Những ngày đầu tháng 12, An Giang đang bắt đầu vào mùa gặt lúa. Ghé thăm vùng bảy núi vào thời điểm này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cánh đồng lúa vàng ươm bạt ngàn, lấp lo xa xa là những rặng núi cao vút. Tất cả tạo nên một bức tranh đồng quê đầy thơ mộng và say đắm lòng người. Hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng khung cảnh Mùa vàng An Giang qua góc nhìn của chàng trai trẻ Dương Việt Anh ngay bài viết dưới đây bạn nhé! 

Lân la qua các hội nhóm du lịch như Lang Thang An Giang, không khó để bạn bắt gặp những bộ ảnh cực ấn tượng của anh chàng Dương Việt Anh. Là một người con xuất thân từ vùng đất hiền hòa này, hơn ai hết chính Việt Anh mới là người cảm nhận được rõ nét vẻ đẹp của từng dãy núi, những cánh đồng bất tận hay hàng thốt nốt cao vút nơi đây. Đối với anh chàng, những điều dung dị, mộc mạc như thế mới là thứ chất liệu đặc biệt khơi nguồn cảm xúc cho sự sáng tạo. Cùng niềm đam mê bất tận với vẻ đẹp của vùng đất nơi chôn nhau cắt rốn, Việt Anh đã cho ra đời nhiều bộ ảnh đầy lôi cuốn. Một trong số đó nhất định phải nhắc tới bộ ảnh Mùa vàng An Giang vừa thơ mộng lại vừa quyến rũ lạ thường.

Xem thêm: Mùa nước nổi An Giang, sắc màu du lịch rạng rỡ tại miền Tây Nam Bộ

Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh 2

Có một Mùa vàng An Giang cực thơ mộng và hữu tình!

Mùa lúa chín vụ cuối năm là thời điểm lý tưởng cho bạn thực hiện Lịch trình An Giang tự túc 2N1Đ. Mảnh đất miền Tây Nam Bộ luôn được các tín đồ đam mê xê dịch đánh dấu ưu tiên trên bản đồ du lịch. Mùa vàng An Giang thu hút được nhiều người bởi vẻ đẹp yên bình của những hàng cây thốt nốt nhuốm màu nắng chiều đỏ rực, đồng lúa chính thẳng cánh cò bay vàng rực một góc trời. Góc nào của khung cảnh này cũng đều đẹp. Đó là một nét đẹp bình dị, mộc mạc mà không hề cầu kỳ, xa hoa nên dễ khiến cho những đôi chân thích lang lang phải lòng. Chỉ cần dành 2 ngày 1 đêm ở đây thôi là bạn có thể thăm thú, cảm nhận được nhịp sống và vẻ đẹp của miền đất này rồi đấy. 

Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh 3

Mùa vàng An Giang gây thương nhớ bởi những cánh đồng lúa chín, hàng thốt nốt cao vút và rặng núi xanh mướt lấp ló phía xa sau áng mây mờ

Trong hành trình khám phá Mùa vàng An Giang lần này, chàng trai trẻ Dương Việt Anh đã chọn những cánh đồng vùng Tịnh Biên để làm điểm nhấn cho bộ ảnh của mình. Sau khi đăng tải những tấm hình chụp lên Lang Thang An Giang Group, bài viết đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận tích cực. Giờ thì hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng bộ ảnh của anh chàng Việt Anh ngay nào bạn ơi!

Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh 4

Những điều tưởng chừng bình dị này lại là chất xúc tác tuyệt vời cho nguồn cảm hứng nghệ thuật 

Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh 5

Những cánh đồng lúa chín trĩu nặng như báo hiệu một mùa vụ ấm no về với bà con dân làng 

Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh 6

Xen kẽ với ruộng lúa là những hàng thốt nốt cao vút, thức quà thiên nhiên đặc sản của vùng đất tâm linh này 

Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh 7

Một An Giang quyến rũ lạ thường trong những ngày lúa chính 

Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh 8

Phong cảnh vùng bảy núi An Giang rất thanh bình và gần gũi 

Mùa vàng An Giang đẹp ngỡ ngàng qua lăng kính của Dương Việt Anh 9

Chỉ ai yêu sâu sắc mảnh đất hiền hòa này mới cảm nhận hết được vẻ đẹp đầy thi vị qua từng khung hình của anh chàng Dương Việt Anh 

Mùa vàng An Giang hay cả vùng đất này luôn biết cách gây vấn vương những ai đã từng chiêm ngưỡng nó. Nếu là một người yêu thích cảnh đẹp, con người và văn hóa địa phương thì còn chờ gì nữa mà không rũ ngay hội cạ cứng về thăm An Giang đi nào. Đừng quên mang theo quyển Cẩm nang du lịch để có được một chuyến đi thuận lợi và bình an nhé!