Với những ai đam mê xê dịch thì cái tên Nguyễn Trung Hiếu đã không còn xa lạ trong hội nhóm Việt Nam Ơi!. Dù trong tay chẳng có gì, anh chàng Trung Hiếu vẫn sống hết mình với niềm đam mê xê dịch và quyết định lên đường Khám phá An Giang. Chuyến đi như liều thuốc chữa lành tâm hồn để Hiếu thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống. Bài review hành trình lang thang An Giang, cụ thể ở Tri Tôn của anh chàng trên hội nhóm đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các bạn trẻ. Hãy lưu ngay những bí kíp hữu ích dưới đây để chuyến đi về miền quê sông nước An Giang của bạn thêm phần trọn vẹn nhé!

Xem thêm: Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 2

Vùng đất An Giang luôn biết đánh thức đam mê khám phá trong bạn bằng vẻ đẹp tuyệt sắc của thiên nhiên

Từ xưa đến nay, An Giang chưa bao giờ ngừng gây thương nhớ với những bạn trẻ lần đầu trải nghiệm cuộc sống và yêu thích vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên. An Giang có nhiều địa điểm lý tưởng để bạn tham quan và thả hồn mình vào bầu không khí thoáng đãng. Hãy theo chân anh chàng Nguyễn Trung Hiếu bắt đầu Hành trình du lịch Tri Tôn An Giang ngay bây giờ bạn nhé!

Được mệnh danh như Tuyệt Tình Cốc, Hồ Tà Pạ chính là điểm đến đầu tiên trong hành trình Lang thang An Giang của Trung Hiếu. Làn nước trong xanh phản chiếu ánh nắng óng ánh trên mặt hồ, hòa quyện với màu xanh tươi mát của cỏ cây khiến tâm hồn bạn như được tưới mát, cảm giác thư thả len lỏi vào bên trong. Ngay trước hồ chính là hòn đá to đứng sừng sững được chạm khắc tên tỉ mỉ trên bề mặt. Nhờ sở hữu vẻ đẹp động lòng người như thế nên Hồ Tà Pạ có nhiều góc sống ảo xinh mê ly để bạn chụp hình lưu giữ kỉ niệm. 

Địa điểm dừng chân để nghỉ ngơi sau chuyến đi lang thang An Giang mà bạn không nên bỏ qua là Cà phê RUỘNG. Quán có không gian cực chill và được trang trí đơn giản, thoải mái nhưng lại có nhiều góc sống ảo để mọi người check-in.Theo cảm nhận của Trung Hiếu, điều ấn tượng nhất với anh chính là dòng chữ “Việt Nam Ơi” được vẽ lên tường. Đó cũng là đặc điểm thu hút nhiều bạn trẻ tới với quán cà phê này. Không những thế, quán cà phê còn có view nhìn ra cánh đồng ruộng mênh mông, trải dài tới tận chân trời xa tít tắp. Vừa nhâm nhi ly cà phê, vừa ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên thơ mộng cũng đủ khiến tâm tình bạn trở nên tốt hơn sau những tháng ngày mệt mỏi. 

Điểm đến tiếp theo trong hành trình Khám phá An Giang không thể không kể đến chính là Hồ Soài So. Theo Nguyễn Trung Hiếu chia sẻ, đường vào hồ có phần quanh co, ngoằn ngoèo. Trước khi tới đây, bạn sẽ được đi ngang qua Hồ Soài Chék và men theo lối nhỏ chỉ vừa cho 2 xe máy. Tuy đường đến hồ có phần khó khăn nhưng vẻ đẹp nên thơ của Hồ Soài So rất đáng để bạn bỏ công sức chinh phục và tận mắt chiêm ngưỡng. Ban đầu, Hồ Soài So tạo ra để chứa nước và phục vụ tưới tiêu cho vùng. Tuy nhiên,nhờ sở hữu nét yên bình, thơ mộng, điểm đến này dần trở thành nơi check-in nhất định phải tới một lần trong hành trình lang thang An Giang của nhiều bạn trẻ.

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 3

Mỗi điểm đến trong hành trình Lang thang An Giang mang lại cho anh chàng nhiều cảm xúc khá lạ

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 4

Hòn đá đứng hiên ngang chào đón bạn ghé thăm Hồ Tà Pạ

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 5

Ngôi chùa nằm trên đỉnh đồi là điểm du lịch tâm linh thu hút đông người ghé đến dâng hương, chiêm bái

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 6

Bức tranh thiên nhiên từ trên đồi đủ khiến cho bao tâm hồn thổn thức

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 7

Toàn cảnh An Giang khi nhìn từ trên cao đẹp đắm say lòng người

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 8

Làn nước trong vắt ngỡ như chiếc gương khổng lồ soi chiếu cả khung trời tuyệt mỹ nơi đây

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 9

Đồng ruộng mênh mông, bao la trước mắt đưa bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 10

Không gian quán thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên

Lang thang An Giang khám phá vẻ đẹp bình dị 11

Dòng chữ “Việt Nam Ơi” gây ấn tượng mạnh với nhiều bạn trẻ mỗi lần ghé quán

Lang thang An Giang sẽ khiến bạn quên đi những muộn phiền trong cuộc sống mà dành tâm trí nhiều hơn cho cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Những trải nghiệm của Nguyễn Trung Hiếu sẽ giúp chuyến đi du lịch An Giang của bạn trở nên thú vị hơn. Vì thế, đừng quên lưu vào cẩm nang du lịch của mình và hãy rủ hội bạn thân chuẩn bị cho một hành trình đầy bất ngờ đang chờ bạn ở An Giang nhé.