6h00: Tín đồ du lịch di chuyển từ Hà Nội đến Sầm Sơn, dọc đường có thể dừng chân tại Phủ Lý, Hà Nam thử qua món bánh cuốn đặc sản.

9h00: Sau khi đặt chân tới địa phận tỉnh Thanh Hóa, bạn bắt đầu chuyến du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm với điểm tham quan đầu tiên là Đền Sòng - nơi thờ Nữ Thần Vân Hương hay Thánh Mẫu Liễu Hạnh linh thiêng nhất vùng.

12h00: Di chuyển đến trung tâm Thành phố Sầm Sơn, mọi người ăn trưa và nhận phòng khách sạn đã đặt từ trước.

15h00: Nghỉ ngơi nạp đầy năng lượng đến chiều, bạn có thể đi bộ ra Bãi biển Sầm Sơn vui chơi. Đây là địa điểm tiếp theo trong hành trình du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm được mệnh danh là “viên ngọc biển Đông Dương” với bãi cát mịn trải dài, làn nước trong xanh, mát mắt…

Dọc bờ biển có khá nhiều hàng quán với mức giá phải chăng, do đó hội mê ẩm thực không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đa dạng các món đặc sản Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng.

19h00: Mọi người dạo quanh khám phá Thành phố Sầm Sơn nhộn nhịp về đêm, kết thúc ngày đầu tiên trong chuyến du lịch.

7h00: Sau khi dùng bữa sáng, bạn có thể đi tắm biển hoặc tự do dạo chơi xung quanh thành phố bằng các loại phương tiện du lịch phổ biến như xe đạp đôi, xe điện, xích lô… 

9h30: Điểm tham quan tiếp nối lịch trình đi du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm đó là Hòn Trống Mái. Đây là địa danh gắn liền với câu chuyện tình son sắc thủy chung đã lớn lên cùng người dân Sầm Sơn, cũng là điểm check-in Thanh Hóa thu hút sự tò mò nhất.

10h30: Đã dừng chân khám phá Hòn Trống Mái Sầm Sơn, người bản địa nhất định sẽ giới thiệu bạn đến với Chùa Cô Tiên - Đền Độc Cước. Cả ba điểm tham quan này đều nằm trên núi Trường Lệ.

Nếu Chùa Cô Tiên nổi bật với vị trí tọa lạc trên đầu Hòn Voi - nơi hội tụ linh khí đất trời thì Đền Độc Cước lại là điểm du lịch có nhiều truyền thuyết kỳ bí, hấp dẫn xoay quanh nguồn gốc xây dựng. Những địa điểm này sẽ giúp bạn khám phá trọn vẹn nét đẹp văn hóa tại Sầm Sơn.

11h30: Bạn dừng chân nghỉ trưa, dùng bữa tại các hàng quán bình dân dọc đường, sau đó quay về khách sạn để thu xếp trả phòng.

14h00: Tín đồ du lịch khởi hành về lại Hà Nội, trên đường có thể check-in tại một số điểm du lịch đặc sắc như Cầu Hàm Rồng, Tam Điệp… 

Bạn cũng có thể ghé các cửa hàng chuyên bán đặc sản Thanh Hóa mua nem chua, rượu Chi Nê, bánh gai Tứ Trụ… về làm quà du lịch cho gia đình. 

Vậy là kết thúc hành trình du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm vừa trọn vẹn lại vô cùng thú vị.

Lưu ý: Mức giá dưới đây được tham khảo và cập nhật vào tháng 4/2023, chưa bao gồm chi phí phòng ở hay các khoản phát sinh trong suốt chuyến du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm. Đối với những điểm thuê xe di chuyển trong thành phố, tùy nơi và dịch vụ mà bạn sẽ có mức giá chính xác và phù hợp nhất.

- Vé xe khách từ Hà Nội đi Sầm Sơn: 100.000 VNĐ/khách/chiều

- Giá thuê xe máy tại Sầm Sơn: Khoảng 100.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/chiếc loại

- Giá thuê xe điện: 30.000 VNĐ/1km đầu tiên, 20.000 VNĐ/các km tiếp theo

- Giá thuê xe đạp đôi: Khoảng 40.000 VNĐ - 50.000 VNĐ/chiếc/giờ

- Giá thuê xích lô: 50.000 VNĐ/khách

- Các điểm du lịch thiên nhiên và tâm linh nói chung: Miễn phí vé vào cổng

- Bãi biển Sầm Sơn: Miễn phí vé vào cổng, gửi xe 5.000 VNĐ - 40.000 VNĐ/ chiếc tùy loại (nếu có), tắm nước ngọt 20.000 VNĐ/khách/lượt

Lịch trình du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm cụ thể cho người mới 2

Bãi biển Sầm Sơn sở hữu bờ cát mịn trải dài, làn nước xanh trong, mát mắt…

Lịch trình du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm cụ thể cho người mới 3

Thành phố Sầm Sơn về đêm lung linh ánh đèn

Lịch trình du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm cụ thể cho người mới 4

Hòn Trống Mái Sầm Sơn khiến tín đồ du lịch tò mò bởi câu chuyện tình xoay quanh nguồn gốc

Lịch trình du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm cụ thể cho người mới 5

Chùa Cô Tiên nằm trên đỉnh Hòn Voi thuộc dãy núi Trường Lệ, nơi linh khí đất trời hội tụ

Lịch trình du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm cụ thể cho người mới 6

Đền Độc Cước gắn liền với sự tích về chàng trai khổng lồ đã tự xé đôi thân mình để đánh đuổi quỷ dữ ngoài khơi

Có lịch trình gợi ý từ MIA.vn, hành trình du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Tham khảo và thêm ngay vào Cẩm nang du lịch cá nhân nhé mọi người!