Địa chỉ: Bản Báng, xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá.

Số điện thoại: 098 712 9129

Email: booking@puluongecogarden.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/Puluongecogarden/

Website: https://puluongecogarden.com/

Pù Luông Eco Garden thuộc sự quản lý của công ty Eco Travel Go Green Việt Nam, là một khu nghỉ dưỡng với đẳng cấp 4 sao quốc tế. Sau khi chính thức mở cửa đón khách vào năm 2018, địa điểm này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của du khách từ khắp mọi nơi.

Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế thành nhiều khu vực chức năng khác nhau như sảnh tiếp khách, nhà hàng, khu bếp ăn, khu sinh thái, spa... Khi du lịch Thanh Hóa và tới đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của người dân tộc Mường cũng như thưởng thức các món ăn đặc sản độc đáo.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 2

Pù Luông với vẻ đẹp yên bình và giản dị

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, đối với những ai ở Hà Nội hoặc là các tỉnh lân cận Thanh Hóa thì việc di chuyển bằng phương tiện xe khách chính là lựa chọn tiện lợi nhất. Thời gian di chuyển khoảng 4 giờ 30 phút và giá vé dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ - 280.000 VNĐ tùy thuộc địa điểm đón và trả khách. Bạn có thể tham khảo một số nhà xe đến Pù Luông Eco Garden như Sani Express Limousine, Hoàng phương, Good Morning Cát Bà...

Đối với các du khách ở xa hơn như Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam thì di chuyển bằng máy bay là cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất. Bạn có thể xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất và đáp tại sân bay Thọ Xuân của Thanh Hóa. Sau đó tiếp tục thuê xe đến Pù Luông. 

Nếu như địa điểm xuất phát gần với Thanh Hóa thì MIA.vn khuyên bạn nên lựa chọn đi xe riêng vẫn là thuận tiện và tiết kiệm chi phí, thời gian nhất. Đồng thời đường di chuyển cũng tương đối dễ dàng, bạn chỉ cần đi dọc theo Quốc lộ 6 sau đó đến thị trấn Xuân Mai, tiếp tục đi trên đường mòn Hồ Chí Minh đến thị trấn Cành Nàng Bá Thước. Từ đây đi thêm 20km nữa là sẽ đến được Pù Luông.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 3

Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển khác nhau

Căn phòng Deluxe đôi tại khu du lịch Pù Luông Eco Garden rộng khoảng 35 mét vuông và có thể chứa tối đa hai người lớn. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 4 phòng loại này, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm một giường đôi cỡ lớn, phòng vệ sinh riêng và hệ thống điều hòa hai chiều. Từ phòng nhìn ra bên ngoài, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ của Pù Luông, Thanh Hóa.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 4

Phòng đôi Deluxe có view nhìn ra hướng núi

Phòng Deluxe gia đình với diện tích 45 mét vuông và có tổng cộng 5 phòng rộng rãi tại resort. Mỗi phòng được trang bị hai giường, một giường đôi cỡ lớn và một giường phụ nhỏ xinh tạo một không gian thoải mái cho gia đình. Điểm nổi bật của phòng là cửa lớn bằng kính trong suốt dẫn ra ban công rộng lớn, từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh núi rừng.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 5

Phòng Deluxe gia đình với ban công rộng rãi

Phòng Private Deluxe mang phong cách Tropical hiện đại kết hợp với sự rực rỡ độc đáo. Căn phòng này chủ yếu sử dụng tông màu xanh và trắng tạo nên một không gian hài hòa và thanh lịch. Thiết kế căn phòng nhấn mạnh vào view hướng núi, mở ra một khung cảnh hoang sơ hùng vĩ giúp bạn hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Phòng cũng có một ban công rộng rãi và lý tưởng cho những giây phút thư giãn, nơi bạn có thể trò chuyện cùng người thân và thưởng thức trà nóng trong không khí yên bình của buổi chiều khi mặt trời lặn. 

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 6

Phòng Private Deluxe mang phong cách Tropical hiện đại

Phòng suite Villa tại Pù Luông Eco Garden được coi là hạng phòng sang trọng và được yêu thích nhất, bao gồm hai phòng với mỗi phòng có một giường cỡ siêu lớn. Với diện tích 45 mét vuông, căn phòng khá rộng rãi và có sức chứa tối đa là 3 người lớn. Ngoài ra, phòng còn được trang bị thêm ghế sofa bên cửa sổ lớn để phục vụ nhu cầu đọc sách của bạn. Thiết kế phòng ưu tiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên như mái lá, sàn gỗ và khung cửa gỗ. Ban công phòng suite Villa có góc nhìn từ trên cao, tạo không gian lý tưởng để ngắm nhìn thung lũng Pù Luông. Điểm nổi bật của hạng phòng này là bồn tắm sục jacuzzi ngoài trời mang lại trải nghiệm thư giãn và độc đáo cho bạn.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 7

Phòng suite Villa được coi là hạng phòng sang trọng và được yêu thích nhất

Khu nhà sàn hai tầng này được chia thành 6 phòng nghỉ, bao gồm 4 phòng đôi và 2 phòng gia đình, mỗi phòng đều có cửa riêng biệt đảm bảo sự riêng tư. Trong mỗi phòng đôi có một giường đôi cỡ lớn cho hai người, còn mỗi phòng gia đình thì được trang bị với 2 giường, bao gồm một giường đôi và một giường phụ. Diện tích của các căn phòng rất rộng rãi và do là nhà sàn nên các trang thiết bị nội thất đều được làm từ gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường. Tổng thể căn phòng mang vẻ đẹp giản dị và mộc mạc, tạo nên một không gian lý tưởng cho bạn trải nghiệm cuộc sống như người dân bản địa, hòa mình vào không gian văn hóa đặc trưng của các dân tộc tại Pù Luông.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 8

Nhà sàn Family rộng rãi với nội thất làm từ gỗ tự nhiên

Khu nhà sàn tập thể có các căn từ 30 đến 60 mét vuông, phù hợp với nhu cầu của các nhóm lớn hoặc nhỏ. Với khả năng chứa tối đa 15 người, nhà sàn tập thể tại Pù Luông Eco Garden mang đến một trải nghiệm độc đáo và ấm cúng. Đặc trưng của nhà sàn là không có giường, thay vào đó bạn sẽ ngủ trên những tấm đệm trải sàn, đắp chăn thổ cẩm, có màn chống côn trùng và quạt để giảm nhiệt. Khu nhà sàn tập thể là sự lựa chọn lý tưởng cho những nhóm đông người muốn tận hưởng không khí bản làng tại Pù Luông.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 9

Nhà sàn tập thể mang lại sự gắn kết và ấm cúng

Pù Luông Eco Garden có bể bơi vô cực rộng lớn, trở thành điểm chụp hình sống ảo lý tưởng cho du khách. Bể bơi này được thiết kế theo kiểu tràn sang trọng, hướng ra cảnh quan xung quanh Pù Luông mang đến cho bạn cơ hội chụp được những bức ảnh đẹp mọi lúc. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp bể sục Jacuzzi ngoài trời với nguồn nước khoáng tự nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn sau khi ngâm mình. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy rất thú vị khi lựa chọn nơi đây cho kỳ nghỉ của mình.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 10

Chụp ảnh sống ảo tại bể bơi ngoài trời

Đối với những du khách yêu thích phong cách vintage thì quầy bar bên cạnh bể bơi là một trải nghiệm lý tưởng. Quầy bar phục vụ đủ loại đồ uống từ hoa quả tươi ngon đến rượu vang cao cấp. Trong không gian âm nhạc du dương, bạn có thể thưởng thức những thức uống hấp dẫn. Đây chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Pù Luông Eco Garden.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 11

Thưởng thức quầy bar và nhà hàng ngay trong khu resort

Tọa lạc ngay trong khuôn viên của Pù Luông Eco Garden, Mây Spa mang đến một trải nghiệm độc đáo với tầm nhìn hướng ra thung lũng tuyệt đẹp. Sau một ngày khám phá Pù Luông, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng. Spa sử dụng mùi thơm dễ chịu của lá thuốc của người Dao Đỏ không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tốt cho sức khỏe tinh thần, đặc biệt sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 12

Tắm lá dao đỏ giúp bạn tái tạo lại năng lượng

Bên cạnh việc khám phá bên trong khuôn viên resort thì những địa điểm xung quanh nơi đây cũng là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ. Bạn có thể tham quan ảnh đẹp hùng vĩ tại Bản Hiêu - Thác Hiêu, đi chinh phục đỉnh núi Pù Luông cao 1700m, ghé thăm chợ Phiên Phố Đoàn nổi tiếng hoặc thử thách bản thân đến với hang Dơi …

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 13

Xung quanh khu nghỉ dưỡng là nhiều điểm tham quan nổi tiếng

- Check in được thực hiện sau 14 giờ chiều và check out trước 12 giờ trưa. Đối với những ai muốn nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, resort sẽ áp dụng phụ phí từ 50% đến 100% giá phòng, tùy thuộc vào thời gian nhận hoặc trả phòng. 

- Resort miễn phí cho trẻ từ 0 đến 5 tuổi (trẻ đầu tiên), từ trẻ thứ hai hoặc trẻ từ 6 đến 9 tuổi sẽ có mức phí là 150.000 VNĐ mỗi đêm, đối với trẻ trên 10 tuổi thì mức phí là 300.000 VNĐ mỗi đêm.

- Quy định hủy phòng tùy thuộc vào khoảng thời gian hủy, nếu hủy phòng trước 1 tháng sẽ không mất phí. Tuy nhiên nếu hủy phòng từ 4 đến 5 ngày trước ngày check in thì du khách sẽ phải chịu 100% chi phí hủy phòng.

- Bạn có thể mang theo vật nuôi mà không mất thêm chi phí, tuy nhiên cần đảm bảo giữ gìn vệ sinh chung cho khu nghỉ dưỡng.

Đến Pù Luông Eco Garden tìm về bình yên và tâm hồn an nhiên 14

Đọc kỹ và tuân theo các chính sách tại Pù Luông Eco Garden

Trên đây là những thông tin chi tiết về Pù Luông Eco Garden mà bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch chi tiết cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Hãy thử cùng bạn bè và người thân trải nghiệm ngay vùng đất đặc sắc, văn hóa đa dạng để tái tạo lại năng lượng nhé! Bỏ ngay cẩm nang du lịch MIA.vn vào balo và đi thôi!