Địa chỉ: 9 ngõ 333 Lê Thái Tổ Tân Thành, Ninh Bình

Khoảng giá: 550.000 - 850.000 VND/1 phòng/1 đêm

Việt Phương Hotel là điểm dừng chân đầu tiên cho người yêu thích du lịch đang tìm nơi lưu trú giá rẻ tại Ninh Bình. Nằm ngay trọng điểm của du lịch, khách sạn được thiết kế hiện đại, có không gian rộng rãi và có lối vào cho xe hơi. khách sạn Ninh Bình giá rẻ này được đánh giá là nơi sạch sẽ, nhân viên lễ tân nhiệt tình phù hợp với giá tiền. 

Xem thêm: For you homestay, điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn

Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tủ quần áo, TV, tủ lạnh, điều hòa và bàn làm việc cho người đang đi công tác, Wifi miễn phí, bãi đỗ xe rộng rãi. Ngoài ra, khách sạn có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay, bạn có thể đặt trước lịch đưa đón với lễ tân trước khi đến nhận phòng.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 2

Khách sạn Việt Phương có tầm nhìn siêu đẹp khi nhìn từ cửa sổ

Địa chỉ: Tam Cốc, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 450.000 VND – 950.000 VND/1 phòng/1 đêm

Anna Tham Hotel View là khách sạn Ninh Bình giá rẻ có tầm nhìn siêu đẹp hướng về Tam Cốc Bích Động. Nơi đây, các căn phòng đều thiết kế cửa sổ có tầm nhìn thoáng đãng. Anna Tham Hotel View có hai loại phòng chính là giường đôi tiêu chuẩn và gia đình. Với mức giá dao động từ 450.000 VND, bạn sẽ được tận hưởng một bữa sáng miễn phí, wifi mạnh, bãi đỗ xe rộng rãi và một không gian lưu trú đầy đủ các tiện nghi cá nhân.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 3

Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi

Địa chỉ: Tam Cốc Bích Động, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 380.000 VND – 670.000 VND/1 phòng/1 đêm

Nằm cách động Tam Cốc chỉ 300m, Tuấn Ngọc Hotel được xem là những khách sạn Ninh Bình giá rẻ, đẹp nhất nhì khu vực. Không gian rộng rãi có sân vườn và hồ bơi ngoài trời đẹp, mỗi căn phòng bên trong đều được lát sàn gỗ, nội thất bài trí hiện đại với đầy đủ các tiện nghi cho các cặp đôi và gia đình lưu trú.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 4

Ngoài những căn phòng tiện nghi, khách sạn Ninh Bình giá rẻ này còn có hồ bơi ngoài trời cực rộng

Địa chỉ: 02 Trương Hán Siêu, Ninh Bình 

Khoảng giá: 700.000 VND/1 phòng/1 đêm

Thùy Anh Hotel nằm tại vị trí đắc địa giữa các địa điểm du lịch Ninh Bình, nơi đây chỉ cách ga tàu, bến xe trung tâm khoảng 5 phút đi bộ và sân bay khoảng 3 giờ đồng hồ đi xe. Bạn sẽ được tận hưởng bữa sáng buffet đa dạng tại nhà hàng. Thưởng thức Lighthouse Café, nơi chuyên phục vụ các món ngon của châu Á và châu Âu tại sảnh chính của khách sạn.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 5

Không gian phòng ấm cúng và hiện đại tại khách sạn Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Cừ, Phường Vạn Xuân, Ninh Bình

Khoảng giá: 350.000 VND - 650.000 VND/1 phòng/1 đêm

Khách sạn Cánh Diều cung cấp đầy đủ các dịch vụ lưu trú, giá thị trường khá rẻ so với mặt bằng chung tại Ninh Bình. Chỉ từ 350.000 VND bạn sẽ được tận hưởng một căn phòng đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, giá phòng bao gồm một bữa sáng, dịch vụ tư vấn tour du lịch, giữ hành lý… giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 6

Nột thất sang trọng của phòng gia đình 

Địa chỉ: Ngã Ba Gián Khẩu, xã Gia Trấn, Gia Viễn, Ninh Bình

Khoảng giá: 300.000 VND - 900.000 VND/1 phòng/1 đêm

Tọa lạc tại xã Gia Trấn, Khách sạn Hương Trà là điểm lưu trú phù hợp để bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Nơi đây cung cấp các căn phòng giường đơn, đôi và gia đình có thể lưu trú tối đa 6 người lớn. Đa phần, Khách sạn Hương Trà không cung cấp bữa sáng, bạn có thể dạo quanh địa phương và thưởng thức các quán ăn sáng Ninh Bình.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 7

Phòng gia đình sạch sẽ, có không gian đẹp mắt

Địa chỉ: Bến thuyền Tam Cốc, Đường Thái Vi, Tam Cốc, Ninh Bình

Khoảng giá: 150.000 VND – 600.000 VND/1 phòng/1 đêm

The Banana Tree Hostel Kitchen Bar là khách sạn Ninh Bình giá rẻ, thân thiện, kết hợp cùng nhiều hoạt động vui chơi mới lạ. Nơi đây hòa hợp với thiên nhiên như một ngôi nhà Ninh Bình giản dị đang mở cửa đón khách. Giá phòng của khách sạn có mức giá hợp lí, có phòng dành cho cá nhân, phòng đôi, phòng gia đình nên nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi một mình thì The Banana Tree Hostel Kitchen Bar rất phù hợp làm trạm dừng chân cho bạn.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 8

Khu phức hợp có gam màu độc lạ của The Banana Tree Hostel Kitchen Bar- Khách sạn Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: 171 Đường Trần Phú, Phường Nam Thành, Ninh Bình

Khoảng giá: 600.000 VND - 1.600.000 VND/ /1 phòng/1 đêm

Khách sạn Vạn Hoa là một khách sạn 3 sao cách Cố đô Hoa Lư 8km, nơi đây có được thiết kế theo phong cách nhà gỗ truyền thống, mang lại cảm giác cổ kính và ấm cúng khi vừa bước vào. Mỗi căn phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện ích cho cá nhân, máy điều hòa, TV, phòng tắm riêng biệt. Quầy lễ tân luôn thường trực 24 giờ hỗ trợ bạn đặt tour, dịch vụ đưa đón tận sân bay và các vấn đề liên quan đến phòng ốc.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 9

Tầm nhìn từ phòng gia đình rộng rãi và thoáng đãng

Địa chỉ: 02 Lý Thường Kiệt, Nam Bình, Ninh Bình

Khoảng giá: 600.000 VND - 800.000 VND/1 phòng/1 đêm

Khách sạn Momali Ninh Bình được thiết kế theo phong cách châu Âu, lấy gam màu trắng làm chủ đạo tạo nên một không gian sang trọng và bắt mắt khi nhìn từ sảnh chính. Phòng gia đình nơi đây thường nằm trong trạng thái hết bởi không gian lưu trú rộng rãi, có thể ở đến 4 người và giá cả phải chăng nên thu hút mọi người lựa chọn nhiều hơn. 

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 10

Góc sảnh chính đẹp như trời Tây của Khách sạn Momali Ninh Bình

Địa chỉ: 03 Ngõ 50 Đinh Tất Miễn, Phố Bắc Thành, Phường Tân Thành, Ninh Bình

Khoảng giá: 600.000 VND - 650.000 VND/1 phòng/1 đêm

Tràng An Flower là một khách sạn có không gian sang trọng, tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố du lịch. Nơi đây có các loại phòng phù hợp cho các cặp đôi và gia đình nhỏ, mỗi căn phòng đều có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra phố núi. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ thuê xe đạp, nhận phòng nhanh chóng, wifi mạnh từ sảnh chính đến phòng riêng, có trang bị sẵn nước, trà và cà phê trong phòng. 

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 11

Ngắm hoàng hôn Ninh Bình từ cửa sổ của căn phòng

MIA.vn vừa mang đến cho bạn đọc những khách sạn Ninh Bình giá rẻ lý tưởng nhất tại phố núi này. Hi vọng bạn sẽ tìm được những địa điểm ưng ý để thêm vào cẩm nang du lịch của mình. 

Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 1.100.000 VND/1 phòng/1 đêm

Tam Coc Holiday Hotel & Villa là khách sạn Ninh Bình giá rẻ mang phong cách hiện đại và sang trọng nằm ngay tại trung tâm của Tam Cốc. Nơi đây được bao quanh bởi khung cảnh chợ quê đẹp như phim, điểm du lịch nổi tiếng Tam Cốc Bích Động, Hang Múa hùng vĩ….

Xem thêm: Top 5 villa Ninh Bình ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ

Khách sạn có sức chứa lên đến 50 người, bao gồm phòng lưu trú cho cặp đôi, gia đình và khu vực nghỉ dưỡng cao cấp. Khuôn viên Tam Coc Holiday Hotel & Villa trang bị bể bơi ngoài trời, phòng karaoke giải trí, phòng ăn và khu vực cho tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 12

Tam Coc Holiday Hotel & Villa với không gian sang trọng tại sảnh chính

Địa chỉ: Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 800.000 VND/1 phòng/1 đêm

Tam coc Sunshine Hotel là điểm lưu trú đầy đủ tiện nghi cho người đi một mình, các cặp đôi hay gia đình nhỏ. Mỗi căn phòng đều có điều hòa, wifi miễn phí và một bữa sáng được chuẩn bị sẵn ở sảnh chính. Ngoài dịch vụ lưu trú, Tam coc Sunshine Hotel còn có hoạt động vui chơi ngoài trời như đạp vịt, đạp xe, câu cá, hồ bơi ngoài trời và một nhà hàng siêu rộng, có không gian cho hội thảo, hội nghị hoặc tổ chức sự kiện…

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 13

Khu vực giải trí trẻ trung và tươi mát của khách sạn Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 700.000 VND/1 phòng/1 đêm

Tam Coc Condeluz Boutique có nét kiến trúc độc đáo và phá cách biến những gam màu trầm lắng trở nên nghệ thuật và sang trọng hơn cho mỗi căn phòng. Nơi đây được đầu tư chỉn chu vào kiến trúc nên không gian rất đẹp và tạo được cảm giác tĩnh lặng, thư thái khi vừa bước vào. Nếu yêu thích cảnh non nước hữu tình không xô bồ tấp nập, Tam Coc Condeluz Boutique là một ứng cử viên tuyệt vời trong danh mục khách sạn Ninh Bình giá rẻ.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 14

Căn phòng đầy đủ tiện nghi và kiến trúc độc đáo

Địa chỉ: 16 Đinh Tất Miễn, Bắc Thành, Tân Thành, Ninh Bình

Khoảng giá: 250.000 VND/1 phòng/1 đêm

Diệp Minh 2 Hotel là một khách sạn Ninh Bình giá rẻ đúng tiêu chí bình dân cho các tín đồ mê du lịch ghé qua, nơi đây có mức giá vô cùng hợp lí, đầy đủ tiện nghi cá nhân tại căn phòng. Khách sạn nằm ngay thành phố Ninh Bình, có 7 tầng lầu với hơn 10 phòng lưu trú được trang bị đầy đủ thang máy và hệ thống wifi, điều hoà ổn định nên bạn có thể yên tâm về Diệp Minh 2 Hotel.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 15

Giản dị nhưng vẫn đủ tiện nghi và giá phòng hợp lí là những điểm cộng của Diệp Minh 2 Hotel

Địa chỉ: Số 45, Đường Đinh Tất Miễn, Phường Tân Thành, Ninh Bình

Khoảng giá: 600.000 VND/1 phòng/1 đêm

Diamond Hotel Ninh Bình là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn hơn. Khách sạn nằm ngay trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, dịp lễ lớn của Ninh Bình và thuận tiện để lui đến các địa điểm du lịch trong khu vực. Mỗi căn phòng được bài trí tinh tế, sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh. 

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 16

Diamond Hotel tọa lạc tại khu vực Tân Thành, Ninh Bình

Địa chỉ: Đội 1, thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Hải, Ninh Bình

Khoảng giá: 600.000 VND/1 phòng/1 đêm

Tam Coc Center Boutique nằm cách chùa Bái Đính 10km, khách sạn mang phong cách sang trọng với gam màu trắng xanh trẻ trung kết hợp cùng nội thất sang trọng và có tầm nhìn ra núi non sông nước của Ninh Bình khi nhìn từ cửa sổ. Khách sạn có nhà hàng riêng biệt, tầng thượng thoáng mát để ngắm bình minh và hoàng hôn Ninh Bình.

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 17

Không gian rộng rãi trong các căn phòng của khách sạn Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Nguyễn Hữu An, Ninh Bình

Khoảng giá: 570.000 VND/1 phòng/1 đêm

Golden Season Hotel là nơi dừng chân mới ở Ninh Bình, có không gian sạch sẽ và kiến trúc bắt mắt. Nằm ngay trung tâm của du lịch, Golden Season Hotel thuận tiện di chuyển đến Hang Múa, Tam Cốc và Tràng An nên rất dễ tìm và đi lại. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng ngon miệng và ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của Ninh Bình ngay tại phòng.  

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 18

Golden Season Hotel nằm tại vị trí đẹp, có hai mặt tiền và chỗ đậu xe hơi

Địa chỉ: Khu Phố 4, Phường Đông Thành, Đông Thành, Ninh Bình

Khoảng giá: 250.000 VND/ /1 phòng/1 đêm

Khách sạn Non Nước nằm gần Hang Múa và quần thể danh thắng Tràng An, nơi đây là một tòa nhà cổ kính và mang nét đẹp truyền thống của Bắc Bộ. Ngoài ra, khách sạn còn là nơi tổ chức các hội nghị, sự kiện giao lưu và tiệc cưới của khu vực Tràng An. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, khách sạn Non Nước có các không gian lưu trú dành cho người du lịch một mình, nhóm và gia đình nhỏ. 

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 19

Khách sạn Non Nước có đầy đủ nội thất và tiện nghi 

Địa chỉ: Ngã tư cầu Ninh Hòa, Quốc lộ 38B, Ninh Hòa, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 400.000 VND/1 phòng/1 đêm

Trang An International Hotel là một tòa nhà sang trọng mang phong cách châu Âu tọa lạc tại Ninh Bình, cách chùa Bái Đính 16km. Mỗi phòng nghỉ đều có điều hòa, TV, tủ lạnh và bàn làm việc cho người đang công tác. Ngoài ra, Trang An International Hotel còn cho thuê xe máy và xe hơi để bạn có thể thuận tiện đi đến các điểm check-in Ninh Bình. Giá phòng hợp lý chỉ từ 400.000 VND và bao gồm một bữa sáng buffet được chuẩn bị sẵn tại sảnh chính. 

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 20

Vẻ đẹp của Trang An International Hotel khi nhìn từ bên ngoài - Khách sạn Ninh Bình giá rẻ

Địa chỉ: Đội 4, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 420.000 VND/1 phòng/1 đêm

Della Luna Hotel Tam Cốc mang đến một không gian tươi mát, mới lạ hòa thuận với thiên nhiên hùng vĩ Ninh Bình. Đến Della Luna bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp huyền bí của khách sạn Ninh Bình giá rẻ nằm ẩn mình gần các điểm du lịch văn hóa của phố núi. Chỉ từ 420.000 VND, bạn sẽ sở hữu một căn phòng đầy đủ tiện nghi, bình yên, thư thái với khu vườn xanh mát đầy cây xanh trong nhà. 

Thông tin Top 20 khách sạn Ninh Bình giá rẻ mà bạn nên biết đến 21

Della Luna Hotel Tam Cốc chào đón bạn bằng sự tươi mát từ bên ngoài vào trong

Bài viết vừa mang đến cho bạn những khách sạn Ninh Bình giá rẻ nổi bật nhất tại Ninh Bình. Thêm ngay những điểm lưu trú ưng ý vào cẩm nang du lịch của mình thôi nào.