Địa chỉ: Vĩnh Đông 1, Phường Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại: 0296 3575 886

Email liên hệ: resa.nuisam@victoriahotels.asia

Website: https://www.victoriahotels.asia/en/destination/victoria-nui-sam/

Điều khiến cho ai ai đi tới đây cũng đều phải choáng ngợp chính là kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu nhưng lại nằm giữa mảnh đất miền Tây sông nước hiền hòa, mộc mạc với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, điều này đã tạo ra cho Victoria Núi Sam một phong cách riêng biệt mà không nơi nào có được. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc của khu nghỉ dưỡng đã tạo nên một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và giúp bạn tha hồ khám phá những nét đặc trưng tại An Giang cũng như những dịch vụ đẳng cấp và quý phái tại đây. Bạn có từng nghĩ mình sẽ thưởng thức một tách cafe bên hồ bơi với không gian sang trọng và nhìn ra những cánh đồng lúa bình yên? Hãy cùng cẩm nang du lịch MIA.vn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 2

Khu nghỉ dưỡng Victoria Núi Sam với kiến trúc cổ kính Pháp mang lại một không gian độc đáo và riêng biệt

Khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm thành phố Châu Đốc khoảng 20 phút lái xe nên bạn có thể dễ dàng xách balo tới đây khám phá bằng nhiều loại phương tiện nếu ở An Giang. Để thuận tiện nhất, đi bằng máy bay sẽ là lựa chọn phù hợp và tiết kiệm thời gian nhất. Bạn có thể đáp tại Sân bay Tân Sơn Nhất hoặc sân bay Cần Thơ, sau đó di chuyển bằng ô tô đến đây. Nếu di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh thì sẽ mất khoảng 5 - 6 giờ đồng hồ. Trong khi đó, xuất phát từ Cần Thơ sẽ mất khoảng 3 giờ đồng hồ để đến được Victoria Núi Sam khi di chuyển bằng ô tô. 

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 3

Có thể di chuyển đến khu nghỉ dưỡng bằng nhiều phương tiện như ô tô, máy bay, xe máy… 

Căn phòng rộng 28m2 này mang phong cách tối giản, sang trọng với nội thất theo kiểu Pháp cực kỳ ấn tượng, trong phòng sẽ có một giường đôi cỡ lớn. Điểm nổi bật của căn phòng này là ban công được thiết kế rộng 25m2 tạo ra một không gian lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn thung lũng bên dưới. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm TV, minibar, bàn làm việc, máy pha cà phê riêng…

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 4

Phòng Superior Bungalow với một giường đôi cỡ lớn giúp bạn thoải mái hơn khi thư giãn tại phòng

Mỗi phòng Family tại Victoria Núi Sam có diện tích 42m2 được thiết kế nằm trong khu biệt thự riêng với sân trước rộng và tầm nhìn đẹp ra ngoài cánh đồng lúa. Bạn có thể lựa chọn phòng ngủ với một giường đôi cỡ lớn và một giường đơn hoặc ba giường đơn, tất cả đều phù hợp với sức chứa cho ba người lớn. Phòng khách chung là không gian lý tưởng cho các hoạt động của gia đình và các phòng đều có cửa và lối đi nối liền với nhau. Nội thất phòng được trang trí tinh tế với hai tông màu chính là trắng và đỏ kết hợp với nội thất gỗ cao cấp tạo ra một không gian ấm cúng.

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 5

Phòng Family với sức chứa cho ba người lớn và có sự lựa chọn loại giường theo nhu cầu của bạn

Phòng Deluxe ở Victoria Núi Sam rộng 38m2 được trang trí theo phong cách tối giản với sàn ốp đá mang lại không gian mát mẻ. Trong phòng có một giường đôi cỡ lớn và sân hiên rộng 20m2 có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng bên dưới. Nội thất chủ yếu được làm từ gỗ và màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như bàn tiếp khách, TV, máy lạnh và máy pha cà phê đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi. 

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 6

Phòng Deluxe mang lại không gian mát mẻ với các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi

Khu nghỉ dưỡng Victoria Núi Sam với kiến trúc châu Âu cổ kính luôn chú trọng đến sự tiện nghi và không ngừng cải tiến, nâng cấp dịch vụ để phục vụ một cách đa dạng và phong phú. Dịch vụ Spa tại khu nghỉ dưỡng này được đặt trên sân thượng, bao gồm 5 giường massage và cung cấp các liệu pháp spa giúp thư giãn tinh thần và làm mới cơ thể. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi và các tiện ích khác như khăn tắm, áo choàng, dép đi trong nhà và thiết bị nhà tắm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cuộc sống của giới thượng lưu đúng nghĩa. 

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 7

Trải nghiệm một cuộc sống như giới thượng lưu ngay trên mảnh đất non nước hữu tính là một điều cực kỳ thú vị

Bể bơi vô cực tại Victoria Núi Sam mang đến một tầm nhìn toàn cảnh ra những thửa ruộng lúa trải dài, tại đây bạn có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên yên bình và trong lành. Với làn nước trong xanh và ánh nắng mặt trời ấm áp, bể bơi này tạo ra một không gian thư giãn và tận hưởng cảnh đẹp lý tưởng cho những ai đến đây. 

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 8

Bể bơi vô cực tạo một không gian vô cùng thoáng đãng, thoải mái trở thành một nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày

Khi ghé thăm khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với công trình kiến trúc đặc sắc và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên những bối cảnh tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp và độc đáo, cho dù là những nhiếp ảnh chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là muốn chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè và gia đình. 

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 9

Check-in sống ảo thỏa thích với vô vàn bối cảnh có “một không hai” 

Khu nghỉ dưỡng cung cấp một trải nghiệm ẩm thực phong phú và đặc sắc với hệ thống nhà hàng và Bar Lá Giang. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ Á đến Âu trong một không gian ấn tượng được thiết kế với góc nhìn 180 độ hướng ra những cánh đồng xanh. Nhà hàng có sức chứa lên đến 80 khách, phục vụ cả trong nhà và không gian ngoài trời. Bạn sẽ được thưởng thức các bữa ăn sáng, trưa và tối từ thực đơn set, điều này đảm bảo sẽ mang đến những giây phút thư giãn và hài lòng nhất cho trải nghiệm của bạn. 

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 10

Thưởng thức không gian sang trọng và ẩm thực mang nét đặc trưng của người dân An Giang

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 11

Bạn có thể thưởng thức món ăn kết hợp với ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Khi du lịch An Giang, ngoài việc thưởng thức các món ngon và không gian kiến trúc độc đáo tại Victoria Núi Sam thì việc ghé thăm những địa điểm tham quan xung quanh cũng là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Mảnh đất Châu Đốc An Giang từ xưa đến nay được biết đến là vùng đất tâm linh với nhiều tín ngưỡng văn hóa lâu đời nên Miếu Bà Chúa Xứ là địa điểm nhất định phải ghé thăm một lần. Ngoài ra, Rừng Tràm Trà Sư cũng là nơi để bạn có thể rời xa thành phố khói bụi để thanh lọc tâm hồn. Làng nổi Châu Đốc cũng là một cái tên không nên bỏ lỡ để tìm hiểu về văn hóa đặc sắc và cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. 

Đến khách sạn Victoria Núi Sam tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ 12

Miếu Bà Chúa Xứ là di tích tâm linh nổi tiếng tại Châu Đốc An Giang mà bạn không nên bỏ qua

Vậy là MIA.vn đã review tất tần tật những thông tin và trải nghiệm tại Victoria Núi Sam. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có cho mình những hành trang thông tin bổ ích để tìm kiếm và lựa chọn được một nơi ở phù hợp trong hành trình khám phá An Giang của mình. Cần ngần ngại gì mà hãy xách balo lên và đi khám phá mảnh đất hữu tình này ngay thôi nào!