Địa chỉ: Thị trấn La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Trải dài bên bờ biển xinh đẹp của vùng ven Đông Bắc Việt Nam, Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh tỏa sáng như một viên ngọc quý nằm giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Từ những bãi biển cát trắng mịn màng, nước biển xanh ngọc bao la tới những dãy đá vôi lấp lánh trong ánh nắng, Đảo Ngọc Xanh đem đến khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ. Điểm đặc biệt là khu du lịch sở hữu hệ sinh thái đa dạng với hệ thống khu rừng nguyên sinh, động, thực vật quý hiếm và đa dạng.

Đến với nơi đây, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn biển, đi thuyền kayak, bơi lội... Đảo Ngọc Xanh cũng là nơi tuyệt vời để tận hưởng những món ăn hải sản tươi ngon và độc đáo, hòa mình vào không gian ẩm thực đặc trưng của vùng biển. Đây chắc chắn là thiên đường không chỉ dành cho những người yêu thích biển cả mà còn cho những ai đam mê khám phá và tìm hiểu về vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 2

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh tỏa sáng như một viên ngọc quý nằm giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, giá vé vào khu du lịch Đảo Ngọc Xanh không quá cao, giống với đa số những địa điểm khác ở Phú Thọ. Dưới đây là giá vé tham khảo mà MIA.vn gửi đến bạn. Đừng quên lưu lại nếu bạn sắp lên đường khám phá điểm đến thú vị này nhé.

Giá vé trẻ em: 80.000 VND/người

Giá vé người lớn: 150.000 VND/người

Giá vé trên đã bao gồm 20 trò chơi hấp dẫn tại khu du lịch, vé vào công viên nước và tham quan nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp tại Đảo Ngọc Xanh.

Lưu ý: Giá vé tham khảo trên được MIA.vn cập nhật đến tháng 7 năm 2023 và có thể thay đổi theo thời gian cũng như các dịp lễ, Tết. Trước khi đi, bạn nên tham khảo lại thông tin giá vé mới nhất để chuyến đi thêm thuận lợi.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 3

Giá vé vào khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã bao gồm rất nhiều trải nghiệm thú vị tại đây

Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh bằng xe máy. Lộ trình di chuyển xuất phát từ cầu Thanh Trì và tiếp tục đi theo - Quốc lộ 1B - Tỉnh Hưng Yên - Tỉnh Hải Dương - Quốc lộ 5B - Cửa Lò - Quỳnh Lưu (Nghệ An) - Quốc lộ 1A - Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Trong khi đó, nếu đi từ Hải Phòng, bạn nên đi theo lộ trình từ Quốc lộ 5B qua tỉnh Hưng Yên và tỉnh Hải Dương. Sau đó rẽ vào đường Quốc lộ 18, đi thêm một đoạn ngắn là bạn sẽ đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 4

Bạn có thể di chuyển đến đây từ Hà Nội hoặc Hải Phòng

Với giá vé chỉ từ 80.000 VND đến 150.000 VND, bạn đã có thể tham gia vô vàn trò chơi thú vị tại khu du lịch Đảo Ngọc xanh như trượt cỏ, ô tô bay, tàu lượn siêu tốc, tagada, công viên nước... Mỗi một trò chơi tại đây đều mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đỉnh, phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em. Nhiều trò mang tính cảm giác mạnh càng kích thích những tín đồ đam mê mạo hiểm.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 5

Tham gia nhiều trò chơi thú vị tại khu du lịch

Tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, bạn sẽ được khám phá một thế giới thú vị và bí ẩn tại vườn thú. Đây là nơi tuyệt vời đối với những ai yêu thiên nhiên vì dễ dàng hòa mình vào cuộc sống hoang dã của các loài động vật. Được chăm sóc kỹ lưỡng, các con vật tại đây sống trong môi trường tự nhiên và thoải mái. Thả mình giữa những rặng cây xanh mát, bạn có thể quan sát từng chú linh dương nhảy nhót tinh nghịch đến những chú khỉ thông minh đùa nghịch trong cành cây. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên hoang dã không chỉ mang tới một trải nghiệm thú vị mà còn là cơ hội để bạn bảo vệ và tôn trọng giá trị tự nhiên.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 6

Vườn thú đặc sắc là điểm đến thu hút các bạn nhỏ

Quay trở về quá khứ và khám phá một thế giới đầy kỳ diệu tại "Công viên khủng long"  sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất tại đây. Có thể nói, công viên này chính là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích lịch sử, mong muốn tìm hiểu về thời kỳ khủng long. Đặt chân vào công viên, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn các loài khủng long qua những bức tượng vô cùng sống động. Từ những con T-Rex đáng sợ đến những chú Brachiosaurus cao lớn, mỗi loài đều được tái hiện một cách chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.

Bạn có thể tự do lang thang trong khuôn viên Công viên Khủng long, tận hưởng không khí mô phỏng như thời cổ đại và hòa mình vào không gian sống của những loài sinh vật đã tuyệt chủng từ lâu. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm kiến thức về các loài khủng long mà còn mang lại niềm vui, cảm giác kỳ diệu khi tiếp xúc với thế giới tiền sử đầy bí ẩn.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 7

Khám phá một thế giới đầy kỳ diệu tại "Công viên khủng long"  sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất tại đây

Nhà hàng Kim Cương là một điểm đến ẩm thực đặc biệt nằm trong khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. Với không gian mở rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng Kim Cương mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực giữa khung cảnh thơ mộng, hữu tình. Nhà hàng Kim Cương nổi tiếng với các món ăn đậm chất vùng biển, hải sản tươi ngon và đa dạng. Từ các món sashimi tươi sống, đồ nướng hấp dẫn hay các đặc sản truyền thống của Phú Thọ đều được chế biến tinh tế, hấp dẫn. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 8

Nhà hàng Kim Cương là một điểm đến ẩm thực đặc biệt nằm trong khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Kim Cương Hotel là một thiên đường nằm giữa lòng thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ, tọa lạc trên hòn đảo hoang sơ tại vùng biển xanh mát. Resort hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và thư giãn tuyệt đối. Với kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế, 134 phòng nghỉ tại đây được thiết kế sao cho hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Từ những căn phòng sang trọng, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh biển cả thơ mộng hay chiêm ngưỡng hoàng hôn lung linh.

Giá tham khảo: 400.000 VND - 900.000 VND/đêm

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 9

Kim Cương Hotel là một thiên đường nằm giữa lòng thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ

Đồi chè Long Cốc: Với khung cảnh hữu tình, đồi chè Long Cốc là một điểm đến thơ mộng thuộc huyện Mộc Châu, Sơn La. Đến với nơi đây, bạn có thể tận hưởng không gian bình yên và thư giãn giữa thiên nhiên hùng vĩ. Đặc biệt, vào mùa xuân, cảnh sắc đồi chè càng thêm rực rỡ, tạo nên bức tranh màu xanh mơn mởn khó quên.

- Đầm Ao Châu: Nằm tại cửa ngõ thôn Khe Xanh, xã Yên Phương, huyện Đại Từ, Thái Nguyên, đầm Ao Châu gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi bầu không khí trong lành và phong cảnh tuyệt đẹp. Khung cảnh đồng quê thanh bình, những cánh đồng lúa chín và hàng dương bất tận nằm dọc bờ đầm tạo nên không gian thơ mộng, đáng để trải nghiệm và khám phá.

- Cầu đi bộ Việt Trì: Tản bộ trên cây cầu xinh đẹp này và ngắm cảnh, tận hưởng không gian yên bình bên sông Hồng sẽ để lại trong bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Với kiến trúc đẹp mắt, cầu đi bộ là điểm hẹn lý tưởng để bạn cùng người thân thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

- Đền Quốc tổ Lạc Long Quân: Nằm tại làng Đại Cương, huyện Ứng Hòa, Hà Nội, đền Quốc tổ Lạc Long Quân được coi là di sản văn hóa quan trọng của dân tộc Việt Nam. Đền thờ vị vua hùng mạnh đầu tiên của dân tộc và là nơi người Việt tưởng nhớ tới tinh thần bất khuất và lòng yêu nước.

- Đền Hùng: Đây là một trong các địa điểm linh thiêng, thường xuyên diễn ra các lễ hội truyền thống và ý nghĩa. Có thể nói, đền Hùng là nơi các thế hệ con cháu thể hiện lòng thành kính, biết ơn đối với tổ tiên, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 10

Xung quanh khu du lịch Đảo Ngọc Xanh có vô vàn điểm đến thú vị

- Thời tiết tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh thường khá ổn định, nhưng để tránh mùa mưa hoặc mùa bão, bạn nên lựa chọn đi vào mùa xuân (tháng 3 - 5) hoặc mùa thu (tháng 9 - 11).

- Nếu bạn không biết bơi, hãy hỏi hướng dẫn viên hoặc nhân viên địa phương về các khu vực an toàn để bơi. Tránh xa các khu vực nguy hiểm như sóng lớn, vùng nước sâu và có dòng chảy mạnh.

- Trong những khu du lịch đông đúc, đừng quên cùng bạn bè hoặc gia đình thống nhất về một điểm hẹn gặp nhau như một cửa hàng, biển báo... Điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm lại nhau trong trường hợp bị tách rời.

- Không bỏ rác bừa bãi, không hái hoa và cỏ hoặc gây tổn hại đến động, thực vật tại đây.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, điểm đến với vô vàn điều thú vị 11

Đừng quên bỏ túi các kinh nghiệm tham quan khu du lịch Đảo Ngọc Xanh hữu ích phía trên

Vẻ đẹp và những trải nghiệm tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh chắc chắn sẽ càng tô điểm thêm cho hành trình khám phá của bạn vô vàn ký ức đáng nhớ. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi vào cuối tuần này, Đảo Ngọc Xanh chắc chắn là cái tên bạn không muốn bỏ lỡ. MIA.vn chúc bạn có được hành trình rực rỡ bên cạnh những người thân yêu.