Phòng nghỉ cao cấp xứng đáng là địa điểm lưu trú lý tưởng cho bạn. Ảnh: InterContinental Nha Trang

Mia Nha Trang là nơi nghỉ dưỡng mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của cây mía, Mia mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng "xanh" và bình yên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và dịch vụ chất lượng đã giúp Mia Nha Trang giành được nhiều giải thưởng danh giá. Đến Mia, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ đích thực, nơi mỗi khoảnh khắc đều là những trải nghiệm đáng nhớ.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 13

Không gian nghỉ dưỡng "xanh" và bình yên. Ảnh: Mia Resort 

Mường Thanh Luxury Khánh Hòa là một biểu tượng mới tại Nha Trang, nổi bật với vị trí đắc địa gần cầu Trần Phú. Đây không chỉ là một khách sạn, mà còn là một điểm nhấn kiến trúc nơi mỗi căn phòng đều mở ra một tầm nhìn trực tiếp đến vịnh biển Nha Trang thơ mộng. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và dịch vụ chất lượng cao đã tạo nên một không gian lưu trú đẳng cấp và sang trọng.

Đến với Mường Thanh Luxury Khánh Hòa, du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời, ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của biển Nha Trang và cảm nhận sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Nha Trang.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 14

Mỗi căn phòng đều mở ra một tầm nhìn trực tiếp đến vịnh biển Nha Trang. Ảnh: Mường Thanh Luxury Nha Trang

Premier Havana Nha Trang Hotel được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Nha Trang. Đặc biệt, với sự đa dạng về dịch vụ và tiện ích, Premier Havana không chỉ dành cho những ai muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng thoải mái mà còn là một sân chơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự sôi động và muốn khám phá nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 15

Premier Havana Nha Trang Hotel được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng. Ảnh: Premier Havana Nha Trang Hotel 

Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu lối thiết kế trẻ trung và hiện đại, nhờ đó không gian nghỉ dưỡng tại đây vô cùng sống động, đầy sức sống và đồng thời giữ được nét lãng mạn, yên bình giữa lòng thiên nhiên.

Mỗi phòng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh đều được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ từ việc lựa chọn màu sắc, chất liệu đến việc tối ưu hóa không gian để tạo ra một không gian sống tươi mới. 

Không chỉ vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh còn mang đến cho du khách nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp từ những nhà hàng sang trọng, spa cao cấp đến các hoạt động giải trí đa dạng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện sẽ luôn sẵn lòng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, đảm bảo mỗi kỳ nghỉ tại đây đều trở thành những kỷ niệm khó quên.

Top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 16

Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu lối thiết kế trẻ trung và hiện đại. Ảnh: Radisson Blu Resort Cam Ranh

Dù bạn là người yêu thích sự yên bình, lãng mạn hay muốn tận hưởng không gian sống động, hiện đại, top 15 khách sạn 5 sao Nha Trang mà MIA.vn giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy lựa chọn cho mình một nơi lưu trú phù hợp và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại thiên đường biển đảo này nhé!