Là một trong những người thuộc hội đam mê xê dịch, Cừu Bé đã không ít lần chia sẻ các chuyến đi khám phá vẻ đẹp nơi đất Việt của mình. Gần đây nhất, Cừu Bé đã review hành trình khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân kèm theo các kinh nghiệm hữu ích cho những ai chung đam mê với cô nàng trong hội nhóm Việt Nam Ơi!. Bài review Sapa của Cừu Bé đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay, khuấy động niềm mong muốn được chạm tới khung cảnh kì vĩ của núi đồi Sapa.

Xem thêm: Anh chàng Thiện Thắng cùng niềm đam mê du lịch bất tận review trải nghiệm Sapa trong 17 giờ

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 2

Cô nàng Cừu Bé đã có được vô vàn trải nghiệm đáng nhớ bên cạnh bạn bè trong chuyến đi khám phá Sapa 4N3Đ vừa qua

Trong bài review, Cừu Bé đã chia sẻ 3 quán nhậu nổi tiếng để bạn hâm nóng cơ thể bằng những ly bia giữa tiết trời se lạnh của phố núi. Dọc theo con đường Điện Biên Phủ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ba quán ăn lừng danh là Nướng Đường Phố nằm ở số 343 Điện Biên Phủ. Đây là quán ăn mà chủ nhân bài viết rất khuyến khích mọi người đến thưởng thức vì đồ nướng của quán mang đậm hương vị Tây Bắc, thịt tươi và ngon không lời nào diễn tả hết.

Nếu bạn đang tìm các nơi để ăn vặt hay quán cafe đẹp ở Sapa để chill giữa tiết trời se lạnh và tiếp thêm năng lượng cho chuyến đi của mình thì danh sách địa điểm như Kem Mixue, Coffee Secret Garden - Thung Lũng Mây, Coffee Vietchecking... cũng là một trong những cái tên lý tưởng bạn có thể cân nhắc ghé qua.

Nhâm nhi mồi cùng chút men bia đủ để bạn quên đi những mệt nhọc thường ngày. Đối với cô nàng, đây là cách quên đi chuyện tình không thể của mình. Quán nhậu Lương Bia tọa lạc trên đoạn 617 đường Điện Biên Phủ hoặc Lòng Minh Nhàn sẽ giúp hành trình khám phá Sapa 4N3Đ của bạn cùng hội cạ cứng càng thêm đáng nhớ. Nơi này sẽ giúp bạn cất giữ những nỗi lòng khó tả để đổi lấy một tinh thần phấn chấn hơn cho cuộc sống mới.

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 3

Trong bài review, Cừu Bé đã chia sẻ 3 quán nhậu nổi tiếng để bạn hâm nóng cơ thể bằng những ly bia giữa tiết trời se lạnh của phố núi

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 4

Ẩm thực Sapa chắc chắn sẽ xoa dịu mọi mỏi mệt trong bạn

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 5

Cùng với bạn thân khám phá phố núi mộng mơ và thưởng thức vô vàn món ngon nổi tiếng thì còn gì tuyệt vời bằng?

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 6

Say quên lối về với với top các quán bia được cô nàng gợi ý trong bài review

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 7

Nền ẩm thực của vùng cao lộng gió này sẽ đánh thức tất cả mọi giác quan của bạn

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 8

Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào thoát khỏi sức hấp dẫn của các món ăn nổi tiếng nơi đây

Nếu đang kiếm tìm một địa điểm check-in Sapa có view cực đẹp thì bờ hồ, nhà thờ đá, SunPlaza... sẽ là gợi ý lý tưởng. Nếu không muốn, bạn có thể di chuyển tới Bestview để săn mây cực đỉnh. Nơi đây được mệnh danh là điểm săn mây số 1 của Việt Nam. Bởi lẽ, dù có đứng ở bất kỳ góc độ nào, bạn cũng có thể ngắm nhìn được thiên đường mây đẹp truyệt sắc trước mắt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi bằng tàu hỏa leo núi Mường Hoa nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vùng cao lộng gió này. Ngồi trên tàu, bạn vừa có thể tận hưởng cảm giác mát lành, gió khẽ vờn qua da thịt và chụp thật nhiều bức ảnh xinh xắn. Sau đó, ghé đến vườn hoa hồng nổi tiếng hay đi dọc đường đèo Ô Quy Hồ để tô điểm thêm cho chuyến khám phá Sapa 4N3Đ thì còn gì tuyệt vời hơn?

Cuối cùng, gần gũi với thiên nhiên thôi chưa đủ, phải hòa mình vào cuộc sống của con người Tây Bắc thì mới khiến hành trình Khám phá Sapa 4N3Đ của bạn nhớ mãi không quên. Bản Tả Van đẹp tựa như một bức tranh làng quê thanh bình đang khắc họa cuộc sống của người dân vùng cao qua từng đồng ruộng bậc thang trải dài, lúc thì xanh mơn mởn, lúc lại vàng ươm làm mê mẩn lòng người.

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 9

Có rất nhiều địa điểm check-in Sapa tuyệt đẹp nằm ngay trung tâm thị trấn

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 10

Chỉ cần dạo một vòng là bạn đã có thể đem về vô vàn bức ảnh đẹp cùng với đất trời Sapa

Khám phá Sapa 4N3Đ cùng bạn thân say quên lối về 11

Lưu giữ thật nhiều bức ảnh đẹp để ngắm nhìn lại sau khi chuyến khám phá kết thúc thì còn gì tuyệt vời hơn?

Tùy vào khả năng cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn địa điểm lưu trú cho mình. Trong bài review chuyến Khám phá Sapa 4N3Đ vừa qua, cô nàng đã gợi ý hai địa điểm lưu trú với phong cách hoàn toàn khác nhau cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn là người thích trải nghiệm dịch vụ chất lượng 5 sao, view sang chảnh thì Sapa Charm sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn qua đêm tại Sapa, Nơi này mang đến cho bạn những dịch vụ cao cấp, chăm sóc bạn tận tình trong 4N3Đ bạn nghỉ chân tại đây. Trong khi đó, D Home 2 lại là điểm dừng chân dành cho những ai đang kiếm tìm nơi lưu trú với phong cách đơn giản, ấm cúng và giá cả hạt dẻ.

Những chia sẻ đầy thú vị của cô nàng Cừu Bé chắc hẳn đã chạm đến niềm đam mê khám phá của các bạn trẻ phải không nào? Nếu vậy, hãy lưu ngay những kinh nghiệm quý giá vào cẩm nang du lịch của mình để chuyến khám phá Sapa 4N3Đ sắp tới thêm suôn sẻ nhé. Chắc chắn rằng Sapa sẽ là nơi nghỉ dưỡng tốt nhất để bạn thoải mái thư giãn cũng như tái nạp năng lượng tích cực cho cuộc sống của mình. Chúc bạn có được chuyến khám phá suôn sẻ với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé!