- Địa điểm: Số 18, Tôn Đản, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: 250.000 VNĐ/đêm

Sun City Hotel - Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn khi có vị trí đắc địa, chỉ cách Quảng trường 2 Tháng 4 khoảng 100m và Chợ Đầm 1km. Khách sạn giá rẻ Nha Trang này còn có diện tích nổi bật với vô số tiện ích như bể bơi ngoài trời và wifi phủ sóng khắp khuôn viên. Chính điều này đã giúp Sun City Hotel mang lại những trải nghiệm thoải mái và trọn vẹn nhất cho mọi du khách của mình. 

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 2

Phòng nghỉ của Sun City lúc nào cũng sạch sẻ và sáng sủa. Ảnh: Booking.com

- Địa điểm: 132/66 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 200.000 VNĐ/đêm

Forget Me Not Hotel nằm ở khu vực sầm uất nhất của thành phố biển Nha Trang khi nằm gần các tuyến đường lớn như đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Hùng Vương, Phố đi bộ, đường Trần Phú và Quảng trường Trung tâm. Khi lựa chọn lưu trú tại Forget Me Not Hotel Nha Trang, bạn có thể dễ dàng tận hưởng không khí biển bằng cách đi bộ đến bờ biển bất cứ khi nào bạn muốn.

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 3

Không gian phòng nghỉ tại Forget Me Not Hotel rất yên tĩnh. Ảnh: Booking.com 

- Địa điểm: 06 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hoà, Nha Trang

- Giá phòng: 270.000 VNĐ/đêm

Bellevue Hotel nằm cách bờ biển chỉ 1 phút đi bộ và gần địa điểm du lịch nổi tiếng Hòn Chồng. Với 56 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, khách sạn này còn mang đến tầm nhìn trực tiếp ra thành phố biển. Lưu trú tại đây khi có dịp xách vali lên và du lịch Nha Trang sẽ giúp bạn di chuyển vào khu trung tâm để mua sắm, ăn uống và giải trí thuận tiện nhất.

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 4

Bellevue Hotel có không gian được chăm chút tỉ mỉ. Ảnh: Booking.com

- Địa điểm: 102 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: 250.000 VNĐ/đêm

Green Peace Hotel là một địa điểm lưu trú giá rẻ 2 sao tại Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm đầy thoải mái cho bạn. Với tổng cộng 22 phòng nghỉ, khách sạn giá rẻ Nha Trang này không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn từ lúc nhận phòng đến khi trả phòng. Mỗi phòng tại Green Peace Hotel đều có máy điều hòa nhiệt độ, TV màn hình rộng 31 inch, tủ đựng quần áo, lọ hoa tươi và cửa sổ lớn để tận hưởng không khí trong lành tự nhiên.

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 5

Green Peace Hotel trang bị đầy đủ tiện nghi cho từng phòng. Ảnh: Hotelmix

- Địa điểm: 78/33 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 189.000 VNĐ/đêm

OYO 828 Hoa Giay Hotel dù chỉ là một sự lựa chọn bình dân với giá khá phải chăng nhưng bạn sẽ bị bất ngờ bởi không gian nơi đây vô cùng trang nhã, mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú thoải mái với đầy đủ tiện nghi cần thiết cho một chuyến du lịch tiết kiệm. Mỗi phòng tại khách sạn giá rẻ Nha Trang này đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cơ bản để đảm bảo sự tiện lợi cho bạn trong khoảng thời gian lưu trú tại đây. 

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 6

Giá phòng OYO khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho du khách. Ảnh: Booking.com 

- Địa điểm: 64 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 240.000 VNĐ/đêm

Senkotel Nha Trang tọa lạc tại bãi biển Trần Phú nên rất gần các điểm tham quan như nhà hàng bia Louisiane và câu lạc bộ Thuyền buồm Nha Trang. Bữa sáng đầy đủ tại Senkotel Nha Trang được phục vụ hàng ngày từ 6h00 đến 10h00 sáng với nhiều lựa chọn từ các món ăn địa phương đến các món quốc tế. Hơn nữa, Senkotel còn được nhiều du khách đánh giá tốt nhờ sự yên tĩnh và thoải mái mặc dù khách sạn tọa lạc ngay trên đại lộ Trần Phú, nơi giao thông và hàng quán thường rất nhộn nhịp. 

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 7

Senkotel có không gian ấm cúng. Ảnh: Hotelmix 

- Địa điểm: 87 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 260.000 VNĐ/đêm

Ten Dollars Hotel là một trong những khách sạn giá rẻ Nha Trang mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nằm tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang xinh đẹp, khách sạn này mang lại sự thuận tiện tối đa cho bạn dễ dàng tham gia vào các hoạt động vui chơi, du lịch, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Từ Ten Dollars Hotel, bạn chỉ mất vài phút đi bộ đến được nhiều địa điểm nổi tiếng như bãi biển, quảng trường 2 Tháng 4, trung tâm thương mại Vincom Center, nhà hàng Bốn Mùa, câu lạc bộ thuyền buồm và nhiều điểm du lịch khác. 

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 8

Ten Dollars Hotel được khá nhiều du khách lựa chọn. Ảnh: Ten Dollars Hotel 

- Địa điểm: 98B Trần Phú, Nha Trang

- Giá phòng: 300.000 VNĐ/đêm

Với phong cách tân cổ điển và đạt tiêu chuẩn 3 sao, khách sạn Regalia Nha Trang có 103 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tại đây, bạn có thể tận hưởng sự thoải mái khi tắm trên bãi biển riêng thuộc sở hữu của khách sạn hoặc thư giãn tại hồ bơi ngoài trời ở tầng 16.

Cộng với vị trí đắc địa tại Nha Trang, Regalia Nha Trang còn là lựa chọn lý tưởng để bạn di chuyển đến hàng loạt địa điểm vui chơi nổi tiếng khác của Nha Trang. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Regalia Nha Trang được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch sẽ luôn sẵn lòng phục vụ bạn với sự thân thiện và nhiệt huyết. 

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 9

Regalia Nha Trang được chăm chút cho từng góc ngách của căn phòng luôn sạch sẽ, tinh tươm. Ảnh: Booking.com

- Địa điểm: 22 Tôn Đản, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: 300.000 VNĐ/đêm

Với kiến trúc ngọn hải đăng độc đáo, khách sạn Prime Nha Trang mang đến không gian duyên dáng và thanh lịch để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú của bạn. Tòa nhà ốp kính đặc trưng của khách sạn giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa đến mọi phòng tạo nên không gian trong lành rất dễ chịu. Với 64 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự, Prime Nha Trang có thể sẽ tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho bạn đó. 

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 10

Prime Nha Trang sở hữu không gian thanh lịch. Ảnh: Tripadvisor 

- Địa điểm: 101 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 198.000 VNĐ/đêm

Hà Thanh Hotel tọa lạc tại địa chỉ số 31A Nguyễn Thiện Thuật và chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút lái xe. Vị trí này cũng chỉ cách bãi biển xinh đẹp Nha Trang khoảng vài phút đi bộ. Bên cạnh đó, khách sạn giá rẻ Nha Trang này không chỉ mang lại cho bạn view tuyệt vời nhìn ra phố biển Nha Trang và còn thuận tiện cho việc thưởng thức những món ăn độc đáo tại đây. 

Dù là một khách sạn giá rẻ, nhưng Hà Thanh Hotel vẫn cung cấp những tiện nghi và dịch vụ chất lượng. Bạn có thể thư giãn tại spa hay tận hưởng ẩm thực tại nhà hàng riêng với chất lượng cũng khá ổn áp. Đây là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai mong muốn trải nghiệm Nha Trang một cách trọn vẹn và tiết kiệm.

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 11

Hà Thanh Hotel cung cấp đầy đủ tiện nghi cho du khách. Ảnh: Hà Thanh Hotel  

- Địa điểm: 176 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 290.000 VNĐ/đêm

Aladin Nha Trang là một trong những khách sạn giá rẻ được nhiều du khách ưa chuộng với vị trí thuận tiện chỉ cách Bảo tàng Alexandre Yersin vài phút đi bộ. Khách sạn này còn gần nhiều địa điểm ẩm thực phổ biến như Mecca Lemongrass, Why Not Bar, GURU Natural Specialty Coffee, Cuppa Coffee, Cyclo Cafe... tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khám phá ẩm thực độc đáo của Nha Trang.

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 12

Aladin Nha Trang mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng có 1-0-2. Ảnh: Booking.com 

- Địa điểm: 01 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 250.000 VNĐ/đêm

Vân Nam Hotel là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn nếu muốn tận hưởng nơi lưu trú giá rẻ và lại gần biển tại Nha Trang. Với vị trí đắc địa khi ngay bên kia đường là bãi biển, khách sạn này giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hàng địa phương. Các phòng ở Vân Nam Hotel được thiết kế với độc đáo mang lại không gian mát mẻ và tầm nhìn đẹp ra thành phố biển thơ mộng. 

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 13

Vân Nam Hotel đem lại không gian mát mẻ nằm ngay cạnh biển. Ảnh: Booking.com 

- Địa điểm: 132/9 Hùng Vương,  Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 260.000 VNĐ/đêm

Với vị trí gần trung tâm, CR Hotel Nha Trang hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn bên cạnh bãi cát vàng dài 7km cùng với vùng biển tuyệt vời như tranh vẽ. Với tổng cộng 20 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, CR Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn giá rẻ Nha Trang được nhiều người tin chọn nhất.

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 14

Khi nhận phòng CR Hotel, nhân viên đã chuẩn bị đầy đủ vật dụng để bạn cảm thấy thoải mái nhất.

- Địa điểm: Số 18, Tôn Đản, Lộc Thọ, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 150.000 VNĐ/đêm

Happy Angel Hotel là một trong những lựa chọn hàng đầu khi bạn tìm kiếm khách sạn giá rẻ tại Nha Trang với không gian đẹp và thoải mái. Với trang trí hiện đại, màu sắc nền nã sang trọng, khách sạn này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách về sự tổng thể ấn tượng.

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 15

Happy Angel giá khá rẻ nhưng chất lượng miễn chê. Ảnh: Booking.com 

- Địa điểm: 34 C-D, Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang

- Giá phòng: Từ 298.000 VNĐ/đêm

The Summer Hotel là một lựa chọn lý tưởng trong số các khách sạn giá rẻ Nha Trang với không gian phòng rộng rãi và cửa sổ kính lớn tạo cảm giác thoải mái, đồng thời mang đến tầm nhìn đẹp ra biển và thành phố. Khách sạn còn có nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi trong nhà và ngoài trời phục vụ cả người lớn và trẻ em. Hơn nữa, khách sạn còn chuẩn bị thêm quầy bar và bàn bi-a để giúp du khách có không gian giải trí tuyệt vời trong thời gian lưu trú tại đây. 

15 Khách sạn giá rẻ Nha Trang từ 200K đảm bảo chất lượng 16

Khách sạn The Summer Hotel khá khang trang với mức giá phải chăng. Ảnh: Booking.com 

Trên đây top 15 khách sạn giá rẻ Nha Trang với chất lượng khá tốt, đem đến cho bạn những đêm yên giấc tuyệt vời sau chuyến khám phá thành phố biển đầy thú vị. Hãy lưu ngay những khách sạn trên vào cẩm nang du lịch của mình để có được chỗ nghỉ lưng ưng ý với giá cả phải chăng nếu có dịp đến Nha Trang nhé.