Vẻ đẹp thanh bình của du lịch Thanh Hóa bao giờ cũng hấp dẫn các tín đồ du lịch tìm đến để trải nghiệm. Vậy khi du lịch xứ Thanh, bạn có thể nghỉ dưỡng tại đâu để tận hưởng không gian chuẩn 5 sao cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp. Hãy để MIA.vn đưa bạn đến với Melia Vinpearl Thanh Hóa, điểm nghỉ dưỡng nằm giữa lòng trung tâm xứ Thanh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 27 Trần Phú, phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 84 - 237 893 6888

Melia Vinpearl Thanh Hóa là một địa chỉ nghỉ dưỡng 5 sao tại xứ Thanh được nhiều tín đồ du lịch ưa thích và lựa chọn. Không gian nơi đây mang một dáng vẻ sang trọng cùng những dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ du lịch.

Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Thanh Hóa với không gian 34 tầng cực kỳ nổi bật. Giữa nhịp sống sôi động của thành phố, không gian của khách sạn này như một nét chấm phá độc đáo tôn lên sự náo nhiệt, hiện đại và sang trọng.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp của Melia Vinpearl Thanh Hóa còn đến từ phong cách thiết kế sang trọng, trang nhã với màu sắc hoàng gia đậm nét. Phòng ốc nơi đây cũng khá hiện đại và luôn cập nhật xu hướng thiết kế của các khách sạn lớn trên thế giới.

Melia Vinpearl Thanh Hóa đã từng giành được giải Luxury Lifestyle Award cho hạng mục khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Việt Nam. Đây cũng là giải thưởng toàn cầu chuyên lựa chọn, vinh danh các nhãn hàng cũng như dịch vụ sang trọng trên toàn thế giới.

Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố Thanh Hóa, bạn sẽ di chuyển từ Melia Vinpearl Thanh Hóa đến Sân bay Thọ Xuân một cách dễ dàng. Đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng khá gần với những điểm du lịch trong thành phố Thanh Hóa.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 2

Melia Vinpearl Thanh Hóa là một địa chỉ nghỉ dưỡng 5 sao tại xứ Thanh được nhiều tín đồ du lịch ưa thích

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 3

Vẻ đẹp của Melia Vinpearl Thanh Hóa còn đến từ phong cách thiết kế sang trọng, trang nhã với màu sắc hoàng gia đậm nét

Melia Vinpearl Thanh Hóa là điểm nghỉ dưỡng với dịch vụ phòng ốc sang trọng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. Vậy khách sạn 5 sao này có những hạng phòng đặc biệt nào mà bạn có thể lựa chọn, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá nhé!

Phòng Deluxe của Melia Vinpearl Thanh Hóa mang đến cho các tín đồ du lịch không gian trang nhã, đẹp mắt cùng chiếc view ngắm cảnh thành phố vô cùng rạng rỡ. Không gian phòng Deluxe cũng được trang trí bởi những tone màu nhẹ nhàng cùng phong cách tối giản, thanh lịch nhưng cũng vô cùng trẻ trung.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 4

Phòng Deluxe của Melia Vinpearl Thanh Hóa mang đến cho các tín đồ du lịch không gian trang nhã

Phòng Premium Corner của Melia Vinpearl Thanh Hóa là căn ngay góc hứa hẹn sẽ mang đến bạn tầm nhìn vô cùng hoàn hảo. Phòng có cửa kính rộng với view ngắm toàn cảnh thành phố Thanh Hóa cùng những rặng núi xa xa. Ngoài ra, phong cách thiết kế của phòng cũng được đánh giá là khá trang nhã với sắc màu trầm ấm, mang lại cảm giác ấm cúng.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 5

Phòng Premium Corner của Melia Vinpearl Thanh Hóa là căn ngay góc hứa hẹn sẽ mang đến bạn tầm nhìn hoàn hảo

Phòng Suite là một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trong Melia Vinpearl Thanh Hóa. Vẻ đẹp của phòng ở này là sự kết hợp giữa thiết kế trang nhã, ấm cúng cùng chiếc view ngắm cảnh thoáng đãng. Phòng Suite sẽ bao gồm một phòng khách và một phòng ngủ, mang đến cho bạn không gian sinh hoạt rộng lớn với nhiều trải nghiệm thoải mái.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 6

Phòng Suite là một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trong Melia Vinpearl Thanh Hóa

Phòng Suite Tổng Thống được đánh giá là hạng phòng cao cấp nhất tại Melia Vinpearl Thanh Hóa. Căn phòng này sở hữu không gian ngập tràn ánh sáng với cửa sổ rộng cùng phòng khách khá lớn. Bên cạnh đó, phòng Suite Tổng Thống còn được trang bị thêm bàn ăn riêng tại phòng khách lớn và sở hữu một phòng ngủ chính rộng rãi với không gian ngắm cảnh thu hút.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 7

Phòng Suite Tổng Thống được đánh giá là hạng phòng cao cấp nhất tại Melia Vinpearl Thanh Hóa

Phòng Level Premium mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm dịch vụ tốt hơn với không gian đảm bảo được sự riêng tư và thanh bình. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và tận hưởng một số tiện ích cao cấp khác. Bên cạnh đó, phòng còn có một số tiện ích như bộ sách tô màu chánh niệm, dịch vụ trà và cà phê tại phòng. Người ở hạng phòng Level sẽ được cung cấp quyền sử dụng Executive Lounge miễn phí.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 8

Phòng Level Premium mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm dịch vụ tốt

Phòng Level Premium Corner cho phép bạn có cơ hội chiêm ngưỡng không gian tuyệt vời của thành phố Thanh Hóa với vẻ đẹp lung linh, ngập tràn ánh sáng. Đây là hạng phòng có đầy đủ tiện nghi với nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn phòng Premium Corner thông thường.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 9

Phòng Level Premium Corner cho phép bạn có cơ hội chiêm ngưỡng không gian tuyệt vời

Nếu muốn chuyến đi Thanh Hóa của bạn thêm phần đặc biệt, hãy cân nhắc lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại phòng The Level Suite. Hạng phòng này mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian phòng ốc rộng lớn với đầy đủ tiện nghi.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 10

Phòng Level Suite này mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian phòng ốc rộng lớn với đầy đủ tiện nghi

Melia Vinpearl Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến bạn những dịch vụ đẳng cấp với trải nghiệm đạt chuẩn 5 sao. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một loạt trải nghiệm dịch vụ mà bạn nên thử qua khi đến với Melia Vinpearl Thanh Hóa.

Melia Vinpearl Thanh Hóa có hệ thống nhà hàng và quán bar đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cùng những món ngon hấp dẫn. Bạn có thể ghé qua nhà hàng Alma, Rumba hay Zenith Bar để tận hưởng cảm giác đặc biệt với những món ngon sở hữu hương vị đặc trưng hay những món đồ uống giải khát thú vị.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 11

Melia Vinpearl Thanh Hóa có hệ thống nhà hàng và quán bar đạt tiêu chuẩn 5 sao

Spa YHI là trải nghiệm không thể thiếu của các tín đồ du lịch khi đến với Melia Vinpearl Thanh Hóa. Khách sạn này sở hữu không gian phòng spa đẳng cấp với những liệu pháp massage hay chăm sóc cơ thể độc đáo. Melia Vinpearl Thanh Hóa sở hữu tám phòng massage, massage thủy lực, xông hơi khô, xông hơi ướt vô cùng thú vị.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 12

Spa YHI là trải nghiệm không thể thiếu của các tín đồ du lịch khi đến với Melia Vinpearl Thanh Hóa

Tại Melia Vinpearl Thanh Hóa có trang bị bể bơi nước nóng trong nhà với không gian xinh đẹp và sang trọng. Bạn có thể tận hưởng cảm giác vừa ngâm mình dưới hồ bơi và chiêm ngưỡng không gian toàn cảnh của thành phố Thanh Hóa.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 13

Tại Melia Vinpearl Thanh Hóa có trang bị bể bơi nước nóng trong nhà với không gian xinh đẹp

Tại Melia Vinpearl Thanh Hóa có không gian tập thể dục với phòng gym và trang thiết bị hiện đại. Trung tâm thể dục nằm cạnh bể bơi mang lại không gian thoáng đãng cùng sự tiện nghi dành cho các tín đồ đam mê thể thao.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 14

Tại Melia Vinpearl Thanh Hóa có không gian tập thể dục với phòng gym và trang thiết bị hiện đại

Melia Vinpearl Thanh Hóa sở hữu nhiều sảnh tiệc thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ. Bạn có thể đến đây để tổ chức những bữa tiệc độc đáo hay những cuộc họp, hội nghị quan trọng từ trong nhà đến ngoài trời.

Khám phá Melia Vinpearl Thanh Hóa, vẻ đẹp sang trọng chuẩn 5 sao 15

Melia Vinpearl Thanh Hóa sở hữu nhiều sảnh tiệc thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ

Melia Vinpearl Thanh Hóa là một khách sạn đẳng cấp mà bạn nên trải nghiệm khi đến tham quan du lịch Thanh Hóa. Khách sạn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị góp phần làm cho chuyến tham quan du lịch của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Nếu đang có dự định tham quan du lịch Thanh Hóa trong chuyến đi sắp tới, còn ngần ngại gì mà không lựa chọn Melia Vinpearl Thanh Hóa để trải nghiệm.