Ngoài những cảnh đẹp độc đáo như Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu, vùng đất này còn có nhiều điểm đến thu hút sự chú ý của các tín đồ du lịch gần xa. Nếu đã quá quen thuộc với các địa danh thiên nhiên, bạn có thể ghé qua Pullman Vung Tau để có thể sở hữu những bức ảnh check-in ấn tượng cùng phong cách kiến trúc độc đáo. Vậy điểm check-in này có gì đặc biệt thu hút các bạn trẻ, hãy cùng chúng mình khám phá qua bộ ảnh độc đáo của chàng trai Henry Dương nhé. 

Ngoài bãi biển Suối Ồ với vẻ đẹp nguyên sơ và địa hình, Vũng Tàu còn có những điểm check-in xinh đẹp trong khu vực trung tâm mà bạn nên ghé qua để chụp ảnh. Một trong những điểm đến như thế chính là Pullman Vung Tau với các góc check-in ấn tượng. 

Pullman Vung Tau là khách sạn nổi tiếng tại thành phố này với phong cách kiến trúc hiện đại và ấn tượng. Đây là điểm check-in chưa được nhiều bạn trẻ khám phá dù sở hữu vẻ đẹp khá thú vị, thu hút. 

Nhiều bạn trẻ vẫn hay thắc mắc, nếu như không lưu trú tại Pullman Vung Tau thì làm sao có thể check-in tại không gian độc đáo này. Chúng mình sẽ chia sẻ đến bạn một vài típ thú vị của chàng trai Henry Dương để có thể thoải mái chụp hình tại đây nhé. Cách đầu tiên là bạn có thể ăn ở nhà hàng Benaras với giá cả cũng khá phải chăng rồi chụp ảnh tại khuôn viên của khách sạn. Với cách thứ hai, bạn có thể ghé qua khách sạn để mua một ly trà sữa rồi đi dạo ngắm cảnh và chụp ảnh. Trà sữa trong khách sạn 5 sao nhưng giá cả cũng khá phải chăng. Tuy nhiên, có một vài khu vực bạn chỉ có thể tham quan và chụp ảnh được khi lưu trú tại đây như hồ bơi của khách sạn. 

Một số điểm check-in tại đây với khung cảnh đẹp ngút ngàn mà bạn có thể khám phá sẽ được chúng mình bật mí ngay sau đây. Đầu tiên là khu vực lobby khách sạn nhìn vào sẽ thấy ngay một phong cách hiện đại, ấn tượng. Ngoài ra, bạn còn có thể check-in tại con đường và tòa nhà bên hông nhà hàng Ấn với kiến trúc ấn tượng, hiện đại. 

Xem thêm: Khám phá top 7 quán ăn sáng ngon Vũng Tàu

Trong một buổi đi event tại Pullman Vung Tau, cậu bạn Henry Dương đã có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ của khách sạn này và ghi lại bộ ảnh vô cùng rạng rỡ. Bộ ảnh đã khoe khéo những góc đẹp nhất của Pullman Vung Tau khiến bạn tưởng tượng như mình vừa lạc vào một đô thị châu Âu nào đó. 

Pullman Vung Tau sở hữu một vẻ đẹp cực kỳ hiện đại và thu hút với những góc check-in tuyệt vời. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo này trong những bức ảnh tại Pullman Vung Tau của cậu bạn Henry Dương nhé. 

Khám phá Pullman Vung Tau cùng những góc sống ảo cháy máy 2

Pullman Vung Tau sở hữu nhiều không gian check-in ấn tượng với vẻ đẹp hiện đại 

Khám phá Pullman Vung Tau cùng những góc sống ảo cháy máy 3

Con đường bên cạnh nhà hàng Ấn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi không gian đẹp mắt cùng view các tòa nhà chót vót

Khám phá Pullman Vung Tau cùng những góc sống ảo cháy máy 4

Không gian hồ bơi của Pullman Vung Tau được trang trí bởi nhiều khung cảnh đẹp mắt 

Khám phá Pullman Vung Tau cùng những góc sống ảo cháy máy 5

Những tuyệt tác kiến trúc này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều bức ảnh check-in tuyệt vời để làm kỉ niệm khi đến với Pullman Vung Tau 

Vẻ đẹp rạng rỡ của Pullman Vung Tau đã được tác giả Henry Dương thể hiện rõ nét trong bộ ảnh check-in lần này. Đây là khách sạn với vẻ ngoài hiện đại, thích hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng mà bạn nên lưu ngay vào cẩm nang du lịch để khám phá khi có dịp đến với Vũng Tàu xinh đẹp. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào Cẩm nang du lịch MIA.vn để có thể biết thêm các thông tin chi tiết về thành phố xinh đẹp này.