Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 2

Vẻ đẹp hòa cùng giữa thiên nhiên hùng vĩ của khu du lịch Hòa Phú Thành

Vào năm 2011, khu du lịch Hòa Phú Thành đã được UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt và cấp phép xây dựng khu du lịch trên diện tích tổng cộng 33 hecta với địa chỉ tại quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Khu du lịch Hòa Phú Thành được bao quanh bởi dòng sông và suối chảy qua với chiều dài hơn 3km, len lỏi quanh qua những bóng cây xanh mát, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt vời với những đỉnh đồi che phủ. Nơi đây không chỉ là một công trình của các kiến trúc sư xuất sắc từ cả trong và ngoài nước, mà còn là sự góp phần tài năng của những nghệ nhân đến từ khắp mọi miền đất nước, tạo ra một khu du lịch mang nhiều phong cách đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng,... tất cả đem lại một hành trình khám phá đầy bất ngờ và hứng thú.

Chất lượng: 4.2 /5 (đánh giá bởi Google)

Website: https://www.hoaphuthanh.com.vn/

Số điện thoại: 0968 688 638

Cách sân bay Đà Nẵng khoảng 35km (tương đương 1 giờ đi taxi)

Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 3

Mùa hè được nhiều người lựa chọn để ghé đến khu du lịch Hòa Phú Thành

Khám phá khu du lịch Hòa Phú Thành vào mùa hè sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những trò chơi dưới nước mạo hiểm. Thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9 có lẽ là khoảng thời gian phù hợp nhất, không chỉ tránh được cái nóng oi bức của mùa hè mà còn là thời điểm lý tưởng nhất để hòa mình vào không gian xanh mát của nơi đây. Nắng đẹp, trời trong xanh và ít mưa tạo điều kiện thuận lợi, giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc vui chơi mà không lo lắng về thời tiết. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng những người thân yêu tại khu du lịch Hòa Phú Thành.

Để có thể di chuyển đến khu du lịch Hòa Phú Thành, bạn cần lựa chọn các phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng, Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn một số phương tiện di chuyển thông dụng nhất:

Di chuyển bằng máy bay

Chuyến bay Sài Gòn - Đà Nẵng

Giá vé tham khảo: từ 1.892. 400 VND/người

Chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng

Giá vé tham khảo: từ 227.200 VND/người

Việc lựa chọn máy bay là phương tiện di chuyển đến khu du lịch Hòa Phú Thành khi du lịch Đà Nẵng sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển để bạn đỡ cảm thấy mệt mỏi, chuẩn bị tinh thần tốt cho những ngày vui chơi, trải nghiệm sắp tới.

Di chuyển bằng tàu hỏa

Bạn có thể tới Đà Nẵng bằng tàu và dừng tại ga Đà Nẵng và đây cũng là ga quan trọng trong hành trình tàu di chuyển tuyến Bắc - Nam.

Từ Hà Nội, mức giá tham khảo từ 915.000 VND/ người

Từ Sài Gòn, mức giá tham khảo từ 538.000 VND/ người

Lựa chọn xe khách

Có rất nhiều tuyến xe khách Bắc - Nam đón trả khách tại bến xe Đà Nẵng. Nếu đi chặng dài, bạn có thể chọn các chuyến xe giường nằm của nhà xe lớn với mức giá tham khảo giao động từ 350.000 VND - 700.000 VND (tùy thuộc vào dòng xe và nhu cầu dịch vụ của mỗi người).

Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 4

Trải nghiệm cảm giác uốn lượn theo những dòng nước chảy siêu mạnh

Giá vé trượt thác Hòa Phú Thành (dành cho người 14-65 tuổi)

+ Đối tượng khách là người Đà Nẵng – Quảng Nam: 70.000 VND/ người/ lượt (kèm CCCD).

+ Khách là người ngoại tỉnh: 250.000 VND/ người/ lượt.

Giá vé đã bao gồm phí xuồng cao su, thuê áo phao, mũ bảo hiểm, tủ gửi đồ, nhân viên hướng dẫn và xe trung chuyển.

Có lẽ điểm hấp dẫn nhất khi tới khu du lịch Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác nước, mỗi xuồng có 2 người chơi và được trượt tại thác tự nhiên bằng xuồng cao su, thời gian chơi khoảng 30 – 45 phút tùy nhóm đông hay ít.

Trước khi chơi bạn sẽ cần phải thay đồ bơi, vì trò này 100% là bạn sẽ ướt nên bạn không nên mang đồ cá nhân, quý giá như điện thoại, ví tiền, sạc điện thoại,... Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi khu du lịch có khu vực tủ để đồ cho các bạn để gửi đồ cá nhân tại đây. Sau khi chuẩn bị trang phục xong bạn cần mặc các thiết bị bảo hộ an toàn quy định như áo phao và mũ bảo hộ, sau đó tập trung lắng nghe anh hướng dẫn chỉ cách chơi như ngồi trên xuồng ra sao, cách di chuyển, điều hướng xuồng, né chướng ngại vật,...

Thường thì vị trí xuất phát cách cổng vào của khu du lịch khoảng 1km nên bạn sẽ phải lên xe trung chuyển để di chuyển tới điểm xuất phát . Tại đây 2 người sẽ ngồi chung 1 xuồng trượt xuống hồ nước, khi tất mọi người đã sẵn sàng thì nhân viên sẽ cho lệnh mở cửa để nước chảy xuống suối và đẩy xuồng bạn trôi đi với hành trình dài khoảng 3km, bạn sẽ trải nghiệm thử thách vượt qua các ghềnh nước độc đáo với các độ cao khác nhau.

Một lưu ý khi chơi trò trượt thác là trẻ em dưới 14 tuổi thì không được tham gia.

Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 5

Nơi đây cung cấp không gian thoáng đãng cho các hoạt động team building

Với phong cảnh xanh mát, không khí trong lành thì khu du lịch Hòa Phú Thành xứng đáng trở thành địa điểm lý tưởng để bạn cắm trại, dã ngoại tuyệt đẹp.

Buổi tối, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đêm lửa trại bập bùng tia lửa cùng chơi team buiding với các đồng đội, thưởng thức những bữa tiệc nướng BBQ với những món đặc sản sạch của núi rừng,... mang lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng và khó quên.

Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 6

Hoạt động đu Zipline cần một tinh thần "thép" để thực hiện thử thách

Trò chơi đu dây zipline chỉ dành cho người trên 8 tuổi và số cân nặng dưới 80 kg. Giá vé tham khảo là 50.000 VND/ người.

Đây là một hoạt động vô cùng thú vị khi bạn sẽ cùng những đồng đội "xịn" tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng khi đu zipline cảm giác mạnh. Bạn sẽ đu từ trên cao xuyên qua những ngọn cây cao vút với tốc độ trượt lên đến 20m/s, chắc chắn trò chơi này sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật yomost! Và bạn hãy yên tâm khi tham gia trò chơi này, bởi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và trang bị đầy đủ các món đồ bảo hộ an toàn.

Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 7

Một trải nghiệm vô cùng đặc biệt mà bạn nên thử khi đến đây

Một cái tên rất đặc biệt là mát xa cá - trải nghiệm thư giãn bàn chân bởi những chú cá nhỏ nhắn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được trải nghiệm cảm giác ngâm chân thư giãn dưới dòng nước suối tự nhiên mát lạnh.

Dịch vụ mát- xa cá đã có mặt từ rất lâu và được nhiều người biết đến nhưng khi trải nghiệm tại khu du lịch Hòa Phú Thành, bạn sẽ được hòa mình giữa không gian trong lành của núi rừng, vừa được thư giãn, mát xa vừa được đắm mình vào thiên nhiên hoang dã, tất cả tạo nên một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị.

Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 8

Các em nhỏ có thể thỏa thích vui chơi khi tham gia hoạt động này

Hoạt động trượt nước là trải nghiệm tuyệt vời, lý tưởng nhất cho mùa hè này - một trò chơi phù hợp cho cả người lớn và những gia đình có trẻ em. Với đường trượt có màu xanh hòa cùng với không gian rừng núi tại đây, nguồn nước được kết nối giữa hai hồ có độ sâu nước vừa phải và trò chơi có thể được chơi lặp đi lặp lại nhiều lần, mang lại cho người chơi cảm giác rất phấn khích và cuốn hút.

Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 9

Các phòng ngủ được thiết kế vô cùng bắt mắt và đầy đủ tiện nghi

Tại khuôn viên khu du lịch Hòa Phú Thành có rất nhiều phòng nghỉ và nhà Bungalow cho bạn và gia đình có đang dạng các sự lựa chọn lưu trú. Các phòng gần hồ nước có sức chứa nhiều từ 5-10 người nên khá phù hợp cho các nhóm đi đông người. Nếu có kế hoạch đi du lịch dài ngày tại đây thì bạn nên liên hệ trước với nhân viên để đặt phòng trước.

Khu du lịch Hòa Phú Thành - nơi giải nhiệt mùa hè siêu chill 10

Bảng giá các phòng lưu trú tại khu du lịch Hòa Phú Thành

Để có một chuyến tham quan và trải nghiệm trọn vẹn và an toàn nhất tại khu du lịch Hòa Phú Thành, MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn một số lưu ý cần thiết và quan trọng:

- Lựa chọn những trang phục lịch sự lựa và chọn những đôi giày thể thao thoải mái để tận hưởng hành trình khám phá của bạn.

- Chuẩn bị sẵn sàng với bộ đồ bơi và khăn tắm cá nhân để tận hưởng những khoảnh khắc sảng khoái sau những hoạt động thú vị.

- Để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, đừng quên mang theo thiết bị chống nước cho điện thoại để chụp những bức ảnh tuyệt vời trong khi vui chơi.

- Đối với các đội viên nhỏ tuổi, hãy nhớ rằng trượt thác và Zipline chỉ dành cho những người trên 14 tuổi.

- Khi tận hưởng dòng suối tươi mát, đảm bảo an toàn bằng cách mặc áo phao, đặc biệt nếu bạn đang tham gia ở những khu vực có độ sâu đến 5m.

Hy vọng thông qua bài chia sẻ phía trên của MIA.vn, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét hơn về khu du lịch Hòa Phú Thành cũng như các hoạt động thú vị tại nơi đây. Nếu có dịp cùng những người thân yêu lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng thì bạn nhất định nên ghé khu du lịch Hòa Phú Thành để trải nghiệm nhé!