Nước Mỹ là thiên đường của du lịch với diện tích rộng lớn cùng nhiều cảnh quan xinh đẹp, hấp dẫn. Các địa điểm đáng khám phá du lịch nơi đây hầu như đều hội tụ tại khu vực bờ Đông nước Mỹ. Vậy khám phá du lịch Bờ Đông nước Mỹ thì bạn nên làm gì và khu vực này gồm những bang nào, hãy cùng MIA.vn khám phá bạn nhé!

Bờ Đông nước Mỹ là nơi hội ngộ của nhiều điểm đến ấn tượng. Trên bản đồ hành chính của nước Mỹ, bờ Đông là nơi tập trung của nhiều thành phố lớn và vô cùng phát triển của xứ sở cờ hoa.

Theo thống kê chung của các tín đồ du lịch đã từng đến đây, bờ Đông nước Mỹ hiện tại bao gồm 14 tiểu bang và nằm trọn trong khu vực phía Đông dãy núi Appalachian. Danh sách 14 bang thuộc bờ Đông nước Mỹ sẽ bao gồm: Maine, New Hampshire, Rhode Island, Connecticut, New York, New Jersey, Massachusetts, Delaware, Virginia, North Carolina, Maryland, South Carolina, Georgia và Florida.

Ngày nay, bờ Đông nước Mỹ chính là nơi hội tụ của nhiều thành phố lịch sử hay các làng chài ven biển Đại Tây Dương cùng lối sống và dấu ấn văn hóa độc đáo. Khu vực này hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm du lịch vô cùng kỳ thú như ngắm cảnh, khám phá kiến trúc, tắm biển hay trượt tuyết.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 2

Bờ Đông nước Mỹ là nơi hội ngộ của nhiều điểm đến ấn tượng. Ảnh: Jorge Alcala

Bờ Đông nước Mỹ là nơi hội tụ những thành phố xinh đẹp hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm du lịch đầy hấp dẫn và giàu tính khám phá. Vậy khi khám phá bờ Đông nước Mỹ, bạn nên tìm đến thành phố nào để thưởng ngoạn, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

New York là thành phố có đời sống nhộn nhịp bậc nhất nước Mỹ khi là nơi hội tụ của những trung tâm kinh tế tài chính cũng như thiên đường giải trí cực sôi động bên bờ Đông nước Mỹ.

Khi khám phá thành phố New York, bạn có thể chinh phục những địa điểm xinh đẹp trong thành phố như Broadway, Wall Street hay Quảng trường Thời Đại. Ngoài thế giới nhộn nhịp ấn tượng, New York còn thu hút bởi những tòa nhà chọc trời cùng không gian văn hóa đậm chất Bắc Mỹ.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 3

New York là thành phố có đời sống nhộn nhịp bậc nhất nước Mỹ khi là nơi hội tụ của những trung tâm kinh tế tài chính. Ảnh: Luca Bravo

Washington D.C được biết đến là thủ phủ của xứ sở cờ hoa và là nơi lưu giữ những dấu ấn lịch sử thú vị cùng nhiều câu chuyện sâu sắc khi khai sinh ra quốc gia này. Washington DC là thành phố thuộc bờ Đông nước Mỹ được nhiều tín đồ du lịch tìm đến vì nơi đây là địa điểm hội tụ những bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời cùng không gian hoa anh đào rực rỡ vào tháng 3. Bên cạnh đó, khi đến với Washington DC, bạn có thể tham gia những trải nghiệm thể thao độc đáo hay khám phá các viện bảo tàng lâu đời cũng như những món ăn ngon với hương vị hấp dẫn đậm chất nước Mỹ.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 4

Washington D.C được biết đến là thủ phủ của xứ sở cờ hoa và là nơi lưu giữ những dấu ấn lịch sử thú vị. Ảnh: Hester Qiang

Miami thuộc bang Florida được ví như thiên đường biển xanh mà bạn nên chiêm ngưỡng khi tìm đến bờ Đông nước Mỹ. Vẻ đẹp của thành phố này gợi nhớ đến vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng và đầy cuồng nhiệt của miền biển Florida.

Khi đến với Miami, ngoài việc tắm biển, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị như chiêm ngưỡng kiến trúc hay tận hưởng dấn ấn văn hóa mang màu sắc Cuba vô cùng độc đáo cùng nhiều lễ hội Latin rực rỡ sắc màu.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 5

Miami thuộc bang Florida được ví như thiên đường biển xanh mà bạn nên chiêm ngưỡng khi tìm đến bờ Đông nước Mỹ. Ảnh: Lance Asper

Boston với bề dày lịch sử và kiến trúc độc đáo chính là một trong những thành phố được nhiều tín đồ du lịch săn đón khi đến với bờ Đông nước Mỹ. Thành phố thuộc bang Massachusetts này sẽ hấp dẫn bạn với những căn nhà chọc trời hiện đại, xen lẫn vào đó là những kiến trúc đậm chất Bắc Mỹ gợi nên sự yên bình.

Boston cũng là thành phố được ví như cái nôi của nước Mỹ hiện đại. Ngoài vẻ đẹp về mặt kiến trúc, bạn không nên bỏ lỡ những trải nghiệm đặc biệt như thưởng thức hải sản ở Boston hay thử xem qua một trận đấu bóng chày hấp dẫn.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 6

Boston với bề dày lịch sử và kiến trúc độc đáo chính là một trong những thành phố được nhiều tín đồ du lịch săn đón. Ảnh: jacob Licht

Thành phố Atlantic thuộc bang New Jersey là thiên đường biển dành cho những bạn trẻ muốn tìm cảm giác nghỉ dưỡng. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng các sự kiện liên tục cũng như không gian lễ hội diễn ra quanh năm mang đến cảm giác kỳ thú, hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi đến với Atlantic, bạn có thể trải nghiệm một số loại hình du lịch như tham gia các buổi hòa nhạc, đi bộ trên con đường lót ván và khám phá cuộc sống về đêm vô cùng hấp dẫn.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 7

Thành phố Atlantic thuộc bang New Jersey là thiên đường biển dành cho những bạn trẻ muốn tìm cảm giác nghỉ dưỡng. Ảnh: Harold Wainwright

Orlando là thiên đường dành cho những bạn trẻ thích khám phá các công viên giải trí theo chủ đề. Khi đến với thành phố này, bạn có thể tham quan những công viên giải trí đẳng cấp thế giới như Walt Disney World hay Universal. Ngoài ra, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng thế giới thiên nhiên kỳ thú và vô cùng trong lành dù đang ở khu vực nội đô thành phố Orlando.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 8

Orlando là thiên đường dành cho những bạn trẻ thích khám phá các công viên giải trí theo chủ đề. Ảnh: Aditya Vyas

Nashville là thành phố của âm nhạc khi liên tục được giới mộ điệu đánh giá cực cao. Bạn có thể tìm thấy những sân khấu nhạc đồng quê ấn tượng cùng nhiều nhà hàng, quán bar hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bên cạnh đó, thành phố Nashville thuộc bờ Đông nước Mỹ còn hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi những điểm đến như Country Music Hall of Fame and Museum, sân khấu Grand Ole Opry hay phiên bản sao của đền Parthenon.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 9

Nashville là thành phố của âm nhạc khi liên tục được giới mộ điệu đánh giá cực cao. Ảnh: @mana5280

Asheville nơi miền Bắc Carolina là thiên đường cảnh quan đẹp như tranh vẽ và xứng đáng được nhiều người ghé thăm khi đến với bờ Đông nước Mỹ. Vẻ đẹp của thành phố này gợi nên sự lãng mạn, nhẹ nhàng trong không gian thiên nhiên trong lành. Ngoài ra, Asheville còn là thành phố tổ chức nhiều hoạt động như khám phá ẩm thực cùng bia thủ công độc đáo mà họ còn chưa thử qua.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 10

Asheville nơi miền Bắc Carolina là thiên đường cảnh quan đẹp như tranh vẽ và xứng đáng được nhiều người ghé thăm khi đến với bờ Đông nước Mỹ. Ảnh: Kyle Glenn

Portland của tiểu bang Maine thường hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi vẻ đẹp hoang dã cùng không gian lãng mạn nơi nhiều con sóng vỗ bờ xanh rì tít tắp. Vẻ đẹp của thành phố này không chỉ đến từ phong cảnh mà còn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên khám phá.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 11

Portland của tiểu bang Maine thường hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi vẻ đẹp hoang dã cùng không gian lãng mạn. Ảnh: Cristofer Maximilian

Charleston thuộc miền Nam Carolina là thiên đường cảnh quan rực rỡ sắc màu với những tòa nhà san sát nhau tạo nên không gian thu hút. Khi thưởng ngoạn thành phố này, bạn có thể cảm nhận nhiều nền văn hóa pha trộn và đa dạng như Pháp, Tây Phi và Nam Mỹ. Những dấu ấn được thể hiện vô cùng rõ nét thông qua nghệ thuật, âm nhạc cùng ẩm thực.

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất bờ Đông nước Mỹ 12

Portland của tiểu bang Maine thường hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi vẻ đẹp hoang dã cùng không gian lãng mạn. Ảnh: Leo Heisenberg

Du lịch bờ Đông nước Mỹ sẽ mang đến bạn không gian rực rỡ đa sắc màu cùng nhiều trải nghiệm độc đáo. Chúng mình hy vọng rằng, bạn đã cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của bờ Đông nước Mỹ thông qua cẩm nang du lich lần này. Bài viết này sẽ là gợi ý thú vị cho bạn khi khám phá du lịch bờ Đông nước Mỹ sắp tới.